14/Dec2020

Kinh nghiệm mua máy chấm công vân tay


Lợi ích khi sử dụng máy chấm công

Dưới đây là một số lợi ích mà những chiếc máy chấm công mang lại cho doanh nghiệp:

Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp nhân viên ý thức hơn trong công việc.

Giảm thiểu các sai xót trong quá ứng dụng các quy chế làm việc của công ty, doanh nghiệp

Đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau trong công việc của từng phòng ban, bộ phận

Hỗ trợ quá trình thanh toán tiền lương thưởng hàng tháng một cách nhanh chóng và chuẩn xác

Giúp quản lý, kiểm soát nhân viên hiệu quả

Giảm thiểu nhân sự cho các bộ phận hành chính, kế toán với những công ty có quy mô lớn

Kinh nghiệm mua máy chấm công vân tay

Máy chấm công có nhiều loại, trong đó được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn cả phải kến đến máy chấm công vân tay. Để mua máy chấm công bằng vân tay giá rẻ, đảm bảo chất lượng, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau đây:

Dung lượng bộ nhớ của máy chấm công: Dung lượng bộ nhớ thể hiện khả năng lưu giữ số lượng dấu vân tay cũng như số lần vào/ ra (IN/ OUT) của nhân viên. Hãy xác định xem số lượng nhân viên của công ty bạn là bao nhiêu rồi dựa vào đó để chọn máy chấm công có dung lượng phù hợp.

Đầu đọc vân tay: Với một chiếc máy chấm công vân tay thì đầu đọc vân tay là bộ phận vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn loại máy chấm công có đầu đọc vân tay cảm biến tốt, có khả năng chống mài mòn và bong tróc.

Tính năng giám sát: Hiện nay, bạn có thể tìm thấy các loại máy chấm công vân tay chỉ có chức năng chấm công và loại kết hợp chấm công với kiểm soát ra vào (chức năng điều chỉnh đóng mở cửa ra vào). Cân nhắc xem một chiếc máy chấm công vân tay đơn thuần hay một chiếc máy chấm công bằng vân tay có thêm tính năng giám sát sẽ tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Thương hiệu: Tìm đến những thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Một số hãng máy chấm công vân tay tiêu biểu hiện nay phải kể đến Ronald Jack, Wise Eye, ZKTeco, Aikyo, GIGATA, MITA, KOBIO,….

Giá bán máy chấm công vân tay

Giá máy chấm công vân tay hiện nay dao động chủ yếu trong khoảng từ 1,5 triệu đồng - 15 triệu đồng. Tất cả chúng ta đều mong muốn mua máy chấm công vân tay giá rẻ nhất nhưng hãy luôn nhớ rằng chất lượng mới là tiêu chí quyết định đầu tiên, thứ hai là chất lượng phục vụ sau bán hàng của nhà cung cấp, bởi trong quá trình sử dụng máy chấm công thường xảy ra các sự cố kỹ thuật cần được hỗ trợ kịp thời.

Địa chỉ mua máy chấm công vân tay chính hãng, uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Để mua được máy chấm công vân tay chất lượng, ngoài thương hiệu, bạn cần tìm đến những địa chỉ bán uy tín và khangnguyenco.vn chính là một trong số đó. Đến với khangnguyenco.vn, bạn sẽ được:

Tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo.

Cung cấp các loại máy chấm công bằng vân tay chính hãng, chất lượng, giá rẻ

Hưởng chính sách bảo hành lâu dài

Hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc

Cơ hội nhận nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn.

Để mua máy chấm công vân tay do khangnguyenco.vn cung cấp, bạn có thể truy cập vào website khangnguyenco.vn hoặc đến địa chỉ:

Công ty CP Công Nghệ và Dịch vụ Khang Nguyên

Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Hi vọng những lưu ý khi mua máy chấm công vân tay của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Đừng quên ghé thăm khangnguyenco.vn - địa chỉ bán máy chấm công vân tay chất lượng, giá rẻ ở Hà Nội để được tư vấn chi tiết bạn nhé.