13/Jan2021

Máy chấm công Ronald jack có tốt không

Thị trường máy chấm công hiện nay rất đa dạng. Có đủ thương hiệu máy để khách hàng chọn lựa theo nhu cầu và túi tiền của riêng mình. Nên chọn dòng máy nào tốt nhất là phân vân của rất nhiều người? Máy chấm công Ronald jack là gợi ý tuyệt vời.

Thị trường máy chấm công hiện nay rất đa dạng. Có đủ thương hiệu máy để khách hàng chọn lựa theo nhu cầu và túi tiền của riêng mình. Nên chọn dòng máy nào tốt nhất là phân vân của rất nhiều người? Máy chấm công Ronald jack là gợi ý tuyệt vời. Nếu còn băn khoăn hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Nguồn gốc của máy chấm công Ronald jack

Ronald jack được dịch nghĩa là hệ thống dùng để kiểm soát truy cập. Đây vốn là dòng máy chấm công nổi tiếng thế giới được sản xuất chính hãng tại Malaysia. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi tích hợp đồng thời nhiều chức năng hiện đại: nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng bằng thẻ từ và nhận dạng bằng con người của mắt.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, thương hiệu Ronald jack đã từng bước khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng nhờ không ngừng cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng cao, với hàng loạt các giải pháp kiểm soát, quản lý nhân sự vượt trội so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Nói cách khác, máy chấm công Ronald jack có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Từ kiểu dáng thiết kế đến tính năng lẫn giá thành đều thực sự làm hài lòng khách hàng. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy chấm công chất lượng cao, giá thành phải chăng đừng bỏ qua thương hiệu này.

Máy chấm công Ronald jack có tốt không

Có nên mua máy chấm công Ronald jack không? Máy chấm công Ronald jack có tốt không? Để có câu trả lời bạn hãy tham khảo những đánh giá chi tiết, cụ thể dưới đây:

- Thiết kế sản phẩm

Dòng máy chấm công Ronald jack thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đẹp mắt nên có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào thuận tiện mà không làm ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng xung quanh.

- Chất lượng máy

Dòng máy này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo hoàn hảo, chính xác trong từng chi tiết. Máy tích hợp đồng thời nhiều tính năng, có khả năng nhận dạng dưới nhiều hình thức.

Máy hoạt động ổn định, bền bỉ trong cả thời gian dài. Đặc biệt, các loại máy chấm công Ronald jack đều có pin tích điện giúp giải quyết rắc rối khi xảy ra sự cố mất điện bất ngờ.

Sản phẩm sử dụng chip Intel của Mỹ nên tốc độ xử lý cực nhanh, tiện ích. Đầu đọc của máy có tính năng chống mài mòn, chống xước, chống thấm nước tốt nên độ bền cao, nhận dạng chính xác

Không những thế, máy chấm công Ronald jack có thể kết nối dễ dàng với USB hoặc với máy tính nên việc sao lưu, in ấn dữ liệu đơn giản, thuận tiện. Vì thế, việc chấm công, tổng hợp số liệu nhanh gọn, ít sai sót, tiết kiệm tối đa thời gian.

- Sử dụng dễ dàng

Một ưu điểm nổi bật của của thương hiệu máy chấm công này là dễ sử dụng, ai cũng có thể dùng được. Thao tác cài đặt trên máy đơn giản, tốc độ nhận diện nhanh chỉ trong vài giây, phù hợp với mọi môi trường làm việc lớn nhỏ.

- Giá thành máy chấm công

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, sản phẩm của nhà Ronald jack không chỉ chất lượng tốt mà giá thành cũng rất hấp dẫn. Mức giá phổ biến hiện nay dao động từ 2 đến 4 triệu đồng đối với dòng tầm trung, còn dòng cao cấp từ 5 đến 10 triệu đồng.

Với mức giá này, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư vì rất tiết kiệm chi phí. Chỉ cần đầu tư một lần ban đầu nhưng giá trị sử dụng lâu dài, không phải tốn chi phí quản lý nhân sự như trước đây.

Mua máy chấm công Ronald jack ở Hà Nội

Nếu bạn cần tìm địa chỉ cung ứng máy chấm công Ronald jack chuẩn chất lượng, giá tốt hãy liện hệ ngay với Khang Nguyên. Tại đây có đủ phiên bản, đời máy thương hiệu Ronald jack để khách hàng chọn mua theo nhu cầu.

Đảm bảo máy nhập khẩu chính hãng từ Malaysia, có đầy đủ giấy bảo hành của nhà sản xuất. Báo giá sản phẩm mềm mại, cạnh tranh nhất thị trường, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc

Khangnguyenco.vn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, có thể hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng một cách chu đáo, tận tình nhất. Cam kết không đâu giá tốt, sản phẩm đẳng cấp như tại đây.

Mua máy chấm công Ronald jack có tốt không, có an tâm không? Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và được cung cấp sản phẩm như mong muốn. Hotline/zalo mua máy chấm công 24/7: 0915116858