25/May2020

Địa chỉ bán máy chấm công Roanld Jack uy tín giá rẻ ở Hà Nội

Chấm công hiệu quả và chính xác trong việc tính lương cho đội ngũ công nhân viên, các đơn vị doanh nghiệp hiện nay luôn ưu tiên việc lựa chọn máy chấm công lên hàng đầu. Trong đó, máy chấm công Ronald Jack là thương hiệu được đánh giá tốt trên thị trường vì có nhiều tính năng nổi bật.

Tính năng nổi bật của máy chấm công vân tay Ronald Jack

Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm máy chấm công, Ronald Jack có chức năng chính là thu nhập, lưu trữ thời gian làm việc của cán bộ công nhân viên trước khi xuất file phục vụ việc tính lương. Bên cạnh đó, sản phẩm được thị trường ưa chuộng vì có nhiều chức năng khác biệt, nổi bật. Các tính năng nổi bật của máy chấm công Ronald Jack là:

- Ghi nhận được số lượng vân tay lớn, có khả năng lưu trữ lượt in out lên tới 200.000 lượt truy cập.

- Quản lý, ghi nhận chính xác thời gian làm việc, hạn chế tối đa việc sai sót, rò rỉ thông tin.

- Có thể tương thích với nhiều loại phần mềm khác nhau.

- Có thể xuất file thành các dạng như CSV và XML, Word, Excel,… thông qua việc kết nối với USB hoặc phần mềm chấm công qua cổng TCP-IP

Với những tính năng ưu việt này, dòng máy chấm công Ronald Jack hiện đại đang chiếm thị phần lớn, khoảng 89%.

Máy chấm công Ronald Jack được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Ngoài những tính năng trên, máy chấm công vân tay Ronald Jack được nhiều đơn vị tin dùng là bởi có nhiều ưu điểm sau:

- Sản phẩm Máy chấm công Ronald Jack được thiết lập chế độ chấm công tự động nên vấn đề gian lận xảy ra trong quá trình sử dụng là không thể xảy ra. Bởi vậy, việc theo dõi từng hoạt động đi làm và làm việc của nhân viên rất nghiêm chỉnh, minh bạch.

- Nhờ được tối ưu hóa, sản phẩm còn tiết kiệm tối đa sức lao động thủ công để chấm thời gian ra vào của người lao động như trước đây. Việc này giúp các bộ phận giảm được sự cồng kềnh về nhân lực và tiết kiệm chi phí cho việc chi trả cho bộ phận quản lý nhân sự.

- Dữ liệu trong máy chấm công Ronald Jack được ghi lại hệ thống, rõ ràng, chuẩn chỉnh tất cả các mốc thời gian như giờ ra vào, ngày nghỉ phép, ca làm thêm, tăng ca ban ngày ra sao. Nhờ có sự trợ giúp của dòng máy này, các đơn vị có thể nâng cao tính chuyên nghiệp hóa, tăng khả năng hiệu quả trong công việc cũng như giúp tinh thần của từng cán bộ nhân viên về thời gian làm việc một cách nghiêm túc.

Vậy điểm khác biệt của máy chấm công Ronald Jack là gì?

Để dễ dàng nhận diện được thiết bị khi chọn mua, nên chú ý đến những điểm khác biệt giữa máy chấm công Ronald Jack và những dòng sản phẩm khác. Cụ thể, nguồn gốc xuất xứ của máy sẽ được ghi rõ trên hộp sản phẩm, chỉ cần chú ý kiểm tra sẽ xác định rõ ràng đây có phải máy Ronald Jack hay không. Ngoài ra, máy chấm công chính hãng sẽ được dán tem bảo hành 12 tháng.

Vì thế, với những ưu điểm điểm trên, máy chấm công Ronald Jack đã tạo ra sự khác biệt và được nhiều đơn vị tin dùng. Khang Nguyên là đơn vị phân phối, cung cấp, tư vấn, thi công lắp đặt Máy chấm công Ronald Jack, để biết thêm các thông tin sản phẩm và giá bán máy chấm công Ronald Jack cũng như với việc hãng có mặt tại Việt Nam nên các vấn đề bảo hành, hay số lượng hàng lớn cho dự án luôn uy tín. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

Địa chỉ bán máy chấm công Roanld Jack uy tín giá rẻ ở Hà Nội:
Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.