27/Dec2021

Combo Máy và giấy in hóa đơn K80 dùng cho cửa hàng bán lẻ

Máy in hóa đơn (máy in bill) là thiết bị quan trọng trong hệ thống bán hàng POS. Trong bán lẻ, máy in hóa đơn còn được gọi là máy in bill, máy in biên lai được sử dụng để in hóa đơn tính tiền cho khách hàng. Tại các nhà hàng và quán cafe, máy in nhiệt được dùng để in phiếu gọi món nhà bếp, gọi đồ uống quầy bar bên cạnh chức năng chính là in phiếu tính tiền. Tại phòng kế toán của các công ty thì máy in hóa đơn lại được gọi là máy in hóa đơn chứng từ.

Combo in hóa đơn bán lẻ gồm có Máy in hóa đơn và Giấy in hóa đơn. Trong đó, công nghệ in nhiệt là phương thức phổ biến nhất hiện nay, không cần dùng mực ribbon. 

1. Tại sao nên dùng máy in hóa đơn nhiệt cho siêu thị, cửa hàng bán lẻ

Các cửa hàng khi mở ra đều cần đến máy in hóa đơn( bill thanh toán). Máy in nhiệt đang là sự lựa chọn tốt nhất,nhiều nhất với mọi mô hình cửa hàng. Máy in nhiệt nhanh chóng thay thế máy in kim trong lĩnh vực bán lẻ bởi tính nhanh chóng và hoạt động bền bỉ của nó. Với máy in kim đòi hỏi cần 2 vật tư tiêu hao là giấy và ruy băng mực, gây phiền toái khi thay giấy và băng mực. Với máy in hóa đơn nhiệt, việc đó trở nên dễ dàng hơn.

Hiện nay máy in nhiệt được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực như cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim… với tốc độ nhanh và chất lượng in tốt. Mặc dù giấy nhiệt đắt hơn, gấp 3 lần so với giấy thường nhưng vẫn được tin dùng. Lý do máy in nhiệt được ưu tiên sử dụng là:

- Chi phí giấy: Một cuộn giấy nhiệt chất lượng tốt trung bình gấp 3 lần giấy thông thường nhưng giấy nhiệt mỏng vì vậy mỗi cuộn giấy sẽ nhiều hơn so với giấy thường. Hạn chế việc thay thế giấy, giảm thiểu chi phí lao động và thời gian chết. Ngoài ra máy in nhiệt không cần sử dụng băng mực.

- Thay giấy nhanh chóng: Máy in nhiệt tích hợp tính năng lắp và tải giấy dễ dàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên thu ngân. Chỉ cần một vài phút, thậm chí ít hơn 30 giây để có thể thay giấy, giúp nhân viên thu ngân có thể thanh toán nhanh hơn.

- Thời gian giao dịch nhanh hơn: Máy in nhiệt có tốc độ cao hơn rất nhiều so với máy in kim, cho phép thời gian giao dịch nhanh hơn, khả năng xử lý nhanh, đặc biệt trong giờ cao điểm hay ngày lễ. Giảm thiểu chi phí lao động và sự chờ đợi, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

- Chi phí bảo dưỡng ít hơn: Cơ chế máy in nhiệt có các bộ phận chuyển động ít hơn, do đó có độ bền cao hơn, đòi hỏi bảo trì ít hơn. Tuổi thọ đầu in cao, sử dụng bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ.

- Không gây tiếng ồn và đặc biệt độ bền cao.

Khang Nguyên giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm  Máy in hóa đơn nhiệt khổ K80 được các cửa hàng tin dùng đang được bán tại Khangnguyenco.vn là Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q200, giá chỉ 1.650.000/ chiếc, thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp. Bảo hành chính hãng 12 tháng, hỗ trợ cài đặt máy, chỉ cần cài đặt là dùng được ngay.


2. Vật liệu in dùng cho Máy in hóa đơn nhiệt K80

Giấy in hóa đơn K80 dùng cho Máy in hóa đơn K80 gồm có: K80 phi 45 (k80x45), K80 phi 65 (k80x65), K80 phi 80 k80x80), bọc bạc chống ẩm, mực in màu đen rõ nét bảo vệ đầu in cho máy in hóa đơn nhiệt.

Thùng 100 cuộn K80 phi 45, bọc bạc chống ẩm

Thùng 50 cuộn K80 phi 65, bọc bạc chống ẩm

Thùng 40 cuộn K80 phi 80, bọc bạc chống ẩm

Khang Nguyên cung cấp combo máy in hóa đơn và giấy in hóa đơn, phương thức in nhiệt trực tiếp không cần dùng mực, khổ giấy nhiệt K80 dễ mua trên thị trường. Quý khách mua combo được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và nhận ưu đãi mua vật liệu in cho Máy in hóa đơn tại Khang Nguyên sau này.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 0915116858 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.