10/Mar2021

Máy chấm công loại nào tốt

Máy Chấm Công Loại Nào Tốt Nhất Và Các Loại Máy Chấm Công Được Ưa Dùng Hiện Nay

Máy chấm công hiện nay không chỉ giúp các doanh nghiệp kiểm soát tốt thời gian ra vào của nhân viên mà còn giúp cho nhân viên có được tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Tuy nhiên lựa chọn máy chấm công loại nào tốt và phù hợp với từng mô hình doanh nghiệp của mình không phải là điều dễ dàng.

Máy Chấm Công Loại Nào Tốt Nhất?

Máy chấm công hiện nay được chia làm hai loại cơ bản nhất đó là máy chấm công cơ học và máy chấm công điện tử.

Máy chấm công cơ học, dữ liệu sẽ được lưu trên thẻ giấy, còn đối với máy chấm công điện tử thì sử dụng phần mềm chấm công để lưu trữ dữ liệu. Trong đó máy chấm công điện tử lại được chia làm 3 loại: máy chấm công bằng thẻ cảm ứng, thẻ từ hoặc vân tay. Mỗi loại máy chấm công đều có các đặc điểm riêng, phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp khác nhau.

Do đó để biết được máy chấm công loại nào tốt và nên chọn mua loại máy chấm công nào cho doanh nghiệp mình cần biết những yếu tố sau:

Nhu cầu sử dụng: Đơn vị bạn cần máy chấm công chỉ thực hiện chấm công hay vừa chấm công vừa kiểm soát cửa vào/ra. Các yêu cầu về dung lượng bộ nhớ máy, thời gian chấm công, dạng in của dữ liệu, số lượng ca quản lý, …

Tính năng của máy: Nếu bạn làm việc ở văn phòng nhỏ, khô thoáng,… có dấu vân tay sạch; số lượng nhân viên <50 người thì máy chấm công vân tay là lựa chọn thích hợp nhất. Loại máy này có chi phí thấp, tính bảo mật cao, có thể kết nối internet tuy nhiên lại mất nhiều thời gian hơn vì phải đặt vân tay vào đúng vị trí. Nếu là loại hình số nhân viên >50 người; cần máy dễ sử dụng, thời gian chấm công nhanh, ổn định thì có thể chọn máy chấm công bằng thẻ cảm ứng (khi phải làm việc trong môi trường với các hóa chất, dầu mỡ) hoặc thẻ giấy (chấm công theo ngày, môi trường làm việc khô thoáng). Hai loại máy này chi phí cao trong đó chấm công bằng thẻ cảm ứng nhanh hơn, máy được kết nối với internet nên dễ dàng quản lý hơn.

Chế độ bảo hành: Máy chấm công là thiết bị phần cứng dùng để nhận diện nên cần phải kết nối với máy tính để truy xuất dữ liệu. Bạn nên chọn những loại máy chấm công có chế độ bảo hành tốt, thời gian bảo hành lâu và có thể hỗ trợ trực tiếp hoặc từ xa vào mọi lúc.
Thương hiệu, giá cả: Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy chấm công được xuất xứ từ các nước như Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Mexico… đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn như Ronald Jack (2,5- trên 5 triệu), Wise eye (2,5- trên 9 triệu), Hitech (Hitech X628C- giá gần 3 triệu), Actatek, Metron (Metron K400- giá gần 7 triệu)…Tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình mà có sự lựa chọn máy chấm công loại nào tốt và phù hợp nhất.

Máy chấm công được công ty Khang Nguyên phân phối chính hãng Ronald Jack - xuất xứ Malaysia ở Hoàng Mai - Hà Nội.

Chúng tôi tặng Phần mềm tiếng việt dễ dùng và miễn phí công lắp đặt ở Hà Nội, khi khách hàng mua sản phẩm Máy chấm công do công ty chúng tôi phân phối. Mua và lắp đặt máy chấm công để Chấm công online đa điểm, ứng dụng cho chuỗi cửa hàng, shop, công ty có nhiều chi nhánh. Quý khách xem các sản phẩm tại danh mục
THIẾT BỊ CHẤM CÔNG

Tư vấn lắp máy chấm công phù hợp với tình hình doanh nghiệp, quý khách liên hệ Hotline/zalo 0915116858