25/Nov2020

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Khang Nguyên

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Dưới đây là các điều kiện về bảo hành các sản phẩm được phân phối bởi Khang Nguyên. Các sản phẩm do Khang Nguyên phân phối được quản lý bảo hành trên hệ thống ERP dựa trên Serial Number (Số Sê-ri) trên từng sản phẩm.

Thời gian bảo hành của thiết bị tại Khang Nguyên là: 12 tháng tính từ ngày xuất kho. Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (BH 03 tháng đối với các loại đầu in, 03 tháng đối với các loại adapter, không bảo hành tất cả các loại dây cáp, dây nguồn đi kèm máy)

Khách hàng đến bảo hành tại Khang Nguyên phải xuất trình được một trong 2 điều kiện sau:

(1) Phiếu bảo hành của Khang Nguyên;

(2) Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, điều kiện để nhận được sự bảo hành của Khang Nguyên là Serial number (Số Sê-ri) của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, xoá, sửa…Và số sê-ri này vẫn còn thời hạn bảo hành trên hệ thống ERP của Khang Nguyên.

Các điều kiện bảo hành miễn phí chi tiết:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất.

Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

Đối với các khách hàng là End-user(s), điều kiện bảo hành miễn phí còn bao gồm: Tem bảo hành của nhà phân phối tại khu vực không bị bóc, rách, gỡ ra dưới mọi hình thức.

KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (giấy, mực, các loại cáp, công tắc nguồn, ...)

Không bảo hành do mòn xước đầu in trong quá trình vận hành.

Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).

Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm. hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.

Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.

Tem SEAL của hãng bị rách.

Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành Khang Nguyên.

Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như dây nguồn, cáp USB, pin, v.v…

Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Thông tin gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật

Bộ phận kỹ thuật – bảo hành tại Khang Nguyên

Công ty CP Công Nghệ và Dịch vụ Khang Nguyên
Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398