19/Apr2022

Lắp đặt camera IP wifi không dây ở Hà Nội

Cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống Camera An Ninh chất lượng cao tại Hà Nội. Khảo sát nhanh tại nhà. Tư vấn camera phù hợp. Xem camera qua mạng internet, máy tính, điện thoại. Camera ip Wifi Chính Hãng, Đàm Thoại 2 Chiều, xem cực Nét, Báo Trộm Thông Minh. Camera Khang Nguyên - Giám sát an ninh cho gia đình

1. Camera wifi là gì?

Camera wifi hay còn gọi là camera IP không dây là loại camera sử dụng giao thức truyền tải hình ảnh qua sóng wifi mà mỗi camera là một địa chỉ ip. Do không cần dây truyền dẫn nên thường được gọi là không dây, với các địa hình khó khăn phức tạp. camera wifi rất dễ dàng lắp đặt và di chuyển với tính năng P2P cắm điện là chạy.

2. Lắp đặt camera IP wifi không dây

Camera wifi không dây là phương pháp tối ưu dành cho các cửa hàng nhỏ, gia đình. Đặc biệt là căn hộ chung cư, với nhu cầu quan sát một vài vị trí. Camera IP wifi kết nối đơn giản không cần đầu ghi hình, ổ cứng, phụ kiện phức tạp sử dụng đơn giản quan sát qua điện thoại bất kỳ nơi nào chỉ cần có internet.

Hỗ trợ thu phát âm thanh giúp người dùng tương tác cũng là ưu điểm của dòng camera không dây. Chi phí mua một camera wifi để sử dụng giá tốt chỉ dưới 2 triệu (trên dưới 1 triệu đồng) đã có thể sử dụng ổn định.

3. Ưu điểm và nhược điểm của camera wifi không dây

a. Ưu điểm của camera wifi

- Dễ dàng lắp đặt, di chuyển hay sửa chữa

- Giá camera wifi không dây thường rẻ hơn

- Tích hợp mic và loa giúp đàm thoại 2 chiều

- Lưu trữ trên thẻ nhớ, cloud dễ dàng lấy dữ liệu

- Điều khiển góc nhìn 360 độ dễ dàng

b. Nhược điểm của camera wifi

- Không lắp được những vị trí wifi yếu

- Chỉ kết nối xem qua điện thoại, không xem được trên màn hình

- Không lắp được nhiều camera cùng chỗ vì phụ thuộc tốc độ mạng

- Khả năng quan sát chỉ khoảng xa 10 mét

4. Lắp đặt camera IP wifi cho những mô hình nào?

- Gia đình ở chung cư nên sử dụng camera ip wifi không dây vì theo như khảo sát cho thấy đến 80% nhu cầu sử dụng cho các hộ ở chung cư với mục đích là quan sát con trẻ, người giúp việc và chỉ 20% là an ninh. Với các chức năng như đàm thoại 2 chiều và quan sát qua điện thoại thường xuyên được sử dụng, ngoài ra loại này với ưu điểm thiết kế đẹp mắt không cần đi dây chính là sản phẩm lý tưởng.

- Cửa hàng nhỏ nên lắp ip camera wifi cũng rất phù hợp, với diện tích nhỏ chỉ cần lắp khoảng 1 đến 2 camera ip sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và chi phí lại rẻ hơn rất nhiều loại khác.

5. Các sản phẩm camera wifi thông dụng hiện nay

Hiện nay nếu bạn muốn sử dụng camera wifi ổn định bền với giá thành khoảng trên dưới 1tr đồng các thương hiêu camera Ezviz, camera Imoucamera  Imou Ranger 2, camera Imou Bullet 2C, ...

Một số hình ảnh về camera wifi không dây:

Thông thường với những mục đích như lắp đặt camera gia đình nhà riêng hay nhà chung cư có thể lựa chọn loại Camera Wifi (không dây, kết nối xem qua điện thoại, hỗ trợ âm thanh, lưu trữ thẻ nhớ) hoặc Camera an ninh (loại có đầu ghi hình, lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời chịu nắng mưa, tín hiệu khỏe, xem qua tivi qua mạng). Thật tuyệt vời khi trải nghiệm tại Camera Khang Nguyên bạn chỉ việc lựa chọn theo các gói combo, chắc chắn phù hợp, chắc chắn rẻ hơn đặc biệt dịch vụ lắp đặt camera tại nhà bạn sẽ được phục vụ từ A đến Z tại Hà Nội.

Hotline/zal tư vấn báo giá: 0983.022.565 - 0915.116.858