29/Aug2020

Cung cấp và lắp đặt camera tại nhà ở Hà Nội

Camera an ninh là công cụ giúp giám sát một địa điểm liên tục 24/24. Hệ thống sử dụng mạng Wifi hoặc Internet để làm cách truyền tải và thu nhận hình ảnh nhanh nhất. Từ khoảng cách xa, bạn có thể xem ngay mọi diễn biến của khu vực trên điện thoại, máy tính dễ dàng. Hiện nay việc lắp đặt camera gia đình có 2 loại chính là:

- Camera an ninh có dây bao gồm: Camera ip dome trong nhà và camera ip thân trụ ngoài trời

- Camera an ninh không dây (còn gọi là camera ip wifi)

a) Camera an ninh không dây là một hệ thống hoạt động độc lập, chỉ cần cắm điện nguồn cho camera mở lên và cài đặt kết nối mạng Wifi, thông qua ứng dụng miễn phí trên điện thoại là chúng ta có thể sử dụng ngay.

Sau khi cài đặt hoàn thiện thì chúng ta có thể chọn vị trí muốn lắp camera, rồi dùng các dụng cụ như máy khoan, đinh vít để cố định camera. Bạn có thể lắp đặt camera an ninh gia đình tại nhiều vị trí khác nhau như gắn camera trên tường, ốp trần hoặc đơn giản là để trên các mặt phẳng như bàn, tủ.

Sản phẩm camera ip wifi không dây tham khảo: Imou, Ezviz

b) Lắp camera an ninh có dây cần đến 1 hệ thống bao gồm nhiều thiết bị kết nối trực tiếp với nhau thông qua những cọng dây tín hiệu và phụ kiện lắp đặt. Muốn lắp đặt camera an ninh có dây cho gia đình, công ty, nhà xưởng hoàn chỉnh phải bao gồm đầy đủ các thiết bị như:

- Đầu ghi hình
- Ổ cứng
- Camera
- Dây mạng
- Jack kết nối
- Hộp đồ nghề lắp camera

Nhờ trang bị chuyên nghiệp, đầy đủ như vậy mà hệ thống camera an ninh có dây có tuổi thọ cao và tín hiệu truyền tải rất ổn định. Do đó, chi phí đầu tư cho hệ thống này cũng khá lớn, phù hợp với những công trình quy mô như trường học, Siêu thị, Bệnh viện, Nhà xưởng, Kho chứa, tòa nhà, v.v....

Sản phẩm camera ip có dây tham khảo: Hivision, Dahua,

Khangnguyenco.vn chuyên lắp đặt camera chính hãng, lắp đặt trọn gói camera quan sát full HD dùng cho gia đình, văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng. Cam kết 100% khách hàng hài lòng. Phục vụ chuyên nghiệp, miễn phí lắp đặt tại nội thành Hà Nội. Hotline/zalo 24/7 tư vấn báo giá lắp đặt camera quan sát tại nhà ở Hà Nội: 0983.022.565