29/Jul2019

Lắp đặt hệ thống cameara quan sát an ninh khu phố tổ dân phố

Hầu hết các khu dân cư, tổ dân phố hiện nay đang phổ cập tiêu chí lắp đặt hệ thống camera an ninh giám sát đường phố. Nhờ đó mà tỉ lệ tội phạm, tỉ lệ mất cắp, trộm cướp giảm đến 70%, các đối tượng xấu không dám ra tay khi thấy có camera quan sát an ninh gắn trên trụ điện, giúp trật tự, an toàn xã hội đảm bảo.
Lắp đặt camera quan sát khu phố, tổ dân phố hiện nay không còn xa lạ với người dân, dịch vụ lắp đặt khu phố cũng ví như lắp nhiều con mắt để quan sát tiện ích cho con người dễ sử dụng và dễ quan sát . Hàng loạt camera an ninh được triển khai nhiều nơi như công ty, gia đình, nhà hàng, ... nhưng đặc biệt là camera khu phố đã được một số quận và thành phố hưởng ứng và sử dụng để bảo vệ an ninh trật tự của khu phố .

Sau quá trình khảo sát thực tế, Khang Nguyên được sự tin cậy của Ban ngành phố Thúy Lĩnh - khu dân cư số 9 Lĩnh Nam triển khai lắp đặt hệ thống camera quan sát cho Nhà văn hóa phố Thúy Lĩnh. Một số hình ảnh thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát như sau:

Kỹ thuật lắp đặt camera quan sát với nhiều năm kinh nghiệm thi công, đang lắp đặt trọn bộ camera quan sát cho nhà văn hóa:

Lợi ích của việc lắp đặt camera đường phố

Việc trang bị camera an ninh tới các khu phố, tổ dân phố mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ cho bản thân người dân mà còn góp phần thuận lợi cho công an trong việc quản lý địa bàn, tổ dân phố, các con hẻm.

1. Camera quan sát đường phố bảo vệ an ninh, trật tự xã hội

Lắp Camera an ninh tại mỗi tổ dân phố sẽ giúp phát hiện, ngăn chặn kịp thời các hành vi phạm tội như trộm cắp, tai nạn giao thông, gây rối trật tự, vệ sinh môi trường, cháy nổ vv...Bảo vệ sự bình yên cho người dân sinh sống và làm việc trong khu vực.

2. Quan sát an ninh mọi lúc, mọi nơi

Với thiết bị camera quan sát đường phố, giúp cảnh sát khu vực có thể quản lý khu phố của mình ở mọi lúc, mọi nơi. Nhờ kết nối Internet với điện thoại, máy tính bảng…

3. Đảm bảo văn minh đô thị

Camera khu dân cư còn góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Mang lại sự an tâm cho người dân, hạn chế, ngăn chặn kịp thời các tệ nặn xã hội. Mặt khác, camera giám sát còn thể hiện tính hiện đại, khoa học.

4. Quản lý khu phố một cách dễ dàng, khoa học

Nếu như trước đây, cảnh sát khu vực phải thường xuyên đi tuần tra. Mất nhiều thời gian và không thể kiểm soát được mọi hoạt động diễn ra tại tổ dân phố cùng một thời điểm. Giờ đây, camera giám sát, cảnh sát ngồi tại văn trụ sở nhưng nắm bắt một cách đầy đủ, chính xác. Phát hiện các tệ nạn, hành vi gây mất trật tự nhằm ngăn chặn, xử lý một cách kịp thời.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng mọi giải pháp lắp đặt camera giám sát hiệu quả nhất, đội ngũ cán bộ nhân viên của Khang Nguyên Camera quan sát đã dày công nghiên cứu giải pháp lắp đặt camera an ninh cho khu dân cư, tổ dân phố đảm bảo giám sát an ninh tốt nhất và sự an toàn của người dân trong khu vực.

Mọi chi tiết lắp đặt hệ thống camera an ninh quan sát khu phố, tổ dân phố, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn, khảo sát: Mr Thực: 0983.022. 565

Cơ hội tuyệt vời cho các bạn muốn sở hữu trọn bộ CAMERA GIÁ RẺ

FB: https://www.facebook.com/cameravaphukiencameramienbac

Công ty CP Công Nghệ và Dịch vụ Khang Nguyên

Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai