29/Jul2019

Thi công lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ tại Hà Nội

Chuyên tư vấn, thi công lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ tại Hà Nội

Lắp đặt camera an ninh quan sát cho nhà trọ giúp chủ nhà giám sát từ xa các hoạt động trong các dãy nhà trọ, khách ra vào phòng trọ, giúp an ninh an toàn, bảo vệ tài sản kịp thời.

Dãy nhà trọ là khu vực phức tạp nhất trong các loại hình kinh doanh do đó việc lắp đặt camera quan sát dãy nhà trọ cũng là điều cần thiết.
- Với chủ nhà trọ thì camera giám sát quản lý từ xa hệ thống phòng trọ của mình đảm bảo an ninh trật tự.
- Nhu cầu an ninh bắt buộc đối với các hộ kinh doanh dãy nhà trọ sau phòng cháy chữa cháy là camera giám sát nhà trọ.
- Tạo điều kiện thuận lợi để người thuê phòng trọ an tâm khi có hệ thống camera quan sát cho nhà trọ.
- Việc trộm cắp và tệ nạn xã hội trong nhà trọ sẽ giảm rõ rệt so với những nhà trọ không lắp đặt camera quan sát phòng trọ cho thuê.



Vậy giải pháp an ninh lặp đặt hệ thống camear quan sát cho nhà trọ thế nào?


Qua nhiều buổi khảo sát dãy nhà trọ tại Hà Nội, chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn vị trí lắp sao cho phù hợp , đạt hiệu quả quan sát tổng thể nhất và tiết kiệm chi phí đồng thời cũng có thể quan sát được rõ mặt khi có bị trộm cắp xảy ra để có căn cứ bắt tên trộm.

Ngoài ra vấn đề thi công lắp đặt trọn bộ camera quan sát cho nhà trọ cũng đóng vai trò quan trọng vì đối tượng sẽ có thể vô hiệu hóa hệ thống camera giám sát để thực hiện hành vi, nếu kỹ thuật không cao thì sẽ thi công tốn dây điện và dây tín hiệu sẽ trội chi phí đầu tư cho khách hàng.

Khảo sát thực tế vị trí nhà trọ chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng trọn bộ camera lắp đặt phải thích hợp cho dãy phòng trọ. Đối tượng có thể ra vô thường xuyên và phải xác định vị trí lắp đặt phù hợp. phải xác định rõ được mặt đối tượng, giám sát các tài sản của người thuê.

Camera quan sát Phòng trọ 2 tầng chúng tôi thiết kế thông thường 4 camera quan sát trong đó 2 camera đặt biệt dùng cho nhà xe nhắm xem các đối tượng khách đến chơi, đồng thời xe cộ của người thuê trọ. đặt biệt phải quan sát thấy mặt đối tượng, và phải thấy biển số xe để công an có thể can thiệp giúp bạn kịp thời những đối tượng xấu đột nhập phòng trọ để thực hiện ý đồ.

Phải trang bị camera quan sát ngay các vị trí ra vào và phòng để xe của dãy phòng trọ. Các vị trí này rất cần thiết và cũng cần camera chất lượng tót độ sắt nét cao. đảm bảo thấy bản số xe, thấy mặt đối tượng hành lan các dãy nhà trọ , và khu vực để xe lên xuống là điều cần thiết, ngoài ra phải chọn camera quan sát dãy nhà trọ phải cho phép nhìn xa trong các cửa phòng trọ.

Như vậy, việc lắp đặt hệ thống camera quan sát dãy nhà trọ là điều cần thiết nhằm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đây là khoản đầu tư không nên tiết kiệm, vì những hiệu quả mà phòng trọ mang lại cho chúng ta.

Mọi chi tiết về tư vấn thi công lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ, quý khách liên hệ Mr Thực:

Hotline tư vấn, khảo sát: Mr Thực: 0983.022. 565

Cơ hội tuyệt vời cho các bạn muốn sở hữu trọn bộ CAMERA GIÁ RẺ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

FB: https://www.facebook.com/cameravaphukiencameramienbac

Công ty CP Công Nghệ và Dịch vụ Khang Nguyên

Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai