01/Sep2020

Địa chỉ mua Máy chấm công Hà Nội

Máy chấm công vân tay thiết bị kiểm soát ra vào ghi nhận thời gian ra vào của từng nhân viên. Hệ thống xử lý sẽ lập các báo cáo, hoặc liên kết với phần chấm công để đưa ra bảng lương chính xác cho mỗi tháng. Máy kiểm soát ra vào và chấm công có nhiều dòng sản phẩm sử dụng công nghệ vân tay, dung lượng và tính năng từng loại tuỳ vào số lượng nhân viên cần quản lý, nhu cầu sử dụng Máy Chấm Công của từng doanh nghiệp.

1) Lợi ích khi sử dụng Máy chấm công vân tay quản lý nhân sự

- Giải pháp quản lý nhân sự hàng đầu cho doanh nghiệp.

- Với công nghệ sinh trắc học vân tay đảm bảo về độ bảo mật & việc chấm công dùm là không thể.

- Hỗ trợ nhiều điểm chấm công cùng lúc.

- Phương pháp chấm công đa dạng: thẻ từ, vân tay, mật mã.

- Quản lý chấm công và hỗ trợ tính lương bằng phần mềm tích hợp sẵn.

- Báo cáo chi tiết giờ làm việc, tăng ca, đi trễ, về sớm, vắng mặt của từng nhân viên.

- Báo cáo tổng số giờ và số ngày làm việc trong một tháng của từng nhân viên.

- Báo cáo tổng hợp hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo font tích hợp sẵn.

- Xuất dữ liệu dưới dạng Excel thông qua phần mềm chấm công.

- Cập nhật thông tin nhân sự, lương và các khoản phụ cấp, chia ca, đổi ca, đăng ký vào ra, đăng ký nghỉ phép cho từng nhân viên một cách dễ dàng, chủ động

- Quản trị hệ thống an toàn: Dữ liệu không bị mất khi xảy ra sự cố mất điện.

- Quản lý giờ làm việc: Tiện ích thông qua Internet, USB.

2) Kinh nghiệm mua máy chấm công vân tay dùng cho doanh nghiệp

Máy chấm công vân tay đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự bằng việc chấm công nhân viên chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Vì thế, khi lựa chọn mua máy chấm công chúng ta cần đánh giá nhiều tiêu chí để có thể có được một sản phẩm chất lượng để có thể sử dụng được dài lâu.

a) Xem xét các thông số kỹ thuật của máy chấm công để chọn model phù hợp với doanh nghiệp

– Về bộ nhớ bao gồm: bộ nhớ người dùng, bộ nhớ vân tay, bộ nhớ thẻ, bộ nhớ khuôn mặt… Đồng thời, tùy theo điều kiện mà bạn chọn kiểu kết nối với máy tính cho phù hợp.

– Về kích thước máy gồm có: chiều cao, chiều rộng, độ dày của máy. Vấn đề này, người dùng cần xem xét vị trí lắp đặt của công ty có khớp với kích thước của máy hay không?

– Dòng máy chấm vân tay sẽ được hỗ trợ 2 công nghệ (quang học, điện dung). Công nghệ quang học thì phổ biến hơn, vì nó có chức năng chống các vân tay giả, song giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn nhiều so với công nghệ điện dung. Vì vậy, bạn cũng nên cân nhắc về mức kinh phí để lựa chọn thiết bị phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

– Tiếp theo là môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ chính xác của máy. Nếu nơi bạn làm việc có nhiều bụi bặm, va chạm thì nên chọn dòng máy có khả năng chống nước, chống bụi bẩn, chống va đập…

– Cuối cùng là chức năng: máy chấm vân tay thường có 2 dòng: Chỉ chấm công hoặc chấm công và kiểm soát ra vào. Với thiết bị chỉ có chức năng chấm công có nghĩa nó chỉ thực hiện nhiệm vụ duy nhất là chấm công, ghi nhận thời gian ra – vào của nhân viên. Còn đối với máy có chức năng kiểm soát là có thêm chức năng điều đóng mở cửa ra vào, khi tiếp nhận đúng dấu vân tay thì cửa sẽ mở.

b) Một vài lưu ý khi chọn mua máy chấm công dùng cho doanh nghiệp

Do thiết bị chấm công sử dụng các công nghệ khác nhau như: chấm công vân tay, chấm công khuôn mặt, chấm công thẻ từ, chấm công và kiểm soát cửa ...nên người dùng cần cân nhắc các vấn đề dưới đây để tìm mua được sản phẩm thích hợp và tiết kiệm nhất:

Trước khi chọn mua máy chấm công cho công ty khách hàng nên lưu ý đến một vài chi tiết như: 

- Số lượng nhân viên công ty bạn là bao nhiêu, điều này rất quan trọng vì nếu số lượng nhân viên ít mua máy chấm công có bộ nhớ lớn sẽ lãng phí. 

- Công ty bạn là công ty sản xuất, văn phòng, nhà xưởng hay xây dựng. Có nhu cầu chấm công hay kiêm cả kiểm soát cửa. Tùy theo lĩnh vực hoạt động mà chọn mua máy chấm công cho phù hợp.

- Công ty có yêu cầu kết nối hay lấy dữ liệu chấm công từ xa hay không. Yêu cầu dữ liệu báo cáo cần in ra như thế nào? Thông tin quản lý nào mà xếp bạn yêu cầu cần có. Công ty có bao nhiêu cửa ra vào, bao nhiêu ca làm việc, số lượng nhân viên ra/vào tại cùng 1 cửa như thế nào?

c) Địa chỉ nơi mua máy chấm công chính hãng, uy tín ở Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp, phân phối sản phẩm chấm công đến từ nhiều hàng khác nhau. Do đó, người tiêu dùng cũng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, dù là loại máy nào của đơn vị nào đi nữa, bạn cũng cầm quan tâm tới chất lượng, chế độ bảo hành và hậu mãi…

Khangnguyenco.vn chuyên Phân phối máy chấm công vân tay chính hãng, chất lượng, uy tín tại phố Thúy Lĩnh - Quận Hoàng Mai - Hà Nội - Lắp đặt miễn phí tại nội thành Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu mua hoặc lắp đặt máy chấm công vân tay tại Hà Nội, vui lòng liên hệ Hotline/zalo: 0918.229.893 - 0915.116 858 - 0983.022.565 để được tư vấn & hỗ trợ và báo giá thiết bị chấm công.