15/May2021

Đánh giá Camera IP Wifi Ezviz C3W và C3WN

1. Giới thiệu chung về Camera wifi EZVIZ C3W và C3WN

Sản phẩm camera an ninh ngoài trời, camera wifi ngoài trời C3W và C3WN của EZVIZ hướng đến đối tượng người dùng cá nhân, hộ gia đình, các công ty vừa và nhỏ, cửa hàng.... khi có mức giá vừa phải, tích hợp nhiều tính năng như:

Camera wifi ezviz C3W và C3WN có tính năng chống nước theo tiêu chuẩn ip66, âm thanh hai chiều cho phép chúng ta nói chuyện trực tiếp trên camera, khả năng lưu trữ hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 256Gb, NVR, EZVIZ Cloud. Ngoài ra, riêng camera C3W còn có thêm tính năng tích hợp còi báo động và đèn nháy để tăng cường thêm khả năng chống trộm, bảo vệ an toàn cho tài sản của cá nhân, tổ chức.

Cả hai camera đều có các công nghệ chống ngược WDR, cảm biến hồng ngoại nhìn xa 30 mét, cân bằng trắng BLC, giảm nhiễu 3d DRN, góc nhìn ngang 103 độ, góc nhìn chéo là 118 độ ở C3W thì góc nhìn rộng hơn một chút so với C3WN.

C3W và C3WN được trang bị cảm biến ½.7” 2mp độ phân giải Fullhb 1920 x 1080, ống kính 2.8mm khẩu độ f2.2.

Ezviz là thương hiệu con của hãng công nghệ Trung Quốc Hikvision, vốn được mệnh danh là "ông trùm" về camera an ninh và giám sát, EZVIZ tập trung vào đối tượng người dùng cá nhân, hộ gia đình, công ty vừa và nhỏ với các sản phẩm có chi phí vừa phải, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, tính năng.

2. Thiết kế lạ mắt, vỏ kim loại

Cảm nhận ban đầu về EZVIZ C3W và C3WN là kiểu dáng trông "dễ thương, thân thiện" hơn hẳn các camera ngoài trời thông thường. Thay vì thiết kế dạng hình chữ nhật thon dài và có phần "xôi thịt" truyền thống, mẫu camera ngoài trời của EZVIZ được làm nhỏ gọn với dạng hình cầu. Kết hợp cùng 2 ăng ten WiFi có thể thay đổi hướng linh hoạt, trông thiết bị này tựa như một chú robot côn trùng cỡ lớn với đôi "càng" ngoe nguẩy tinh nghịch.

Toàn bộ phần vỏ ngoài, chân đế cũng như các khớp nối, trục xoay của C3W và C3WN đều được làm bằng kim loại chắc chắn, cứng cáp, sơn nhám mịn. Phần chốt cố định vị trí có thể dễ dàng vặn siết bằng tay để thay đổi góc nhìn của camera, cho phép gắn xuôi hay ngược, phù hợp cho cả việc gắn lên tường hay trần nhà. Ống kính lồi hẳn ra với kích thước lớn nhưng điểm lạ là không có mái che nắng mưa như các camera ngoài trời truyền thống.

Khu vực chứa thẻ nhớ và nút Reset được bắt ốc 4 chấu chắc chắn, bên trong có cả gioăng cao su để chống nước. C3W sử dụng loại thẻ micro SD quen thuộc trên các camera an ninh hiện nay, dung lượng tối đa hỗ trợ 128GB. Một lưu ý là dù trên phần hộp đựng có nhắc đến dịch vụ EZVIZ Cloud, cho phép lưu trữ dữ liệu online nhưng hiện tại phiên bản C3W tại Việt Nam chưa sử dụng được tính năng này.

Ngoài việc tích hợp kết nối WiFi với 2 anten tăng sóng chuẩn b/g/n 2.4 GHz băng thông tối đa 150Mbps, C3W và C3WN còn có thể kết nối cổng mạng LAN dây RJ45 100 Mbps để phục vụ cho nhu cầu kết nối mạng ổn định hơn.

Phần cổng mạng và cổng nguồn được tích hợp trên cùng một dây dẫn và đưa hẳn ra ngoài camera chứ không để trên phần thân như các camera trong nhà. Hãng cũng bố trí phụ kiện đi kèm với nhiều gioăng cao su để chống nước khi bạn lắp mạng dây. Dù vậy, phần cổng nguồn lại không có phụ kiện cần thiết này.

3. Bộ sản phẩm camera ip wifi ezviz c3w và c3wn bao gồm:

- 1 camera EZVIZ C3WN / C3W

- 1 adapter sạc 12V ( dài tới 3m)

- 1 bộ ốc vít

- 1 sổ hướng dẫn (Có ngôn ngữ Tiếng Việt)

- 1 bộ bọc cổng nguồn và cổng LAN

Camera wifi Ezviz C3WN:

Camera wifi Ezviz C3W:

4. Một số review hình ảnh về Camera IP wifi Ezviz C3W và C3WN:

5. Đơn vị cung cấp và lắp đặt camera an ninh giá tốt ở Hà Nội

Khang Nguyên là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thi công và lắp đặt hệ thống camera an ninh quan sát dùng cho hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng, tòa nhà Chúng tôi luôn hướng tới quý khách hàng giải pháp camera an ninh phù hợp cho từng địa điểm lắp đặt với giá cả phải chăng. Quý khách sẽ luôn hài lòng khi chọn dịch vụ do Khang Nguyên cung cấp.

Mọi chi tiết về tư vấn lắp đặt trọn bộ camera quan sát, quý khách vui lòng liên hệ Hotline/zalo: 0983.022.565091 511 6858