13/Dec2019

Tìm hiểu về máy in hóa đơn bán hàng Xprinter Xp Q200

Máy in hóa đơn bán hàng Xprinter XP Q200 dùng cho cửa hàng bán lẻ

Xprinter XP Q200 in giấy nhiệt K80 với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nó giúp tiết kiệm tối đa cho quầy thanh toán của bạn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng in ấn một cách nhanh chóng và hiện đại, giúp nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cửa hàng tới khách hàng.

Xprinter XP Q200 với tông màu đen chắc chắn, được sử dụng nhựa cứng cao cấp với độ sáng mịn cao giúp cho máy luôn trong tình trạng như mới. Với khả năng in truyền nhiệt trực tiếp cùng cổng giao tiếp tiện dụng Q200 có khả năng tương thích với hầu hết các phần cứng hay phần mềm hiện nay.

Tốc độ in của máy in hóa đơn Xprinter XP-Q200

Tốc độ in của máy in hóa đơn là chi tiết người dùng quan tâm vì nó quyết định tới tốc độ in bill thanh toán của cửa hàng. Với những cửa hàng đông khách thì tốc độ in là điều hết sức quan trọng.Model XP-Q200 với tốc độ in lên tới 200 mm/s bạn chỉ mất 1 giây để in xong một chiếc hóa đơn bán lẻ có độ dài 20mm cho khách hàng.

Độ phân giải đầu in của máy XP- Q200

Ngoài tốc độ in thì bạn cũng nên quan tâm tới độ phân giải đầu in của máy đối với những dòng máy in hóa đơn có độ phân giải thấp sẽ dẫn tới chất lượng mực in trên hóa đơn của bạn bị mờ không được rõ nét. XP-Q200 có độ phân giải đầu in lên tới 203 Dpi hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu của bạn với bản in đậm nét rõ ràng.

Để chất lượng bản in hóa đơn rõ, nét, quý khách cũng cần lựa chọn đúng loại giấy in nhiệt đảm bảo chất lượng để hóa đơn in ra có độ sắc nét cao.

XP- Q200 tương thích tốt với hầu hết các phần mềm bán hàng

Máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200 Q200 khổ giấy 80 mm cổng kết nối USB  tương thích tốt với hầu hết các phần mềm bán hàng hiện nay. Ví dụ:

- Phần mềm bán hàng Misa Cukcuk

- Phần mềm bán hàng KiotViet, Sapo

- Các phần mềm quản lý bán hàng và quản lý nhà hàng có trên thị trường.

- Máy phù với mọi mô hình triển khai từ cửa hàng tiêu dùng bán lẻ, quán trà sữa, cửa hàng thời trang, quán cafe, hàng ăn cho tới khách sạn, bệnh viện, nhà máy v.v…

Thông số kỹ thuật sản phẩm Máy in hóa đơn Xprinter xp q200

Công nghệ: In nhiệt trực tiếp

Hãng sản xuất: Xprinter

Xuất xứ : Trung quốc

Model: XP - Q200

Độ phân giải: 203 dpi (576 điểm/dòng hoặc 512 điểm/dòng)

Tốc độ in: 200mm/giây

Cổng giao tiếp: USB + Ethernet (LAN)

Cổng kích ngăn kéo tiền mặt: DC 12-24V/1A

Độ bền đầu in: 100km

Cắt giấy tự động: có

Cảm ứng: Báo gần hết giấy, hết giấy

Độ bền dao cắt: 1 triệu lần cắt

Kích thước cuộn giấy: khổ giấy: 79.5±0.5mm (khổ 80mm); đường kính (Ø) cuộn tối đa 83mm; độ dày giấy: 0,06 - 0,08mm

Bảo hành chính hãng: 12 tháng

Với những thông số kỹ thuật vượt trội của máy Q200 thì đây đang là sản phẩm phù hợp với đa số các mô hình kinh doanh bán lẻ hiện nay để bạn có thể lựa chọn. Với chi phí bỏ ra ban đầu không quá lớn thì Q200 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ưu điểm của máy in hóa đơn Xprinter XP Q200


Xprinter Xp Q200 đầu in được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản cho chất lượng bản in sắc nét, không bì mờ nhòe chữ…

Tốc độ in cao lên tới 200 mm/s Q200 phù hợp với đa số mô hình kinh doanh bán lẻ hiện nay.

Tính năng cắt giấy tự động mỗi khi kết thúc lệnh in một cách dễ dàng với dao cắt sắc bén sử dụng thép không gỉ khiến Xprinter Q200 đang cho thấy khả năng vượt trội so với các sản phẩm cùng tầm giá.

Với thiết kế chống ẩm Q200 phù hợp với các môi trường kinh doanh như quán ăn, nhà hàng nơi thường tiếp xúc với dầu mỡ và ẩm ướt.

Cổng kết nối tiện lợi USB, LAN giúp cho việc kết nối với máy tính ở khoảng cách xa dễ dàng chính xác.

 Địa chỉ nơi mua máy in hóa đơn Xprinter XP Q200 chính hãng tại Hà Nội


Khang Nguyên là đơn vị phân phối, bán lẻ sản phẩm Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q200 chính hãng. Bảo hành máy 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình quý khách hàng sử dụng sản phẩm. Hàng chính hãng thường hiếm khi xảy ra lỗi, vì vậy quý khách an tâm khi chọn mua sản phẩm máy in bill tại Khang Nguyên.