19/Aug2020

Hướng dẫn cài đặt và xem camera Dahua trên điện thoại

Dahua là thương hiệu camera bán chạy trên thị trường hiện nay. Phần mềm xem camera Dahua trên điện thoại gồm có iDMSS Lite, gDMSS Lite. Hệ điều hành Android vào CH PLAY tải ứng dụng và hệ điều hành iOS vào Google play. Sau khi tải ứng dụng về, chúng ta bấm vào ứng dụng giao diện hiển thị như sau (Ở bài viết này Khangnguyenco.vn tải ứng dụng iDMSS Lite):

Chọn Thiết bị có dây, Xong chọn "P2P"

Quét mã hoặc nhập seri thiết bị, và nhập mật khẩu đầu ghi, xong chọn xem trực tiếpCác bạn thao tác điền đầy đủ thông tin như hình trên là chúng ta đã làm xong việc cài đặt phần mềm và thêm thiết bị vào phần mềm iDMSS Lite.

Hiện nay việc xem camera qua đám mây rất nhanh, thuận tiện và không mất tiền tên miền hàng năm như thời công nghệ anlog đời cũ, việc cài đặt ứng dụng xem camera trên điện thoại smart phone cũng dễ dàng.

Trên đây là hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng xem camera dahua trên điện thoại smart phone. Quý khách có thể tự lắp đặt hệ thống camera giám sát và tự cài đặt. Tuy nhiên, khi mua camera quan sát thì nhà cung cấp thường cung cấp trọn gói lắp đặt nên điều này đã được bộ phận kỹ thuật lắp đặt, cài đặt và hướng dẫn quý khách cách xem camera duahua trên điện thoại.

Khang Nguyên chuyên cung cấp các sản phẩm camera quan sát và lắp đặt trọn gói cho hộ gia đình, cửa hàng, công ty, v.v... Mọi chi tiết về báo giá camera dahua, camera quan sát và báo giá lắp đặt trọn gói, quý khách vui lòng liên hệ Hotline/zalo: 0983.022. 565 để được tư vấn, báo giá và khảo sát.

RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!