17/Jul2020

Kiểm soát ra vào cửa bằng vân tay và thẻ từ

 Máy chấm công là thiết bị chấm công thời gian đến và về của nhân viên để từ đó tổng hợp lại thành những báo cáo chi tiết thời gian làm việc của từng nhân viên. Những báo cáo này được tổng hợp dựa theo phần mềm chấm công được cài đặt trên máy tính, nhận dữ liệu từ máy chấm công. Từ đó xuất được ra các báo cáo chấm công dưới dạng file Excel.

Thiết bị kiểm soát cửa ra vào là thiết bị có khả năng kết nối với hệ thống khóa, lắp trên cửa, tạo thành 1 hệ thống kiểm soát cửa ra vào. Khi mà vân tay hay thẻ từ hợp lệ. Dữ liệu chính xác sẽ cho phép khóa mở ra, để cửa có thể mở được, cho phép người đó được ra vào 1 khu vực nhất định.

Thay vì trước kia, nếu muốn vừa chấm công vừa kiểm soát cửa phải dùng đến 2 thiết bị là thiết bị chấm công và thiết bị kiểm soát cửa, thì nay chỉ cần 1 thiết bị đã có thể có đầy đủ 2 chức năng trong cùng 1 sản phẩm.

Hệ thống lắp đặt Máy chấm công vân tay và kiểm soát cửa ra vào F18

Lợi ích của việc lắp đặt trọn bộ thiết bị chấm công kiểm soát cửa bằng vân tay và thẻ từ:

- Tiết kiệm chi phí đầu tư. Có 2 chức năng nhưng lại chỉ phải đầu tư cho 1 sản phẩm.

- Hiện đại, gọn nhẹ, đảm bảo tính thẩm mỹ với chỉ 1 thiết bị

- Hiệu quả sử dụng 2 trong 1, chỉ với 1 thiết bị, có 2 chức năng

- Nhanh chóng, nhân viên đến và về chỉ cần chấm 1 lần, vừa có thể mở cửa, vừa có thể chấm công

Sau đây là Top 3 thiết bị chấm cong kết hợp kiểm soát cửa ra vào:

1) Máy chấm công vân tay kiểm soát cửa Ronald Jack F18

2) Máy chấm công vân tay và kiểm soát ra vào Ronald jack SF200

3) Máy chấm công và kiểm soát cửa bằng vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack 5000 AID

Đây 3 sản phẩm kiểm soát ra vào kết hợp chấm công phổ biến nhất hiện nay. Với việc nhận diện đa chức năng dùng vân tay hoặc thẻ từ hoặc mật khẩu có đầy đủ chức năng của 1 hệ thống kiểm soát cửa chuyên nghiệp.

- Bộ nhớ lưu trữ 3000 vân tay, 5000 thẻ từ, phù hợp cho hầu hết mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- Khả năng kết hợp với cả khóa thả chốt và khóa hút điện từ, phù hợp cho lắp đặt cửa kính, nhôm, inox hay cửa gỗ.

- Thiết kế gọn nhẹ, đảm bảo thẩm mỹ, sang trọng cho văn phòng được lắp đặt

- Màn hình hiển thị rõ nét, dễ hiểu, hiểu thị chi tiết, màu sắc trung thực, sống động.

- Mắt đọc vân tay quang học chống trày xước, dễ dàng đọc và nhận diện vân tay.

Trong đó F18 có 1 chức năng đặc biệt. Đó là chức năng timezon. Chức năng quản lý khoảng thời gian kiểm soát. Chức năng này cho phép quản lý ra vào trong 1 khoảng thời gian nhất định. Ví dụ 1 văn phòng hoạt động trong giờ hành chính, Từ 8h sáng đến 5h chiều. Có thể cài đặt timezon khoảng thời gian kiểm soát từ 7h sáng đến 6h chiều. Ngoài khoảng thời gian đó, Từ 6h chiều đến 7h sáng hôm sau, cho dù những người có vân tay hợp lệ cũng không thể mở cửa. Mà chỉ vân tay hoặc mật khẩu admin mới có thể mở cửa.

Khangnguyenco.vn chuyên phân phối và lắp đặt các loại Máy chấm công vân tay và kiểm soát cửa ra vào F18, SF200, 5000 AID  trên toàn quốc. Sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhưng chất lượng nó đem lại sẽ khiến các bạn hài lòng. Vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá máy chấm công kiểm soát cửa bằng vân tay và thẻ từ cũng như trọn gói lắp đặt thiết bị kiểm soát.