09/Apr2020

Cung cấp và lắp đặt máy chấm công cho nhà hàng khách sạn

Sử dụng máy chấm công cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, cửa hàng (cafe, trà sữa), siêu thị, văn phòng công ty v.v... giúp bộ phận quản lý nhân sự quản lý nhân viên chuyên nghiệp và chính xác. Mô hình kinh doanh của nhà hàng, khách sạn với số ca kíp phức tạp và thường xuyên thay đổi nên đòi hỏi một giải pháp chấm công phải đáp ứng một số yêu cầu sau đây

- Các ca làm việc linh động, được quản lý chặt chẽ

- Việc nhập thông tin ca làm việc phải rất đơn giản, thậm chí phải phù hợp với những người rất bận rộn và không quen làm việc với máy tính

- Phần mềm phải có khả năng phân tích ca làm việc và tính toán giờ công tự động

- Đồng bộ hóa hệ thống ở tất cả các chi nhánh, để các nhân viên ở tất cả các chi nhánh có thể cùng chấm công (đặc biệt là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao nhận..)

- Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp văn phòng tổng có dữ liệu theo thời gian thực Có thể đồng bộ với hệ thống kiểm soát ra vào trong các kho

- Chấm công tự động, rõ ràng, chính xác, hạn chế sự rò rỉ thông tin, các tình trạng gian lận trong cách thức chấm công

- Theo dõi chính xác các hoạt động ra vào của từng cá nhân

- Đảm bảo chính sách chấm công nhất quán và minh bạch do không có sự can thiệp thủ công như trước đây

- Linh động trong khâu quản lý ra vào, tăng ca, nghỉ phép

- Tiết kiệm tối đa thời gian cho Phòng hành chánh nhân sự lẫn quản trị viên.

- Dữ liệu chấm công rõ ràng và chuẩn xác phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chấm công

- Có báo cáo và thống kê bằng file

Lợi ích của việc sử dụng máy chấm công cho nhà hàng, cửa hàng:

- Tăng hiệu quả công việc, đảm bảo quy tắc, tăng tinh thần làm việc cho nhân viên

- Ngăn ngừa sai sót trong việc ứng dụng quy chế làm việc và tăng năng suất làm việc

- Đáp ứng nhu cầu khác nhau cho nhiều mục đích sử dụng, từng vị trí, phòng ban, cá nhân.

- Thanh toán lương chính xác, hạn chế sai sót, tăng năng suất làm việc và làm hài lòng cán bộ công nhân viên

- Tổ chức & quản lý thuận lợi, tăng cường tốc độ quản lý và kiểm soát nhân viên. Đặc điểm chung của các chuỗi nhà hàng, cửa hàng, khách sạn... có số lượng nhân viên không quá lớn, nhưng các ca làm việc lại linh hoạt khó quản lý hơn so với các doanh nghiệp làm việc cố định theo giờ hành chính. Đáp ứng đầy đủ các yếu tố như chia nhiều ca làm việc ghi nhận thông tin giờ giấc làm việc, đồng bộ hóa thông tin của tất cả các chi nhánh, lấy dữ liệu tự động, phần mềm tiếng việt phân tích chính xác các ca làm việc, nhập thông tin ca đơn giản, xuất các file báo cáo theo tháng, tuần,... tùy theo nhu cầu của người quản lý. Quản lý thời gian ra vào làm việc sẽ được bảo đảm chặt chẽ hơn và cần có những điều kiện khi sử dụng máy chấm công như sau:

Nếu đơn vị của bạn đang cần tìm dòng máy chấm công phù hợp với mô hình kinh doanh cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng... của mình để phát triển hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí. Khang Nguyên xin giới thiệu tới quý khách hàng các dòng máy chấm công đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay cho các cửa hàng cafe, trà sữa, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty... 

Với mô hình kinh doanh cửa hàng nhỏ như quán cà phê, quán trà sữa, ít nhân viên, chỉ có 1 chi nhánh thì nên chọn các dòng máy chấm công giá rẻ, dung lượng ít, không có thừa quá nhiều tính năng. Bạn nên chọn các dòng giá rẻ nhất hiện nay như sau:

Máy Chấm Công Ronald Jack RJ3500

Máy Chấm Công Vân Tay RJ-800 Ronald Jack

Máy Chấm Công Vân Tay X628C

Máy Chấm Công Vân Tay Và Thẻ Từ Ronald Jack X628C/ID

Máy Chấm Công Vân Tay Thẻ Kết Hợp Kiểm Soát Ronald Jack RJ600

Với đơn vị như hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng, chuỗi nhà hàng, văn phòng công ty đa chi nhánh, có hệ thống ở nhiều nơi thì để quản lý nhiều nhân viên ở nhiều chi nhánh một cách hiệu quả, nên chọn loại máy chấm công có thể lấy dữ liệu từ xa thông qua internet để quản lý tập trung tại văn phòng trung tâm. Trong đó có các dòng được mua nhiều nhất như là:

Máy Chấm Công Khuôn Mặt MB360

Máy Chấm Công Và Kiểm Soát Ra Vào Uface602

Máy Chấm Công Vân Tay Và Thẻ Ronald Jack Iclock 660

Trên đây là một số dòng máy chấm công cho quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu sử dụng cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ cũng như các doanh nghiệp quy mô nhà xưởng, xí nghiệp tham khảo, những sản phẩm hữu ích nhất, đem lại hiệu quả cao - tiết kiệm chi phí. Sử dụng đúng mục đích, không gây lãng phí các tính năng không sử dụng cũng như chi phí. Để hiểu rõ hơn về các giải pháp mà chúng tôi cung cấp cho quán cafe - trà sữa - nhà hàng - văn phòng công ty - quy mô nhỏ cũng như quy mô lớn.

Quý khách tham khảo thêm các sản phẩm máy chấm công tại danh mục THIẾT BỊ CHẤM CÔNG

Báo giá máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công kết hợp kiểm soát cửa, máy chấm công khuôn mặt, vui lòng liên hệ.  Mọi chi tiết mua máy chấm công vân tay, thẻ, khuôn mặt, kiểm soát cửa liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398

Hỗ trợ kỹ thuật: 0983.022.565