23/Aug2022

Lắp đặt máy chấm công điểm danh học sinh cho trường học

Khang Nguyên nhận thi công lắp đặt hệ thống Máy chấm công vân tay, điểm danh học sinh sinh viên cho trường học ở Hà Nội.

Máy chấm công vân được sử dụng trong trường học như máy điểm danh học sinh, máy điểm danh vân tay, thiết bị điểm danh, điểm danh thông minh v.v...

Sử dụng máy chấm công vân tay trong trường học nhằm giúp nhận dạng học sinh, sinh viên qua thẻ từ hay qua vân tay. Thay vì sử dụng các loại thẻ học sinh có in hình như truyền thống. Tiết kiệm thời gian và chi phí. Nâng cao tính thẩm mỹ, khoa học cho trường lớp.

Máy chấm công - giải pháp chấm công cho trường học

Máy chấm công ngày nay không chỉ phổ biến ở những cơ quan mà còn được sử dụng trong trường học. Hệ thống máy này đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp các trường học quản lý học sinh hiệu quả.

Đây là một hệ thống gồm nhiều máy chấm công để kết nối với các thiết bị điện tử hiện đại. Hệ thống được quản lý bởi máy tính nên đảm bảo độ chính xác cao.

Quy trình đưa máy chấm công vào sử dụng trong trường học khá đơn giản. Học sinh sẽ tiến hành cung cấp dấu vân tay và thông tin cá nhân cho hệ thống máy. Hệ thống sẽ lưu lại mã số ID riêng cho mỗi học sinh. Tùy theo hệ thống máy mà sẽ có các điểm danh khác nhau. Có mấy chấm công điểm danh bằng vân tay. Cũng có loại máy chấm công điểm danh bằng cách quẹt thẻ. Tuy nhiên, chấm công điểm danh cho học sinh, sinh viên được sử dụng bằng vân tay, tránh trường hợp điểm danh hộ bằng thẻ.

Quản lý học sinh, sinh viên hiệu quả

Việc ứng dụng giải pháp chấm công vào trường học ban đầu nghe có vẻ mới mẻ và phức tạp. Tuy nhiên, quá trình ứng dụng lại vô cùng tiện lợi và hữu ích, ưu điểm và tiện lợi hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống.

Hoạt động của máy chấm công được ứng dụng trong nhiều hoạt động quản lí trường học như:

– Quản lý việc mượn sách/ dụng cụ/ thiết bị tại thư viện
– Điểm danh sinh viên, sinh viên
– Kiểm soát học sinh, sinh viên ra vào căn tin trong trường, sử dụng thẻ học sinh, sinh viên và tài khoản trong thẻ. Để thay thế tiền mặt khi vào ăn trong căn tin trường học.

Hoạt động của hệ thống máy chấm công quản lí trường học

– Mỗi một học sinh, sinh viên được quản lý sẽ phải đăng ký vân tay của mình vào phần mềm hệ thống máy chấm công vân tay. Sau đó người quản lý sẽ sử dụng phần mềm truyền các dữ liệu vân tay của người đó. Tới các đầu đọc vân tay đươc kết nối với nhau.

– Mỗi một lần vào ra học sinh, sinh viên phải đặt ngón tay đã đăng ký của mình vào đầu đọc. Nếu đúng dấu vân tay đã được đăng ký thì khoá cửa ngay tại đó sẽ tự động mở cửa cho học sinh, sinh viên đó vào. Nếu không phải dấu vân tay đó hay có một người khác chưa đăng ký đặt vào đầu đọc. Thì đầu đọc sẽ báo hiệu không chấp nhận. Và khoá cửa sẽ không mở cửa cho người đó vào.

– Đặt biệt sử dụng hệ thống máy chấm công, người quản lý có thể cho phép phân quyền vào ra. Tại những thời điểm hoặc khu vực nhất định.

Đây là giải pháp thông minh tiện lợi giúp giáo viên, nhà trường tiết kiệm được khá nhiều thời gian mà vẫn quản lý học sinh, sinh viên hiệu quả. Tiện lợi, nhanh chóng và chính xác. 

Một số hình ảnh thực tế của công ty Khang Nguyên thi công lắp đặt máy chấm công điểm danh học sinh, sinh viên trường học:

Mọi chi tiết về lắp đặt máy chấm công vân tay điểm danh cho học sinh, sinh viên trường học, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0915.116.858 để được tư vấn, báo giá.