05/Jan2021

Vật tư phụ kiện camera quan sát

Các loại vật tư, phụ kiện cần thiết khi lắp camera giám sát có dây gồm:

Khi lắp đặt camera giám sát thì những phụ kiện là thứ không thể thiếu cho mỗi phương án của các công ty lắp đặt. Những phụ kiện này bao gồm đường dây dẫn thông thường với hệ thống ngắn sẽ dùng dây cáp đồng trục, điện thoại và với hệ thống lớn dây cáp quang được ưu ái hơn cả. Bên cạnh đó còn là dây bao gồm dây điện và dây tín hiệu. Ngoài ra, những ống sun hay nẹp nhựa cũng là phụ kiện giúp tăng độ bền cho thiết bị camera giám sát.

Khi nhắc tới tín hiệu hình ảnh camera giám sát có tốt hay không thì bạn không thể thiếu những Jack Balun, jack BNC hay dây HDMI những phụ kiện này tưởng chừng như nhỏ nhưng lại mang tới lợi ích cực tốt cho hệ thống an ninh giám sát của gia đình, cơ quan, đơn vị của bạn.

Vì thế, khi bạn lắp camera giám sát thì hãy yêu cầu đơn vị lắp đặt camera giám sát cung cấp cho bạn những vật tư phụ kiện tốt nhất để hạn chế tối đa khả năng hình ảnh bị nhiễu do đường truyền không tốt.

Tên vật tư phụ kiện cần thiết khi lắp đặt camera quan sát gồm có:

Cáp đồng trục kèm dây cấp nguồn

Dây điện cấp nguồn

Dây mạng LAN

Cáp HDMI

Nguồn cấp cho camera IP

Jack BNC

Trên đây là các loại vật tư, phụ kiện cần thiết khi lắp camera giám sát - hệ thống camera có dây. Khi lắp đặt camera quan sát, quý khách được tư vấn trọn bộ camera giám sát dùng cho gia đình, cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, .... giá lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội là giá trọn bộ đã bao gồm camera, đầu ghi hình, ổ cứng ghi hình, và các vật tư phụ kiện. Mọi chi tiết, quý khách liên hệ Hotline/zalo: 0983.022.565