11/Sep2020

Các bước cài đặt máy chấm công vân tay

Khangnguyenco.vn chuyên cung cấp và lắp đặt Máy Chấm Công Vân Tay Giá Tốt ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Máy chấm công vân tay sử dụng công nghệ sinh trắc học mới giúp mắt đọc nhanh và nhạy không bị kén vân tay. Cho phép chấm công nhiều điểm và quản lý các máy từ xa qua internet thuận tiện cho các doanh nghiệp. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Cài đặt máy chấm công vân tay được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Xác định dấu vân tay trong cài đặt máy chấm công vân tay

Nhấn giữ phím M/OK trên máy chấm công trong khoảng 3 – 5 giây, chọn mục “Quản lí nhân viên”, chọn “Nhân viên mới”. Lúc này, Màn hình xuất hiện mục “Đăng kí vân tay”.

Để cài đặt máy chấm công vân tay thì bạn hãy đăt vân tay ngón tay (thường là ngón tay trỏ hoặc cái) vào khe chấm công (lưu ý đặt 3 lần để máy có thể nhận dạng và ghi nhớ chính xác nhất). Máy sẽ thông báo hoàn tất việc đăng kí và hiển thị lệnh hỏi có muốn đăng kí ngón thứ 2 không. Bạn có thể chọn tiếp tục OK hoặc ESC để kết thúc.

Bước 2: Xác định quyền admin trong cài đặt máy chấm công vân tay

Xác định quyền admin trong cài đặt máy chấm công vân tay sẽ giúp cho những người quản lí có thể truy cập vào hệ thống và kiểm tra dữ liệu truyền từ máy chấm công về máy tính chủ. Tương tự như việc xác nhận dấu vân tay của nhân viên mới, các bạn làm theo các thao tác sau:

Nhấn giữ phím M/OK trên máy chấm công trong vòng 3 – 5 giây. Trên màn hình cài đặt máy chấm công vân tay, chọn vào mục “Quản lí nhân viên” / chọn “Quản lý”/ chọn mục “Chỉnh sửa” . Bạn nhấn nút lên/xuống và ấn vào “Quản lý” thay vì “Nhân viên”. Cuối cùng nhấn “Đồng ý” và ESC để thoát ra. Như vậy bạn vừa xác nhận quyền admin trong cài đặt máy chấm công vân tay.

Trong trường hợp thay nhân viên quản lí chấm công thì bạn cần xóa bỏ thông tin vân tay của người cũ bằng cách: Vào mục “Kết nối máy chấm công” , chọn “Kết nối” >> chọn“Thông tin máy chấm công”>> “Cập nhật” >> “Xóa nhân viên quản lý”.

Bước 3: Thiết lập bảo mật trong cài đặt máy chấm công vân tay

Đối với bước thiết lập bảo mật trong cài đặt máy chấm công vân tay thì không phải máy nào cũng thực hiện trực tiếp luôn được. Có một số máy chỉ có thể thao tác trên phần mềm chấm công. Bạn có thể tham khảo về thiết lập bảo mật trong phần hướng dẫn sử dụng của máy.

Bài viết trên đã hướng dẫn các bạn các bước cài đặt máy chấm công vân tay cơ bản. Giờ đây bạn có thể điều khiển, kiểm tra các dữ liệu chấm công một cách thuận tiện dễ dàng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy chấm công vân tay Hà Nội hoặc lắp đặt máy chấm công vân vay hãy liên hệ công ty chúng tôi để được báo giá máy chấm công nhé. Máy chấm công vân tay Khang Nguyên luôn sẵn hàng phục vụ quý khách 24/7