17/Jun2021

In tem nội thất CNC và in tem thực phẩm đông lạnh

Giấy in tem nội thất CNC và in tem thực phẩm đông lạnh có 2 loại chất liệu decal giấy nhiệt và decal PVC nhiệt, kích thước tem 58x40 mm, 60x40 mm.

a) Decal PVC nhiệt

Giấy in tem nhiệt chất liệu PVC, dai, bền, không thấm nước, xé không rách, dùng cho ngành đông lạnh, nội thất, v.v...

Decal nhiệt PVC sử dụng cho các máy in tem nhãn nhiệt không cần mực ribbon như Honeywell PC42D, Intermec PD41, Argox D2-250, Zebra GC420D, Xprinter XP-350, Bixolon SLP D220, Grpinter GP 2120TU; cân điện tử CAS dòng LP, Mettler Toledo dòng BPro...
v.v...

Tem Decal PVC cảm nhiệt (in nhiệt trực tiếp, không cần mực) là nhãn cao cấp, dai xé không rách, không thấm nước, khi lột tem không để lại keo trên bề mặt sản phẩm. Do vậy, giấy in tem nhiệt PVC được ứng dụng làm nhãn dán lên sản phẩm gỗ nội thất CNC và hàng đông lạnh hoặc các mặt hàng cao cấp.

Giá thành tem nhiệt PVC cao hơn so với tem nhiệt giấy. Tất nhiên, các cụ đã nói "tiền nào của nấy" - sản phẩm tem nhiệt pvc cao cấp.

Kích thước sẵn hàng: 58x40 mm, 60x40 mm (dùng cho cân điện tử, dùng in tem nội thất cao cấp)

b) Decal giấy nhiệt

Giấy in tem nhiệt chất liệu decal giấy nhiệt, in không dùng mực, xé bị rách, có thấm nước.

Decal nhiệt in tem nội thất CNC và in tem cân thực phẩm có giá thành rẻ hơn decal nhiệt PVC. Kích thước sẵn hàng 58x40 mm, 60x40 mm

Quý khách mua tem in cho cân thực phẩm, tem cân siêu thị, tem cân hoa quả, in tem dán gỗ nội thất CNC, vui lòng liên hệ để được báo giá tốt nhất.