10/Mar2022

Quản lý chấm công online dành cho doanh nghiệp vừa và lớn

Quản lý chấm công online dành cho doanh nghiệp vừa và lớn. Nâng cao hiệu quả quản lý. Giám sát tính trung thực của nhân viên chấm công. Phần mềm chấm công online ngay trên điện thoại thông qua GPS, Wifi cho doanh nghiệp. 

- Chấm công trên di động
Tích hợp trí tuệ nhân tạo AI Tích hợp công nghệ GPS, Wifi

- Chấm công trên mobile
Chấm công selfie trên mobile Bảng công bảng lương tự động

Giải Pháp Quản Lý Chấm Công Online dành cho doanh nghiệp vừa và lớn có các chuỗi hệ thống bán lẻ, chi nhánh văn phòng. Ngày nay cùng với sự phát triển công nghệ 4.0 thì tất cả các doanh nghiệp đều muốn tìm cho mình một giải pháp quản lý nguồn nhân sự một cách hiệu quả mà không bị phụ thuộc bởi yếu tố con người và khoảng cách địa lý làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Để giải quyết khó khăn cho các doanh nghiệp đa điểm tại tại Việt Nam. Khang Nguyên đáp ứng giải pháp pháp chấm công online server bởi phần mềm chấm công cloud eAZZA Time để phục vụ khách hàng có doanh nghiệp là các chuỗi cửa hàng bán lẻ và công ty có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Giải pháp chấm công Online là giải pháp chấm công trực tuyến tại những nơi có hệ thống internet.

1. Ưu điểm của hệ thống chấm công online

• Quản lý thời gian ra vào làm việc của cán bộ công nhân viên một cách nhanh chóng và dễ ràng,
• Tiết kiện được tối đa chi phí cho doanh nghiệp có chuỗi của hàng, hệ thống bán lẻ, nhiều chi nhánh
• Giải pháp chấm công online tổng hợp dữ liệu ra vào, công làm việc một cách hiệu quả, chính xác, công bằng và khách quan,
• Chủ động chấm công, nâng cao ý thức của người lao động dẫn đến nâng cao năng suất lao động.
• Quản lý chấm công trên thiết bị di động bằng điện thoại hoặc máy tính bảng mọi nơi mọi lúc.

2. Giải Pháp chấm công cho chuỗi hệ thống bán lẻ cần những gì?

- Mỗi cửa hàng cần trang bị một hệ thống mạng Internet, một máy chấm công, hoặc có thẻ dùng điện thoại smartphone của nhân viên để chấm công.

- Máy chấm công: chấm công khuôn mặt, máy chấm công vân tay, thẻ từ,… Có chức năng ADMS tùy doanh nghiệp lựa chọn ( Ví dụ như Hệ thống thực phẩm Homefarm, hệ thống Lavender lựa chọn model máy chấm công Ronald Jack RJ800, Hệ thống đồ uống 5 Hào dùng model máy chấm công: Ronald Jack X628C, ….)

- Tên miền DNS (nếu không có IP tĩnh): dùng để cập nhật IP WAN tại mỗi cửa hàng của nhà mạng thường xuyên thay đổi (được cài đặt tại mỗi cửa hàng và khai báo trên phần mềm chấm công được cài đặt tại trung tâm). Nếu IP WAN của nhà cung cấp mạng Internet là địa chỉ IP tĩnh thì không cần tới tên miền DNS.

3. Phần mềm chấm công cloud eAZZA Time không cần cài đặt chỉ cần đăng nhập vào tài khoản để sử dụng

Phần mềm chấm công cloud eAZZA Time là phần mềm online tiên tiến nhất hiện nay, tính năng nổi bật của phần mềm này là : dữ liệu chấm công của toàn bộ máy chấm công được tích hợp với phần mềm đều không bị phụ thuộc vào việc tải dữ liệu về hay phụ thuộc vào bất kỳ máy tính làm việc nào, các nhà quản trị nhân sự chỉ cần click vào đăng nhập tại đây Phần mềm chấm công cloud eAZZA Time 

Sau đó đăng nhập tài khoản và mật khẩu của doanh nghiệp đã được cung cấp khi mua máy chấm công là có thể kiểm tra được toàn bộ dữ liệu chấm công của toàn bộ chuỗi của hàng trong ngày trong tuần hoặc tháng, ..

Phần mềm chấm công cloud eAZZA Time quản lý công dựa vào dữ liệu ghi nhận thời gian vào ra của nhân viên, từ máy chấm công đổ về thông qua việc phân ca làm việc để tính toán thời thời gian làm việc của từng nhân viên, từng của hàng, từng chi nhánh, ….

3.1 Phần mềm chấm công cloud eAZZA Time với các Chức năng và báo cáo nổi bật như sau:

a. Chức năng của phần mềm 

- Quản lý được quyền sử dụng phần mềm
- Quản lý thông tin của nhân viên chấm công
- Quản lý thời gian làm việc của nhân viên
- Quản lý thời gian ra ngoài, nghỉ phép,
- Quản lý ca làm việc của Công ty

b. Báo cáo nổi bật thường sử dụng

- Báo cáo dữ liệu vào ra
- Báo cáo đi muộn về sớm (tính được toàn bộ số phút đi muộn, về sớm trong tháng)
- Báo cáo thời gian làm thêm
- Báo cáo vắng mặt,
- Bảng chấm công chi tiết, bảng chấm công tổng hợp

Tại chuỗi của hàng hoặc chi nhánh, văn phòng đại diện,….cũng có thẻ tự xem được công làm việc thông qua tài khoản được tài khoản admin tạo cho mà không cần cài đặt phần mềm tại máy tính.

3.2. Mời quý khách xem các model máy chấm công tại danh mục THIẾT BỊ CHẤM CÔNG

3.3. Đơn vị cung cấp giải pháp quản lý chấm công qua mạng internet dành cho chuỗi hệ thống bán lẻ, chi nhánh văn phòng ở Hà Nội

Khang Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt hệ thống thiết bị chấm công với kinh nghiệp lâu năm ở Hà Nội. Chúng tôi cung cấp giải pháp chấm công qua mạng internet dành cho công ty có nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ, công ty đa chi nhánh. Để biết thêm chi tiết, quý khách liên hệ trực tiếp Hotline: 0915 11 68 58