21/Aug2020

Cung cấp và lắp đặt máy chấm công Ronald Jack F18 giá tốt

Máy chấm công Ronald Jack F18 kiểm soát cửa bằng vân tay và thẻ dùng cho các văn phòng công ty có cửa kính tự động, chấm công kiểm soát ra vào.

Kiểm soát cửa F18 luôn là sự lựa chọn thông minh cho cơ quan nhà nước, bệnh viện bởi một số ưu điểm vượt trội cũng như tính năng ưu việt của nó. Kiểm soát và cấp quyền vào ra cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân thông qua thẻ từ đã được cấp phát. Giúp bệnh viện quản lý được sự ra vào của bệnh nhân trong tình hình dịch bệnh COVID hiện nay.

Ronald Jack F18 là model máy chấm công vân tay và thẻ. Hàng nhập khẩu chính hãng Ronald Jack của Malaysia. Máy chấm công Ronald Jack F18 thường được lắp đặt ở văn phòng công ty có cửa kính để chấm công kiểm soát cửa ra vào bằng vân tay hoặc thẻ an toàn và hiệu quả.

Ronald Jack F18 là dòng máy chuyên cho giải pháp chấm công kiểm soát cửa chuyên nghiệp, cho phép thiết thiết lập lên đến 50 time Zone, có thể phân quyền kiểm soát cửa cho quản lý, hoặc đặt thời gian mở cửa linh hoạt, cài đặt thời gian cấm mở cửa cho từng nhóm nhân viên, khung thời gian...

Máy chấm công vân tay và thẻ Ronald Jack F18 được trang bị màn hình màu TFT, với tính năng nhận dạng vân tay có tốc độ nhanh chóng, chính xác. Đầu đọc vân tay với bộ cảm biến quang học bền và độ chính xác cao giúp việc chấm công của cán bộ công nhân viên làm việc trong nhà máy, nhà xưởng... nhanh chóng với thời gian xác nhận chưa đầy 1 giây.

Giao diện tiếng việt, tiếng anh dễ dàng thao tác hỗ trợ đắc lực trong việc ghi lại giờ giấc làm việc của công nhân viên giúp cho phòng nhân sự làm lương được dễ dàng và chính xác tránh mọi sai xót hoặc thiên vị đối với một số đối tượng.

Kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp được mọi vị trí trong văn phòng và mang lại tính thẩm mỹ cũng như tính chuyên nghiệp cho văn phòng bạn.

Chi phí đầu tư phù hợp với mọi quy mô từ nhỏ tới lớn

Có thể dùng vân tay để quẹt ra vào - tiết kiệm được chi phí mua thẻ cho nhân viên, đảm bảo tính bảo mật cao

Kết hợp với hệ thống khóa để vừa chấm công vừa kiểm soát ra vào của nhân viên, chống mọi đối tượng truy cập bất hợp pháp.

Thông số kỹ thuật  máy chấm công vân tay Ronald Jack F18:

- Quản lý đến 3000 dấu vân tay/thẻ

- Dung lượng bộ nhớ trong máy 30.000 lần chấm công.

- Mắt đọc vân tay quang học chống trầy xướt Optical.

- Kết hợp đầu đọc phụ máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng.

- Tích hợp hệ thống đóng mở cửa Assess Control.

- Phát ra giọng nói bằng ngôn ngữ: Tiếng anh & Tiếng việt.

- Tích hợp chức năng chuông báo, SMS cho người sử dụng

- Một người có thể đăng ký từ 1 tới 10 dấu vân tay, 1 password, 1 thẻ cảm ứng. Hiển thị tên người sử dụng trên máy khi chấm công. Thiết lập mở cửa theo nhiều cách: Vân tay/Thẻ/Pass, Vân tay&Thẻ& Pass, Vân tay&Thẻ/Pass..

- Sử dụng Chip xử lý intel của mỹ.

- Kết nối với máy tính qua cổng RS – 232/485, TCP/IP/ USB

- Lấy dữ liệu qua USB hoặc từ máy tính.

- Kết nối dữ liệu từ xa qua mạng Internet quản lý chấm công từ xa.

- Nhận dạng nhanh ~1s

- Bảo toàn dữ liệu chấm công khi mất điện.

Sơ đồ lắp đặt máy chấm công kiểm soát cửa Ronald Jack F18:

Ưu điểm của máy chấm công bằng vân tay Ronald Jack F18:

- Sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều mô hình hoạt động của các công ty, doanh nghiệp (từ nhỏ, vừa cho tới các daong nghiệp với quy mô lớn).

- Chi phí thấp

- Dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Doanh nghiệp của bạn sẽ không phải tốn thời gian cũng nhu nhân lực trong việc chấm công hàng ngày cho nhân viên của mình như trước đây.

- Công nghệ nhận dạng và bảo mật bằng vân tay tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo đọ chính xác, an toàn và bảo mật cao.

- Loại bỏ việc chấm công hộ hay gian lận trong việc chấm công, tính lương của các nhân viên. Với việc sử dụng chính vân tay của mình (tỷ lệ trùng dấu vân tay của các nhân viên gần như là 0%) thì việc xác thực chấm công hộ trên đầu đọc chấm công của các nhân viên là không thể, vì vậy sẽ không còn tình trạng chấm công hộ hay chấm công giữa các nhân viên đảm bảo tính công bằng trong công ty.

- Độ chích xác cao, mang lại sự tin tưởng cho người sử dụng.

- Phầm mềm chấm công, tính lương trên máy tính chuyên nghiệp, dễ sử dụng thích hợp trên nhiều hệ điều hành, tổng hợp dữ liệu, in và xuất báo cáo dễ dàng, linh hoạt và chính xác tuyệt đối.

- Mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với tính công bằng tuyệt đối.

Với các tính năng và ưu điểm trên, Máy chấm công vân tay Ronald Jack F18 chính là sự lựa chọn hiệu quả, chất lượng và phù hợp nhất đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay trong công tác quản lý và chấm công nhân sự.

Máy chấm công Ronald Jack F18 kiểm soát cửa ra vào bằng chấm công vân tay và thẻ

• Cài đặt thời gian, Time Zone, Ngày nghỉ trên đầu đọc.

• Chế độ bảo vệ màn hình, màn hình chờ với đồng hồ thời gian thực có thể thay đổi sinh động.

• Lưu trữ 3.000 vân tay, 5.000 thẻ 30.000 bản ghi.

• Thiết lập mở của theo nhiều hình thức Vân tay/Thẻ/Pass, Vân tay &Thẻ & Pass, Vân tay&Thẻ/Pass

• Chế độ Antipass-back không cho phép liên tiếp 2 lần vào hoặc ra.

• Điều chỉnh được tùy ý thời gian Relay của khóa cửa, Relay báo thức.

• Kết nối với đầu đọc phụ theo chuẩn Wiegand, cho phép mở của bằng đầu đọc cả trong lẫn ngoài.

• Kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp được mọi vị trí trong văn phòng và mang lại tính thẩm mỹ cũng như tính chuyên nghiệp cho văn phòng bạn.

Một số hình ảnh thi công lắp đặt máy chấm công kiểm soát cửa Ronald Jack F18:



Phân Phối Máy Chấm Công Vân Tay Chính Hãng Giá tốt ở Hà Nội. Lắp Đặt Tận Nơi Sử Dụng Miễn Phí phần mềm. Mua Máy Chấm Công Vân Tay tại Khang Nguyên quý khách được hỗ trợ sau bán hàng 24/7 trọn đời máy. Mọi chi tiết về báo giá máy chấm công vân tay F18 quý khách liên hệ để được giá tốt.