02/Nov2020

Lắp đặt camera quan sát trước cửa nhà

Công ty Khang Nguyên chuyên thi công Lắp đặt camera Quan Sát trước cửa nhà cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng... nhằm mục đích giám sát an ninh, theo dõi người lạ qua lại, hạn chế tối đa tình trạng mất cắp xe máy, có người lạ đột nhập vào nhà khi cần thiết.

Camera quan sát trước cửa nhà là giải pháp mà chúng tôi thường xuyên đưa ra để các khách hàng thường xuyên vắng nhà lựa chọn, các cửa hàng kinh doanh buôn bán cũng nên lắp đặt camera trước cửa hàng để theo dõi an ninh xe cộ cho khách hàng, tránh làm mất xe của khách, điều mà hiện nay nhiều người rất quan tâm.

Tại sao phải lắp camera trước cửa nhà?

Giúp gia chủ quan sát an ninh trước nhà hàng ngày, hàng giờ.

Giám sát an ninh về tài sản xe cộ đỗ trước cửa nhà

Biết được lượng khách ra vào hàng ngày.

Xử lý nhanh được các sự cố khi có trộm cắp xảy ra.

Theo dõi được có người lạ hàng ngày rình rập trước cửa nhà của mình hay không.

Quan sát người ra vào, lưu trữ hình ảnh sinh hoạt của gia đình.

Phát hiện xâm nhập: Hệ thống có chức năng báo động chuyển động, gửi thông bao qua email giúp ngăn ngừa sự xâm hại trái phép như trèo tường, qua cổng chính…

Phòng ngừa sự cố: Các sự cố đột nhập hay sự cố ngoài ý muốn như hỏa hoạn.

Giám sát hoạt động: Theo dõi và quan sát từ xa tất cả các hoạt động diễn ra tại nhà thông qua các thiết bị di động kết nối internet không dây.

Hoạt động liên tục 24/24 quan sát ngày đêm.

Lưu trữ: Xem trực tiếp hoặc xem lại hình ảnh trên ổ cứng đã lưu hoặc từ xa qua mạng internet bằng thiết bị di động.

Đối với các chủ hộ buôn bán, kinh doanh, thường xuyên đi công tác xa thì việc lắp đặt camera giám sát trước cửa nhà là cần thiết, đảm bảo an ninh cho công tác hoạt động kinh doanh giám sát được tại mọi thời điểm thông qua máy tính, laptop, điện thoại dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể.

Thiết bị lắp đặt camera quan sát trước cửa nhà phải là dòng camera thân trụ (camera quan sát ngoài trời, camera quan sát góc rộng) có công nghệ chống nước, chống bụi bẩn, độ phân giải 2.0 MP để nhận diện rõ khuông mặt người ra vào, theo dõi chuyển động hình ảnh tốt nhất, tích hợp công nghệ hồng ngoại để quan sát ngày và đêm. 

Hình ảnh thi công lắp đặt camera quan sát trước cửa nhà (camera quan sát ngoài trời):

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera quan sát trước cửa nhà vui lòng liên hệ hotline 0983.022.565 để được tư vấn lắp đặt nhanh chóng, khảo sát vị trí cần thi công lắp đặt, báo giá trọn bộ lắp đặt camera giám sát trước cửa nhà, camera ngoài trời, camera trong nhà cho quý khách chọn lựa, đảm bảo tính ổn định.