05/Aug2020

Gia Công Bế Giấy In Tem Nhãn Mã vạch Theo Yêu Cầu

Khang Nguyen | Phan Phoi Ban Giay In Ma Vach | Giay In Hoa Don | Camera | May Cham Cong

Giấy in tem tem nhãn mã vạch là loại decal dán dùng để dán trên sản phẩm, bao bì, thùng carton. Tuy là tem nhãn phụ nhưng nó lại có vai trò rất quan trọng trong quá trình vận hành nhà máy, bộ phận xuất nhập khẩu hàng hóa cũng như quảng bá thương hiệu.

Khang Nguyên tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bế gia công tem nhãn mã vạch theo kích thước màu sắc chất liệu yêu cầu của khách hàng. Hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ các tính năng của sản phẩm nhất là loại tem nhãn bế theo dạng cuộn phục vụ cho máy in tem nhãn mã vạch mà các nhà máy, cửa hàng, siêu thị, shop thời trang, cũng như các đơn vị trên các trang thương mại điện tử như shoppee, Tiki, GHTK, Lazada ... đang sử dụng.

Tem nhãn được sản xuất đảm bảo chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.Chúng tôi hân hạnh được cùng các bạn mang thương hiệu đến cho người tiêu dùng, mang đến sản phẩm đúng chất lượng. Cảm ơn các quý khách hàng đã đồng hành với chúng tôi thời gian qua. Khang Nguyên hân hạnh được đồng hành với quý khách trong thời gian tới và được phục vụ đông đảo khách hàng trên các mặt hàng chúng tôi cung cấp.

Liên hệ hotline mua hàng 0918 22 98 93