07/Jul2020

Lợi ích của chuông cửa có hình

Hiện nay có rất nhiều mẫu chuông cửa có hình như Dahua, Hikvision, Aiphone, ... để quý khách lựa chọn dùng cho biệt thự, căn hộ, khách sạn, văn phòng...Với hệ thống chuông hình hay còn gọi là chuông cửa màn hình này bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và hoàn hảo nhất độc đáo nhất mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho không gian nhà bạn với những thông số chuông cửa màn hình LCD mỏng rộng tới 7” và cho phép bạn giao tiếp tối đa trong phạm vi không cản trở 300m.



1. Ích lợi của chuông cửa màn hình?

Chuông cửa màn hình giúp người sử dụng quản lý dễ dàng việc ra vào cổng của căn hộ gia đình, công ty, xí nghiệp…Tiết kiệm thời gian ra vào đóng mở cổng, đồng thời có thể quan sát và theo dõi bên ngoài cổng mà không cần phải ra ngoài.

Chuông cửa màn hình còn có tác dụng đảm bảo an ninh cho văn phòng, doanh nghiệp cũng như hộ gia đình. Bạn có thể an tâm khi biết được người nào sẽ đến ngôi nhà của mình, tránh được kẻ lạ hay kẻ gian nếu cần thiết.

2. Các thành phần chính của chuông cửa màn hình. Gồm hai thành phần chính:

- Camera chuông cửa gắn ngoài cổng để thu hình, âm thanh.
- Màn hình trung tâm gắn trong nhà để quan sát, theo dõi.

3. Chuông cửa màn hình hoạt động như thế nào?

- Khi có một khách đến nhà, họ sẽ bấm vào nút gọi cửa trên camera chuông cửa gắn ngoài cổng.
- Chuông cửa màn hình cửa thu lại hình ảnh và truyền tín hiệu về màn hình trung tâm. Màn hình trung tâm nhận tín hiệu và phát chuông báo hiệu cho chủ nhà biết có khách.
- Khi chủ nhà đến chỗ màn hình để quan sát, nếu muốn nói chuyện với khách thì bấm nút nói chuyện (biểu tượng hình điện thoại trên màn hình) để kết nối.
- Sau khi trao đổi nếu muốn mời khách vào thì chủ nhà sẽ nhấn nút mở cửa (biểu tượng chuông cửa màn hình). Khóa từ sẽ mở ra để khách vào nhà.
- Sau khi khách đi vào và đóng cổng lại thì khóa từ sẽ tự động khóa cổng lại.

Chuông hình có bộ nhớ flash nên nó có thể lưu giữ hình ảnh khách đến khi bạn không có nhà. Vì vậy, lựa chọn một chiếc chuông cửa màn hình tốt hiện nay là điều nên làm đối với các căn hộ, biệt thự, văn phòng, v.v..

Nơi Bán Chuông Cửa Có Hình Aiphone JOS-1A Chính Hãng và lắp đặt trọn gói ở Hà Nội

Khangnguyenco.vn chúng tôi chuyên phối và lắp đặt thiết bị an ninh (cổng từ an ninh, camera an ninh quan sát, chuông cửa có hình) v.v... là những công cụ bảo vệ an ninh cho gia đình, công ty, văn phòng, cửa hàng… chính hãng, hiệu quả, giá tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt trọn bộ chuông hình, chuông cửa có hình Aiphone JOS-1A liên hệ Khang Nguyên để được báo giá tốt nhất.