05/Oct2022

Nhận lắp đặt camera giám sát cho nhà hàng ở Hà Nội

Hiện nay việc lắp đặt camera cho nhà hàng, quán ăn, restaurant ngày càng phổ biến ở thành phố cũng như thôn quê. Chủ kinh doanh cần trang bị hệ thống camera giám sát giúp quản lý nhà hàng và hạn chế các rủi ro có thể xảy ra ở mức thấp nhất. Mọi tư vấn, báo giá về lắp đặt camera quan sát cho nhà hàng, quán ăn, restaurant, quý khách vui lòng liên hệ: 0915.116.858 - 0983.022.565

Khang Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống camera quan sát cho cửa hàng, nhà hàng, gia đình, nhà xưởng.... ở Hà Nội. Hệ thống camera giám sát cho nhà hàng, quán ăn không cần đòi hỏi quá nhiều tính năng hiện đại, chỉ cần chất lượng hình ảnh tốt sẽ thấy được rõ nét hành động, cử chỉ của thực khách để tránh trường hợp kẻ gian đóng vai người đến ăn uống trộm cắp tài sản khách hàng, dẫn đến mất uy tín và thiệt hại cho thương hiệu của quán. Bên cạnh đó, khi khách hàng đến nhà hàng có gắn camera quan sát sẽ an tâm khi ăn uống, vui vẻ với bạn bè, không cần phải quan tâm xe cộ, tài sản sợ bị người khác lấy trộm.

Liên hệ lắp đặt camera giám sát dùng cho nhà hàng, quán ăn, restaurant

Có nhiều nhà hàng, quán ăn đang trong quá trình chuẩn bị sửa chữa, khai trương. Đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu lắp đặt thiết bị camera quan sát. Hãy liên hệ với Khang Nguyên bằng cách gọi tới hotline 0915.116.858 và 0983.022.565 để nhận được tư vấn, báo giá, khảo sát và lên kế hoạch lắp đặt camera quan sát nhà hàng, quán ăn...

Nhà hàng, quán ăn nên chọn camera có thông số kỹ thuật thế nào?

Một hệ thống camera an ninh cho nhà hàng yêu cầu nhiều về chi tiết về độ phân giải camera, cấu hình camera, tầm quan sát camera, chức năng báo động, báo trộm.

Chi tiết sẽ được tư vấn khi khảo sát địa điểm thực tế, lắp bao nhiêu mắt camera, loại nào phù hợp và giá cả phù hợp với nhu cầu kinh tế của khách hàng.

Các vị trí cần thiết phải gắn camera giám sát cho nhà hàng, quán ăn, restaurant

- Bãi giữ xe: Vị trí quan trọng, nhằm bảo vệ tài sản của khách hàng đến nhà hàng ăn uống.

- Lối đi trong sảnh nhà hàng (cầu thang, hành lang...): vị trí này giúp quan sát nhận diện được khuôn mặt người ra vào quán.

- Bếp của nhà hàng: Lắp đặt camera nhà bế giúp cho quản lý nhà hàng biết được thời gian làm việc của nhân viên, cũng như các món ăn ..

- Quầy thu ngân: Lắp đặt camera quan sát tại quầy thu ngân giúp quản lý việc thu ngân từng khách hàng và nhân viên thu ngân...

Một số hình ảnh camera lắp đặt cho nhà hàng Dê núi 35 Ninh Bình: