My Cart

Tin Tức

  1. Tem nhãn phụ sản phẩm in theo yêu cầu
    19/Apr2024

    Tem nhãn phụ sản phẩm in theo yêu cầu

    Tem nhãn phụ sản phẩm in theo nội dung yêu cầu phục vụ cho khách hàng chưa có máy in tem nhãn mã vạch. Quý khách xem thêm mua máy in tem phụ, bấm xem TẠI ĐÂY. Tem nhãn phụ được in nội dung yêu cầu dán lên các mặt hàng tạp hóa, hàng gia dụng, đồ ăn nhanh, bánh kẹo, thực phẩm, siêu thị, shop thời trang v.v...

  2. Tem in sẵn logo thương hiệu theo yêu cầu
    12/Apr2024

    Tem in sẵn logo thương hiệu theo yêu cầu

    TEM  IN SẴN LOGO THƯƠNG HIỆU, FORM CHỮ THEO YÊU CẦU

    In logo thương hiệu trên tem nhãn phụ giúp cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tới khách hàng biết và ghi nhớ doanh nghiệp của mình. Sử dụng tem nhãn phụ có in logo đơn vị doanh nghiệp giúp cho cửa hàng, siêu thị chuyên nghiệp, sang trọng.  Một số ngành nghề cần tem in sẵn logo thương hiệu, form chữ in sẵn như Tem trà sữa, Tem cân siêu thị,Tem phụ tùng ô tô xe máy, Tem kim khí v.v... Khang Nguyên chuyên nhận in tem nhãn mã vạch công nghệ in flexo, in màu trên tem nhãn, đổ nền màu trên tem nhãn theo yêu cầu

  3. Đặt giấy in mã vạch decal xi bạc ở Hà Nội
    10/Apr2024

    Đặt giấy in mã vạch decal xi bạc ở Hà Nội

    GIẤY IN MÃ VẠCH DECAL XI BẠC CHUYÊN DỤNG CHO MÁY IN MÃ VẠCH DÙNG IN NHÃN PHỤ CÁC NGÀNH KIM KHÍ, MÁY MÓC, ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH, CƠ KHÍ...

    Giiấy in tem nhãn phụ, in tem mã vạch sản phẩm các ngành thiết bị điện dân dụng, cơ khí, điện tử điện lạnh...tem dán máy móc, máy bơm, các thiết bị trong phòng lạnh, loa thùng, bình đựng chậu hoa, cây cảnh xuất khẩu….

  4. Giấy In Nhiệt Dùng Cho Máy Đo Nồng Độ Cồn
    09/Apr2024

    Giấy In Nhiệt Dùng Cho Máy Đo Nồng Độ Cồn

    GIẤY IN MÁY NỒNG ĐỘ CỒN

    Giấy in máy đo nồng độ cồn được sử dụng cho các máy đo nồng độ cồn của cảnh sát giao thông. Khi cảnh sát giao thông tiến hành đo nồng độ cồn của người tham gia giao thông. Nếu kết quả là người tham gia giao thông có cồn trong hơi thở thì máy sẽ tự động in phiếu kết quả ra giấy với những thông số, ngày giờ kiểm tra, nồng độ cồn… Vậy giấy đo nồng độ cồn đó là giấy gì?

  5. Cách chia sẻ camera Imou cho thiết bị khác
    08/Apr2024

    Cách chia sẻ camera Imou cho thiết bị khác

    Ngày nay, việc chia sẻ camera Imou cho các thiết bị di động khác rất hữu ích. Điều này giúp bạn dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt mà còn tăng cường sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình hay bạn bè. Bài viết này sẽ cung cấp một hướng dẫn chi tiết về cách chia sẻ camera giữa các điện thoại di động khác nhau.

  6. Kinh nghiệm lắp đặt và cách chọn camera quan sát gia đình
    04/Apr2024

    Kinh nghiệm lắp đặt và cách chọn camera quan sát gia đình

    Kinh nghiệm lắp đặt và cách chọn camera quan sát gia đình


    Vấn đề an ninh gia đình, doanh nghiệp đang được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Camera quan sát đã trở thành một công cụ hữu ích, giúp theo dõi và bảo vệ ngôi nhà của bạn. Bài viết này sẽ bật mí kinh nghiệm lắp camera gia đình phù hợp với nhu cầu của gia đình chuẩn xác nhất.

  7. Giấy Cà Số Khung Số Máy
    28/Mar2024

    Giấy Cà Số Khung Số Máy

    NƠI BÁN GIẤY IN DECAL A4 ĐẾ VÀNG DÙNG CHO CÀ SỐ KHUNG SỐ MÁY XE Ô TÔ Ở HÀ NỘI

    Giấy Cà Số Khung Số Máy Là Loại Giấy Gì?

    Giấy cà số khung số máy là loại giấy Decal A4 đế vàng có độ dính rất tốt, có tính kháng nước và không bị bông tróc. Theo quy định của cơ quan có thẩm quyền đăng ký làm thủ tục xe ô tô thì kích thước giấy cà số khung số máy là chiều ngang khoảng 10cm chiều rộng khoảng 1cm và được dán vào tờ đăng kiểm khi nộp hồ sơ đăng ký.

  8. Camera chạy bằng cơm là gì?
    25/Mar2024

    Camera chạy bằng cơm là gì?

    Camera chạy bằng cơm là gì?

    Camera chạy bằng cơm đang được nhắc đến như một từ lóng trong thời gian gần đây. Vậy thì camera chạy bằng cơm là gì? và nguồn gốc của những chiếc camera này từ đâu? Trong bài viết dưới đây hãy cùng cùng chúng tôi tìm hiểu về camera chạy bằng cơm nhé!

    Camera chạy bằng cơm có nguồn gốc từ đâu?

    Chắc hẳn đã nhiều lần chúng ta nghe thấy cụm từ “camera chạy bằng cơm” rồi phải không? Cũng sẽ có nhiều bạn hiểu được ý nghĩa sâu xa của những chiếc camera bằng cơm này. Tuy nhiên đối với những bạn chưa biết thì camera chạy bằng cơm ở Việt Nam được hiểu chính là “hàng xóm”.

    Thực tế những chiếc camera sẽ chạy bằng điện nhưng với camera chạy bằng cơm thì lại khác. Vốn dĩ những con mắt của “hàng xóm” được ví như camera chạy bằng cơm là vì họ chính là những điệp viên ngầm, nắm bắt được mọi thông tin trong xóm, của từng nhà, từng người.

    Thường ngày các bạn sẽ thấy những chiếc camera này xuất hiện ở khắp mọi nơi trong xóm, khu phố, thậm chí là tập trung nhiều camera một chỗ để trao đổi thông tin.

    Có thể đối với những người hay hóng thông tin thì sẽ thấy những chiếc camera này rất hữu ích. Nhưng những chiếc camera này lại có một nhược điểm rất lớn đó là hay soi mói, bàn tán chuyện thiên hạ và thậm chí đôi lúc còn tự sáng tác những câu chuyện không có thật với trí tưởng tượng cực kỳ phong phú.

    Như vậy, chúng ta đã đi tìm nguồn gốc của cụm từ tiếng lóng “camera chạy bằng cơm”. Qua đây cũng giúp bạn giải đáp được thắc mắc camera chạy bằng cơm nghĩa là gì?. Đây quả thực là một cụm từ lóng dí dỏm và thú vị phải không nào?

    Camera chạy bằng cơm có đáng tin không?

    Hình ảnh camera chạy bằng cơm xuất hiện hàng loạt trên các trang mạng xã hội và được rất nhiều người nhắc tới. Nhưng liệu rằng camera chạy bằng cơm có đáng tin hay không, thông tin có chính xác hay không?

    Câu trả lời là 50/50 nhé bạn, có một số camera chạy bằng cơm nhưng vẫn rất trung thực về thông tin, họ thấy gì thì họ sẽ bàn tán đúng như vậy. Nhưng một số thì hay thêu dệt, bịa chuyện khiến cho thông tin bị bóp méo.

    Do đó, camera chạy bằng cơm tuy cập nhật tin tức mọi nhà rất kịp thời nhưng vẫn không đáng tin 100% đâu nhé bạn! Tốt nhất là chúng ta chỉ lấy đây là nguồn tin giải trí, tham khảo mà thôi.

    Camera chạy bằng cơm tiếng Anh là gì?

    Camera chạy bằng cơm của Việt Nam là một cụm từ tiếng lóng không chỉ để nhắc đến những con mắt của bà hàng xóm mà còn có thể dùng để ám chỉ những người nhiều chuyện, những người thích hóng hớt.

    Chưa có bất kỳ một từ tiếng anh chuẩn xác nào để nói về những chiếc camera chạy bằng cơm, một cụm từ tiếng lóng. Nếu dịch word by word thì có thể dùng từ “rice-powered camera”. Hoặc nếu chỉ nghĩa bóng thì có thể dùng các từ như “talkative people” hoặc “oddball” ám chỉ những người có hứng thú với chuyện của người khác, thích hóng chuyện.

    Nếu bạn là người đam mê tiếng Anh và muốn biết camera chạy bằng cơm tiếng Anh là gì thì có thể tham khảo các từ trên. Lưu ý rằng các từ tiếng anh trên đây chỉ mang tính tham khảo thôi nhé!

    Camera an ninh của Khang Nguyên có những ưu điểm gì?
    Sự khác biệt giữa camera chạy bằng cơm và camera giám sát an ninh của Camera Khang Nguyên, chúng tôi có làm một bảng so sánh nho nhỏ giữa hai loại camera này như sau:

    Khang Nguyên đang là đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống camera an ninh giám sát cho hộ gia đình, văn phòng công ty, văn phòng hành chính cơ quan, xưởng sản xuất, cửa hàng vv..ở Hà Nội. Tư vấn, báo giá lắp đặt trọn bộ camera an ninh 0915.116.858 

    Xem thêm các hình ảnh thi công lắp đặt camera quan sát tại đây

  9. Lợi ích khi mua giấy in mã vạch tại Khang Nguyên
    05/Mar2024

    Lợi ích khi mua giấy in mã vạch tại Khang Nguyên

    Quý khách được lợi ích gì khi mua giấy in mã vạch tại Khang Nguyên? Chọn đơn vị uy tín chịu trách nhiệm sau bán hàng là lựa chọn dịch vụ mua bán tốt nhất đang được cung cấp tại Khang Nguyên Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hỗ trợ kỹ thuật in tem nhãn từ xa, quý khách chỉ cần gửi Ultraview!

  10. Máy In Nhiệt in đơn hàng Khổ A6 A7 Giá Tốt 2024
    26/Feb2024

    Máy In Nhiệt in đơn hàng Khổ A6 A7 Giá Tốt 2024

    Máy in đơn hàng khổ giấy in nhiệt A6, A7 TIKTOK SHOP, TIKI, SHOPEE, in vận đơn TMĐT giá rẻ tốt nhất

    Top máy in đơn hàng khổ giấy in nhiệt A6, A7  phù hợp cho các nhu cầu in đơn hàng của các sàn thương mại điện tử như TIKTOK SHOP, TIKI, SHOPEE hay in vận đơn TMĐT, GHN, GHTK, Viettel Post, J&T, VNPOST,… với giá rẻ tốt nhất năm 2024

Page