31/Mar2021

Tư vấn Lắp Camera Quan Sát Cửa Hàng

Tư vấn thi công Lắp đặt Camera Quan Sát Cửa Hàng ở Hà Nội

Lắp camera cho cửa hàng là một trong những khoản chi phí đáng có khi bạn muốn kinh doanh. Camera quan sát giúp doanh nghiệp hạn chế nhiều rủi ro mắt trộm cũng như quan sát nhân viên bán hàng, lượng khách thăm quan mua sắm tại cửa hàng.Trong bài này Camera Khang Nguyên cung cấp một số giải pháp giúp doanh nghiệp chọn những camera quan sát sát phù hợp, giá thành phải chăng lắp đặt cho cửa hàng.

1. Các vị trí thích hợp gắn camera trong cửa hàng

Hiện nay có khá nhiều vị trí cần thiết để gắn một hệ thống camera an ninh cho các shop và cửa hàng, theo kinh nghiệm nhiều năm của Hi-tech thì chủ cửa hàng thường gắn camera ở các vị như sau

– Gắn ở lối ra vào: việc gắn camera ở lối ra vào có thể vừa đảm bảo an ninh cho xe và tài sản của khách hàng nếu như cửa hàng của bạn không thuê người bảo vệ, hay ai canh giữ xe.

– Gắn camera ở quầy tính tiền: gắn camera ở quầy tính tiền hay bàn làm việc của nhân viên là vô cùng quan trọng, nó vừa đảm bảo rằng khách hàng không lợi dụng việc nhân viên vào trong lấy hàng mà ra tay kéo hộc tủ lấy tiền hay là lấy các vật dụng như điện thoại, máy tính bảng hay các vật có giá trị trên bàn tính tiền.

– Gắn camera ở các góc trong cửa hàng: tùy theo phạm vi diện tích của cửa hàng lớn hay nhỏ mà việc bố trí camera ở các góc quan sát sẽ nhiều hơn, việc này giúp nhân viên, nhà quản lý có thể thấy được các hoạt động của khách hàng, chọn hàng, xem sản phẩm, tránh trường hợp họ nhanh tay bỏ đồ vào bóp, túi xách hay giấu trong người mà bạn không thể thấy được nếu đứng ở góc khuất hoặc không đi theo sát họ. ( rất nhiều khách hàng muốn tự chọn hàng một mình )

– Gắn camera trong kho chứa hàng: một cửa hàng luôn có kho chứa hàng, nếu bạn không an tâm về thái độ và sự tin cậy của nhân viên mình thì nên gắn một camera trong kho chứa hàng hoặc trước lối ra vào kho để tránh mất hàng mà không có lý do nhé.

2. Hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng hệ thống camera an ninh cho cửa hàng

Đầu tư cho hoạt động kinh doanh là khá tốn kém, tuy nhiên lợi ích và hiệu quả mang lại từ hệ thống camera cho hoạt động kinh doanh bạn đã tính tới hay chưa

Với 1 hệ thống camera an ninh người dùng có thể yên tâm khi không có mặt ở cửa hàng

Có thể quản lý nhân viên bán hàng, làm việc thông qua camera.

Các vị trí quầy thu ngân có gắn camera thì sẽ phòng được trộm nhà thay vì trộm ngoài

Thông qua camera ta sẽ biết được nhân viên có làm việc tích cực hay không từ đó có các biện pháp chế tài, đào tạo.

Hệ thống camera gắn ở nhiều cửa hàng đồng thời có thể giúp tiết kiệm thời gian điều hành, đồng thời không phải đến các chi nhánh khác nhau trong hệ thống mỗi ngày nhưng vẫn quản lý công việc qua Zalo, điện thoại …

Bất cứ cửa hàng nào gặp sự cố trong quá trình hoạt động kinh doanh, người dùng sẽ dễ dàng tìm ra nguyên nhân và giải quyết vụ việc nhanh chóng chỉ với hệ thống camera an ninh.

3. Vì sao phải lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng

Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp này quý vị có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng qua hệ thống giám sát trực tuyến lắp camera cửa hàng giá rẻ tiết kiệm và phục vụ quản lý nhân viên hiệu quả.

Bảo vệ tài sản khách hàng: Đầu tư lắp camera cửa hàng giá rẻ và ghi lại hình ảnh như xe cộ của khách hàng khi vào cửa hàng, xem lại hình ảnh bất cứ khi nào quý vị muốn. đặt biệt hơn là những vấn đề nhầm lẫn về hàng hóa.

Nắm được số lượng khách hàng ghé thăm mua sắm tại cửa hàng: Bằng việc sử dụng camera giám sát cửa hang và phần mềm ghi hình, quý vị sẽ xác định được số lượng khách hàng hôm nay, quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong cửa hàng để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí cho thích hợp. đây là vấn đề cần thiết đặt biệt quan tâm khi bạn là chủ shop chủ cửa hàng.

Quan sát cửa hàng mọi lúc mọi nơi: Quý vị thường xuyên đi công tác hoặc ra ngoài thường xuyên gặp khách hàng, đối tác không thường xuyên có mặt tại cửa hàng shop ? Với giải pháp Lắp camera quan sát cửa hàng shop và siêu thị sẽ giúp quý vị có thể quan sát siêu thị hay cửa hàng trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Quý vị có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được. đây là lợi ích lớn nhất mà hệ thống camera giám sát cửa hàng mang lại cho bạn, tuy giá trị đầu tư không cao nhưng mang lại hiệu quả lớn.

4. Khang Nguyên nhận tư vấn, cung cấp, thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát cho cửa hàng

Camera Khang Nguyên là đơn vị chuyên thi công hệ thống camera an ninh cho các cửa hàng, shop quần áo, tạp hóa... trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về mẫu mã và các sản phẩm an ninh tốt nhất hiện nay để khách hàng lựa chọn.

Chọn Khang Nguyên là đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát, khách hàng nhận được những quyền lợi sau:

- Tư vấn, khảo sát địa điểm miễn phí

- Giải pháp phù hợp, báo giá vật tư phải chăng

- Miễn phí thi công lắp đặt

- Miễn phí tên miền trọn đời

- Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng 24/7

Mọi chi tiết, quý khách liên hệ Hotline/zalo: 0983.022.565