09/Jul2020

Bán Máy Chấm Công Vân Tay Giá Rẻ Tại Hà Nội

Khangnguyenco.vn chuyên phân phối, bán lẻ và thi công Lắp Đặt Máy chấm công vân tay giá rẻ tại Hà Nội -Máy chấm công vân tay hà nội - Máy chấm công vân tay giá rẻ.

Sản Phẩm Được Miễn Phí Giao Hàng Và Lắp Đặt Tại Nội Thành Hà Nội. Máy chấm công vân tay, hàng chính hãng. Phần mềm tiếng Việt dễ sử dụng. Bảo hành 12 tháng. Máy chấm công mới nhất năm 2020, tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp, uy tín chất lượng.

Máy chấm công vân tay dựa trên hệ thống chấm công đi kèm với phần mềm dấu vân tay và phần mềm tại thời điểm đó làm cho nó dễ dàng để ghi danh những người sử dụng và tạo các báo cáo khác nhau trên bảng xếp hạng. Hệ thống chấm công được trang bị với một máy quét dấu vân tay để nhận dạng một trong những người cần ghi danh.

Máy chấm công vân tay là sản phẩm công nghệ cao hỗ trợ cho việc quản lý nhân viên trong công ty nhanh và chính xác.
Chúng tôi chuyên nhập khẩu các loại máy chấm công vân tay Ronald Jack. Sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, uy tiến, giá cả phải chăng phù hợp cho mọi mô hình doanh nghiệp chấm công vân tay.

Vậy, Ưu điểm của hình thức chấm công bằng vân tay là gì?

- Hạn chế tình trạng gian lận bởi vân tay của mỗi người là khác nhau

- Đem lại độ chính xác cao

- Máy thực hiện việc chấm công nhanh chóng, chuyên nghiệp

- Cho phép trích xuất dữ liệu ngày nghỉ, tăng ca, thời gian ra vào...linh hoạt giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp.

- Không phát sinh các chi phí in thẻ giấy thẻ từ, chi phí ban đầu cũng rẻ hơn so với hình thức chấm công khuôn mặt, mống mắt

Nhược điểm của hình thức chấm công bằng vân tay:

-Tay ướt, quá lạnh hoặc bị thương đều sẽ ảnh hưởng đến quá trình chấm công

-Với những bộ phận sản xuất kim loại, hóa chất...vân tay hay bị mòn rất khó lấy vân tay

-Máy chấm công khuôn mặt : là loại máy sử dụng các thuật toán nhận dạng khuôn mặt để xác định danh tính nhân viên đang chấm công. Nhân viên sẽ được lấy mẫu khuôn mặt từ trước, các mẫu khuôn mặt này được mã hóa và lưu trên bộ nhớ máy, khi chấm công nhân viên sẽ được máy chụp lại ảnh sau đó so sanh với những mẫu khuôn mặt đã được lấy mẫu từ trước để xác định danh tính của nhân viên đang tiến hành chấm công.

Địa chỉ bán máy chấm công vân tay chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Để mua được máy chấm công vân tay chất lượng, ngoài thương hiệu, bạn cần tìm đến những địa chỉ bán uy tín và Khangnguyenco.vn chính là một trong số đó. Đến với Khangnguyenco.vn bạn sẽ được:

-Tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo.

-Cung cấp các loại máy chấm công bằng vân tay chính hãng, chất lượng, giá rẻ phù hợp mô hình doanh nghiệp hoạt động công ty của bạn.

-Hưởng chế độ hỗ trợ kỹ thuật trọn đời máy chấm công vân tay sau bán hàng.

-Hỗ trợ giao hàng lắp đặt miễn phí khu vực nội thành Hà Nội

Phân phối máy chấm công vân tay nhập khẩu Malaysia giá cả hợp lý Hỗ trợ trọn đời. Bán máy chấm công vân tay, Lắp đặt hướng dẫn sử dụng tận nơi Miễn Phí nội thành Hà Nội.
Mua máy chấm công vân tay chính hãng giá tốt một số máy chấm công vân tay giá rẻ tại Hà Nội do Khangnguyenco.vn hiện đang phân phối cũng như được nhiều khách hàng tin dùng: