07/Sep2019

Review Máy in mã vạch Xprinter xp350b

Máy in mã vạch Xprinter XP-350B có tốt không?
Sở hữu những đặc tính ưu việt và hiệu suất làm việc cao, chiếc máy in mã vạch Xprinter XP-350B được biết đến như một sự lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị kinh doanh trong việc giám sát hàng hóa và kiểm kho. Bài viết dưới đây sẽ giúp đưa ra những đánh giá khách quan về chiếc máy in mã vạch Xprinter XP-350B dành cho những ai đang có nhu cầu sử dụng loại máy này nhé.

Đánh giá máy in mã vạch Xprinter XP-350B có tốt không?

Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng
Xprinter XP-350B được đánh giá là model đời đầu sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp. Đến nay, khi so sánh với một số dòng máy in khác, chiếc máy in mã vạch vẫn chiếm được cảm tình của người bởi tính tiện dụng, thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Thiết bị sử dụng giấy nhưng ko sử dụng mực, điều này có nghĩa để in ra mã vạch, tem nhãn, thiết bị không cần dùng đến mực in mã vạch, mà chỉ sử dụng giấy in nhiệt K80 để in mã vạch, hóa đơn, tem nhãn. Vì thế, rất tiện lợi trong quá trình, tiết kiệm chi phí mực in và giúp giảm bớt công đoạn.

Thiết bị đa năng 2 trong 1, tiết kiệm chi phí
Đây là một ưu điểm vượt trội của dòng máy in mã vạch thương hiệu máy in Xprinter mà không phải bất cứ dòng máy in mã vạch nào cũng có được. Đó là tích hợp 2 chức năng vừa in tem mã vạch (bằng giấy decal cảm nhiệt, không cần film mực ribbon) vừa in hóa đơn bán hàng (bằng giấy in bill k80), khổ in tối đa rộng 80mm. Điều này giúp cho các chủ shop hoặc đơn vị kinh doanh nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, chi phí mà không cần sắm thêm các thiết bị máy in hóa đơn riêng lẻ.

Cơ chế tự động
Một ưu điểm khác khác của in mã vạch Xprinter XP-350B đó chính là trang bị cơ chế tự động nhận khổ giấy giúp người sử dụng có thể thay đổi kích thước tem mà không cần căn chỉnh trên máy in. Tính năng đặc biệt này khiến Xprinter XP-350B có thể so sánh với bất cứ dòng máy in hiện tại nào của Godex hay TCS.

Giá thành rẻ
Vì là một trong những dòng máy đời đầu sử dụng in nhiệt trực tiếp nên máy có giá thành rẻ hơn so với các dòng máy in mã vạch nhiệt công nghệ điện tử.

Hiện tại, chiếc máy in mã vạch Xprinter XP-350B chỉ có giá tham khảo là 1.850.000 đ. So với những loại máy in mã vạch trên thị trường thì đây là một mức giá quá rẻ. Hơn nữa, một chiếc máy in tem mã vạch thông thường trên thị trường cũng phải mất trung bình 4 triệu, cộng thêm chi phí mua máy in hóa đơn giá rẻ cũng phải đến 2 triệu, thì rõ ràng đây là một bài toán kinh tế hoàn hảo cho các chủ shop khi sở hữu một chiếc máy in đa năng 2 trong 1, vừa in barcode vừa in hóa đơn như Xprinter XP-350B.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm Xprinter xp350b
Tương thích với tất cả phần mềm in mã vạch và phần mềm bán hàng Kiot Viet, nhanh.vn, v.v... trên thị trường.
Hỗ trợ in mã vạch từ BMP và PCX
Khả năng in từ 400-620 tem/1 phút, kích thước tem tiêu chuẩn 25x37mm
Độ phân giải cao: 203 dpi
Bộ nhớ máy 2M Flash và bộ nhớ RAM 2M
Hỗ trợ kết nối USB
Tốc độ in lên tới 127 mm/s
Khổ giấy in K80
Chất liệu nhựa
Bảo hàn 12 tháng theo chuẩn nhà sản xuất

Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng trong suốt thời gian khách sử dụng máy.

Lưu ý khi sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B
Xprinter XP-350B sử dụng công nghệ in nhiệt nên trong quá trình sử dụng chỉ tiêu hao giấy in. Vì thế, khi mua giấy in tem mã vạch bạn cần chọn loại giấy cảm nhiệt. Hơn nữa, cần phải chọn loại giấy tốt để in, tránh mua giấy chất lượng kém hoặc mua nhầm giấy in mã vạch sử dụng cho các máy in công nghệ điện tử, sẽ không thể in được hoặc làm hỏng tem.
Khi sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-XP-350B thì nên để nơi khô ráo tránh những nơi có độ ẩm cao để tăng tuổi thọ đầu in. Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất cứ vấn đề gì bạn có thể chủ động liên hệ với bên bán hàng để được trợ giúp.

Sau khi in xong, tốt nhất hãy để bản in được khô ráo, tránh nước, gió và đặc biệt là ánh sáng mặt trời.
Khi không sử dụng, hãy để máy ở chế độ không tải nhằm giúp máy không bị ẩm mốc, tăng tuổi thọ máy. Nên mở máy trước khi in khoảng nửa tiếng để máy ổn định trở lại rồi mới in.

Địa chỉ mua máy in mã vạch Xprinter XP-350B tại Hà Nội
Với những ưu điểm bền vững và vượt trôi, Xprinter XP-350B đang nhận được rất nhiều quan tâm và ưa chuộng của người dùng, nhất là các cửa hàng thời trang hay siêu thị phục vụ cho mục đích in tem mã vạch với sống lượng vừa và nhỏ.

Tuy nhiên, trên thị trường, cũng tồn tại nhiều cơ sở cung cấp máy in kém chất lượng, máy in giả. Chính vì thế, những ai đang có nhu cầu mua máy in mã vạch Xprinter XP-350B hãy tỉnh táo và lựa chọn cho mình một địa chỉ phân phối chính hãng và uy tín để chọn mua thiết bị này.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử, Khang Nguyên xứng đáng là một trong những địa chỉ mà bạn đang cần tìm kiếm để chọn mua máy in mã vạch hóa đơn Xprinter XP-350B tốt, chất lượng. Bên cạnh Xprinter, Khang Nguyên còn cung cấp các thiết bị bán hàng, thiết bị mã vạch và vật tư in ấn mã vạch v.v..

Quý khách tham khảo thêm các model khác tại danh mục Máy in mã vạch

Mọi chi tiết về Máy in mã vạch xprinter xp350b giá rẻ vui lòng liên hệ:
Website: https://khangnguyen.net & Https://khangnguyenco.vn
☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.