23/Sep2020

Top 3 hãng camera quan sát tốt nhất hiện nay

Thời gian vài năm gần đây, thị trường camera quan sát tại Việt Nam khá sôi động về chủng loại, mẫu mã, thương hiệu. Bài viết hôm nay, khangnguyenco.vn chia sẻ tới quý khách. Top 3 hãng camera quan sát tốt nhất hiện nay, gồm có:

Camera hãng Hikvision của Trung Quốc: dành cho chính phủ, doanh nghiệp và gia đình.
Camera hãng EZVIZ (thuộc Hikvision): Đây là dòng camera thông minh dành cho gia đình.
Camera hãng Dahua: dành cho doanh nghiệp, gia đình.

1) Camera hãng Hikvision

Hikvision là hãng công nghệ an ninh nổi tiếng trên toàn thế giới có trụ sở và nhà máy đặt tại China, HIKvision cũng đứng ở vị trí Top 1 về sản phẩm camera giám sát xét cả về doanh số bán hàng, số lượng sản phẩm bán ra, công nghệ, chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm camera của hãng có độ bền màu cao, không bị mờ hình, hình ảnh mịn, sắc nét cho dù đã sử dụng được thời gian dài ít nhất là từ 3-4 năm, tuy nhiên màu sắc không được sống động so với một số hãng khác. Ngoài ra, với thiết kế đẹp, giá thành rất hợp lý, ít phải bảo hành và nhiều công nghệ đi theo đã khiến cho người dùng, người bán và người thi công lắp đặt rất tin tưởng vào sản phẩm của hãng.

Các sản phẩm của hãng HIKvision ngoài Camera an ninh còn có Kiểm soát vào ra, Chuông cửa có hình, Thiết bị mạng, Phụ kiện….được dùng cho dân dụng và dự án nên có thể đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu của khách hàng.

2) Camera hãng Dahua

Dahua là hãng công nghệ an ninh có trụ sở và nhà máy đặt tại China, Sản phẩm camera của hãng dahua có hình ảnh sống động, tươi màu, không bị mờ hình, độ bền hình ảnh cao sau một thời gian dài sử dụng. Cũng với thiết kế đẹp, giá thành rất hợp lý, ít phải bảo hành và công nghệ cao thì các bạn có thể tin tưởng để sử dụng cho nhu cầu cá nhân và cho dự án.

3) Camera hãng EZVIZ

Ezviz xứng đáng là người dẫn đầu trong các sản phẩm Camera wifi, đặc biệt là hệ sinh thái camera thông minh. Camera wifi thì Ezviz là thương hiệu camera wifi tốt nhất hiện nay. Ezviz tập trung vào phân khúc camera wifi thông minh cho gia đình, văn phòng.

Ưu điểm mạnh nhất của Ezviz là chất lượng và có những dòng camera đột phá như camera báo động ngoài trời Ezivz wifi Husky Air; camera báo động trong nhà Ezviz wifi C6T, Ezviz C6N… Nếu bạn đang tìm dòng camera wifi hãng nào tốt nhất thì Ezviz là 1 sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho gia đình và doanh nghiệp.

Ezviz là thương hiệu con của tập đoàn Hikvision. Theo xu thế của công nghệ 4.0 và trí thông minh nhân tạo, tập đoàn camera số 1 thế giới đã “khai sinh” ra thương hiệu Camera EZVIZ để tập trung phát triển những dòng camera thông minh, ứng dụng công nghệ 4.0 và trí thông minh nhân tạo AI.

Các sản phẩm của EZVIZ tập trung nhắm vào phân khúc gia đình, cùng với hệ sinh thái thông minh như Smart home, giám sát an ninh cho tòa nhà, căn hộ cao cấp…

Hy vọng qua nội dung chia sẻ thông tin về các thương hiệu camera như trên, chúng tôi phần nào đã giúp các bạn hiểu rõ những thông tin về các thương hiệu camera uy tín nhất hiện nay, cũng như đã giúp các bạn hiểu rõ camera hãng nào tốt nhất hiện nay để các bạn có thể chọn mua camera hãng nào phù hợp với nhu cầu quan sát cũng như khả năng tài chính của mình.

Khang Nguyên là đơn vị cung cấp và Lắp đặt trọn bộ Camera An ninh - Hikvision / Dahua / Ezviz. Giá tốt nhất tại Hà Nội. Lắp đặt 24/7.  Kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Lắp đặt miễn phí. 

Hotline/zalo liên hệ báo giá sản phẩm camera quan sát và lắp đặt camera trọn gói: Mr. Thực 0983.022.565