02/Apr2019

Các loại decal giấy in mã vạch phổ biến hiện nay


Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có các loại Decal In Mã Vạch - giấy in mã vạch đang ứng dụng mã vạch cho nhiều ngành nghề. Khang Nguyên chuyên phân phối Decal in mã vạch- giấy in mã vạch với đa dạng chất liệu decal, màu sắc, kích thước ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Các loại Decal In Mã Vạch - giấy in mã vạch:
Decal in mã vạch chính là gấy in mã vạch, giấy barcode, giấy decal cuộn in mã vạch, tem nhãn in mã vạch. Sử dụng tem nhãn in mã vạch quản lý mã hàng, mã vạch hàng hóa, kho bãi, y tế v.v Nguyên vật liệu Decal được nhập về, được cắt bế kích thước tem nhãn theo yêu cầu sử dụng của khách hàng bằng máy bế tem chuyên dụng từ nhà xưởng, bởi mỗi đơn vị sẽ có nhu cầu sử dụng kích thước giấy in mã vạch khác nhau.


Decal in mã vạch có những chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu sẽ dán phù hợp lên từng loại sản phẩm. Theo đó, tùy theo từng chất liệu của giấy sẽ có giá decal in mã vạch khác nhau.

Chất liệu của Decal in mã vạch - giấy in mã vạch, Decal in mã vạch có các chất liệu sau đây:
Decal giấy thường, chất liệu giấy thấm nước, xé rách. Giá thành rẻ. Giá thành phẩm cuộn tem 50m dao động 70 - 150k/ cuộn tùy vào số lượng cụ thể.
Decal PVC, chất liệu pp không thấm nước, xé dai không bị rách. Giá thành cao. Giá thành phẩm cuộn tem 50 dao động từ 200 - 300k/ cuộn tùy vào số lượng cụ thể.
Decal xi bạc (nhôm), màu ánh bạc, dai, xé không bị rách, không thấm nước. Giá thành cao. Giá thành cuộn tem 50m dao động từ 380k - 450k/ cuộn tùy vào số lượng cụ thể.


a) Giấy in mã vạch Decal giấy thường
Giấy decal thường hầu như là chất liệu tem nhãn được sử dụng dán hàng hóa khô, tem vận chuyển trên toàn thị trường. Decal giấy thường được bế trắng hoặc đổ màu làm decal màu in mã vạch. Giá đổ tem màu sẽ cao gấp đôi tem trắng.
Ruy băng mực in mã vạch phù hợp trên decal giấy thường là : Wax ribbon (Wax 110mm x 300m, wax 110mm x 100mm ....)


b) Giấy in mã vạch decal pvc
Giấy decal pvc được tráng 1 lớp nhựa pp trên bề mặt chống nước tốt. Nhờ đặc tính không bị thấm nước nên chúng cũng chống được một số hóa chất tẩy rửa nhẹ. Nên đây là loại giấy in mã vạch được sử dụng làm tem nhãn vàng bạc trang sức, thực phẩm đông lạnh, tem dán link kiện điện tử.
Ruy băng mực in mã vạch phù hợp trên decal pvc là Wax resin (wax resin 110mm x 300m, ...)

c) Giấy in mã vạch decal xi bạc (decal nhôm)
Decal in mã vạch xi bạc được phủ lớp kim loại mỏng trên bề mặt màu xám bạc. Decal xi bạc chuyên dán lên các sản phẩm máy móc (máy chấm công, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, v.v...) thiết bị điện tử v.v...
Ruy băng mực in mã vạch phù hợp trên decal xi bạc là Resin (resin 110mm x 300m, ...)

d) Giấy in mã vạch decal cảm nhiệt trực tiếp

Decal cảm nhiệt không cần dùng ruy băng mực in mã vạch, khi bề mặt giấy in tem nhiệt tiếp xúc với đầu in, tại đây đầu in sinh nhiệt và làm hiển thị bản in bởi trên bề mặt tem đã được tráng một lớp mực. Tem decal nhiệt thường được sử dụng tem in trà sữa, tem in giao hàng tiết kiệm, tem in giao hàng nhanh v.v...

Decal in mã vạch bao gồm những kích thước sau đây:

Kích thước tem nhãn là yếu tố quan trọng thứ 2 sau chất liệu của decal in. Mỗi một sản phẩm khác nhau thì sẽ có kích thước khác nhau. Các thông tin về sản phẩm như xuất xứ, giá cả sản phẩm hay các thành phần cũng khác nhau. Vậy nên Decal in mã vạch cũng có rất nhiều loại kích thước khác nhau.

Một số kích thước có sẵn của Decal in mã vạch như 35mm x 22mm (gọi là Decal in mã vạch 3 tem ) hay 25mm x 15mm (Decal in mã vạch 4 tem ) hay 50mm x 30mm. Các kích thước này luôn có sẵn bởi chúng là kích thước được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất. Phù hợp với rất nhiều sản phẩm nên được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Nếu như những kích thước có sẵn không thích hợp với hàng hóa, sản phẩm của bạn. Bạn có thể đặt Decal in mã vạch theo kích thước mà bạn mòn muốn, để có được tem nhãn đẹp và phù hợp nhất cho sản phẩm. Thời gian đặt hàng theo kích thước yêu cầu của bạn thường là từ 3 - 5 ngày, tùy theo số lượng mà bạn đặt hàng. Quý khách tham khảo thêm tại danh mục Giấy in mãvạch.