05/Sep2019

Top 3 máy in mã vạch tem nhãn để bàn tốt nhất hiện nay

Top 3 máy in mã vạch tem nhãn để bàn tốt nhất hiện nay

Máy in mã vạch để bàn là gì?


Máy in tem nhãn mã vạch để bàn được thiết kế nhỏ gọn, công suất in vừa phải, giá bán phải chăng để phù hợp với đại bộ phận các công ty, của hàng nhỏ với nhu cầu in tem nhãn trên/dưới 5000 tem/ngày. Sau đây là top máy in mã vạch giá tốt in với công suất trung bình, được nhiều đơn vị kinh doanh bán lẻ, thư viện, v.v.. tin dùng.

1) Xprinter XP 350B in decal tem nhãn nhiệt (dòng máy công nghệ in nhiệt trực tiếp) được bán với giá 1.850.000/ máy.


Xprinter XP-350B dòng máy công nghệ in nhiệt trực tiếp. Xprinter xp-350b được trang bị 2 chức năng in tem mã vạch và in hóa đơn bán hàng, độ phân giải 203dpi, tốc độ in lên tới 152mm/giây, cảm biến cực kỳ thông minh có khả năng tự động phát hiện và căn chỉnh tem nhãn (auto sensor).

Máy in mã vạch tem nhãn giá rẻ, vật tư tem nhãn in mã vạch cũng rẻ nốt vì XP-350B in bằng giấy decal cảm nhiệt nên không cần film mực ribbon. Nếu bạn muốn cắt giảm chi phí đầu tư thiết bị bán hàng và tiết giảm chi phí sử dụng thì hãy cân nhắc sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B.

Nhược điểm của dòng máy XP-350B là khổ in tối đa chỉ được 80mm nên chỉ được dùng để in các loại tem nhãn kích thước nhỏ như tem giá, tem giao nhận cỡ nhỏ, tem trà sữa... Kích thước nhãn tối đa bạn nên dùng với 350B khoảng 76mm x 75mm (ngang x cao). Nếu chiều cao con tem lớn hơn 80mm khi khởi động máy hay bị "lỗi thụt tem vào trong máy" do kích thước máy nhỏ và ngắn gây ra.
Vấn đề nêu trên sẽ được khắc phục hoàn toàn khi bạn ráp thêm phụ kiện là bộ giá đỡ cuộn tem mở rộng lắp đằng sau máy in.

– XP-350b sử dụng giấy in nhiệt K80 để in hóa đơn với giấy in tem nhiệt sẽ không cần sử dụng mực in và tiết kiệm được một phần chi phí khá lớn để tạo ra mã vạch. Máy in mã vạch Xprinter Xp-350B có khả năng tự căn chính giấy khi lắp.


2) Máy in mã vạch tem nhãn GoDEX G500 được bán với giá 3.900.000/ máy


Godex G500 (hay còn gọi là Godex G500U) đây là model máy in tem nhãn để bàn văn phòng có cấu hình vừa đủ (đơn cổng giao tiếp USB, độ phân giải 203dpi, khổ in 108mm, in nhiệt gián tiếp và trực tiếp, tốc độ in 27mm/giây..) cộng với giá bán phải chăng với nhu cầu và ngân quỹ của đại bộ phận các doanh nghiệp nhỏ.

Khả năng in đa dạng các loại tem nhãn từ chất liệu nhãn (giấy, xi bạc, nhựa PVC...) tới kích thước con tem (bộ cảm biến sensor kép)... nên giải quyết được hầu hết nhu cầu in tem nhãn của các công ty có công suất in tem vừa phải.

Khả năng mở rộng, tích hợp của G500 cũng là điểm mạnh nhờ linh phụ kiện đi kèm dễ kiếm giá rẻ (đầu in nhiệt, labels dispenser, auto-cutter, giá đỡ cuộn tem lắp ngoài...). Phần mềm thiết kế tem GoLabel được nhà sản xuất cung cấp miễn phí (đĩa CD đi kèm) là điểm cộng đáng kể trong bối cảnh phần mềm lậu đang dần bị siết chặt kiểm soát.

Đầu in máy G500 được thiết kế kiểu mô-đun giúp tháo ra lắp vào nhanh gọn và cho phép bạn không cần phải mua máy mới trong trường hợp đầu in bị xước, hỏng hoặc hết thời gian khấu hao.

Godex G500 được các ngành kinh doanh mắt kính thời trang, tiệm vàng, tiệm trang sức bạc, tiệm đá quý phong thủy tin dùng model godex vì sensor kép di chuyển giúp máy đọc gáp 2 bên để in chuẩn tem không bị lệch vì tem trang sức (tem kính mắt, tem vàng) có đuôi - loại tem đặc biệt hơn các loại tem khác. Nhất định phải sử dụng dòng máy godex in tem trang sức chuẩn bản in nhé quý khách hàng.

3) Máy in mã vạch tem nhãn TSC 244 Pro được bán với giá 4.300.000/ máy.

TSC 244 pro là đời mới của TSC 244 plus. Máy in mã vạch TTP TSC
Máy in TTP-244 Pro là dòng máy in mã vạch sản phẩm bán chạy nhất của TSC. Máy in để bàn phổ biến TTP-244 Pro được biết đến như là giải pháp không tốn kém duy nhất cung cấp một bộ xử lý mạnh mẽ, bộ nhớ trong lớn, phông chữ nội bộ và mở rộng ngôn ngữ máy in mã vạch phổ biến nhất trên thế giới trong một hình thức nhỏ gọn. Với model mới, TTP-244 Pro bây giờ có tốc độ nhanh hơn 25%, in ấn với tốc độ lên đến 5 inch mỗi giây.
Các tính năng nổi bật :

200 MHz 32-bit RISC xử lý với 8 MB SDRAM, 4 MB bộ nhớ flash
Khả năng mở rộng nội bộ font True Type
TSPL-EZ ™ phần mềm giả lập Eltron® và Zebra® Font.
Hai động cơ dẫn động
Cung cấp ruy băng mực lên tới 300 mét trên 1 "lõi (bọc bên ngoài)
Khổ giấy in là 104 mm và độ dài là 50 mét với cuộn giấy in nội bộ, tùy chọn cuộn giấy bên ngoài với độ dài lên tới 100 mét.
Tốc độ jn là: 5 inches/s
Giao tiếp: USB 2.0 & RS-232C

Trên đây là top 3 máy in mã vạch để bàn giá rẻ tốt nhất hiện nay được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng đồ uống, cửa hàng bán lẻ, v.v... Top những máy in mã vạch chạy bền và dễ sử dụng. Đây cũng là top 3 máy in mã vạch được Khang nguyên cung cấp cho nhiều đơn vị, cá nhân kinh doanh sản xuất trong địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Giá máy in mã vạch top 3 trên cũng khá rẻ và ổn định, máy hiếm khi bị hư hỏng. Chúng tôi, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng máy. Mọi chi tiết về máy in mã vạch, quý khách liên hệ để được tư vấn chọn lựa phù hợp model máy in tem với ngành nghề và nhu cầu sử dụng tem nhãn mã vạch của mình nhé.