19/Sep2019

Dịch vụ in UV decal Hà Nội

Dịch Vụ In UV Hà Nội

Dịch Vụ In UV Cao Cấp. Chất liệu Decal, PP, Giấy v.v...giá in uv tốt, in ấn chuyên nghiệp
Dịch vụ in UV Khang Nguyên tại Hà Nội là giải pháp tốt cho những ai đang có nhu cầu in UV với các yêu cầu: nhanh, in số lượng lớn, giá rẻ hơn.
Nếu như bạn là người đã biết rõ ràng về in UV và xác định nhu cầu cần thiết của công ty mình. Vậy hãy chỉ cần liên hệ trực tiếp với in Khang Nguyên để lấy báo giá tốt nhất. Còn nếu không có thể tìm hiểu thêm về in UV ở bên dưới:

Dịch vụ in UV nhanh, giá tốt Khang Nguyên

1. In UV là gì?
In UV là phương pháp giống như in offset nhưng thay mực in offset bằng mực in UV thường được gọi là mực in UV offset. Công nghệ in phủ UV phức tạp hơn so với in offset thông thường, vì phải có hệ thống sấy khô mực UV và các công đoạn khác như: xử lý corona, flame, plasme, UV nitro,… để mực in UV bám trên bề mặt giấy Metalized.

In UV có ưu điểm là mực khô nhanh, sức bề mặt căng. Đây là vấn đề quan trọng khi in trên nhựa bằng mực UV, để mực UV có thể bám tốt trên bề mặt thì năng lượng bề mặt phải lớn( ít nhất là phải lớn hơn sức căng bề mặt của mực UV). Ưu điểm của in UV là không long tróc khi va chạm, vận chuyển.

In UV được dùng nhiều cho các sản phẩm:

Lịch để bàn.
Lịch treo tường.
Bao lì tết.
Bao bì hộp ngành dược.
Hộp bánh cao cấp.
Hộp rượu.
Nhãn mác rượu, bia…


2. Chọn giấy và mực in UV như thế nào
Giấy in UV : Có 2 loại giấy in phủ UV là giấy Metalized và giấy sau khi in offset.

Giấy Metalized : Đây là phương pháp in UV trên giấy metalized, Sản phẩm khi in giấy này luôn có độ bóng sáng nhất định, chịu ẩm, nhiệt bền màu in.

Giấy sau khi in Offset : Là loại giấy dùng để in phun UV sau khi offset, mục đích là tạo ra lớp nhựa bóng, sần có trên sản phẩm in. Với cách in này có thể sử dụng phương pháp in offset với công nghệ mực in UV hay in lụa với công nghệ mực in UV.

Mực in UV: Có hai loại mực UV: là mực UV gốc dầu và mực UV gốc nước. Theo đánh chung thì mực UV gốc dầu bóng hơn mực UV gốc nước và có hệ thống sấy khô bằng tia UV. Mực UV gốc nước được sấy bằng hệ thống đèn sấy hồng ngoại để làm khô.

Bạn cần BÁO GIÁ in UV chất lượng cao?

3. Cách tính đèn sấy mực UV
In UV cần đảm bảo năng lượng cần thiết tối thiểu để sấy khô mực. Ví dụ: mực RC PEP-G dùng in lụa trên nhựa PP/PE của hãng JUJO – Nhật Bản, yêu cầu đèn sấy như sau: đèn metal halide (MPMA cũng được) ≥ 120w/cm (thông số này sẽ quyết định cường độ bức xạ), năng lượng ≥ 120 mj/cm2, để biết được năng lượng trên, phải dùng máy đo bức xạ.

Có một vài hãng mực không ghi năng lượng cần thiết mà yêu cầu tốc độ băng tải phải thấp hơn một con số nào đó, ví dụ như 40m/phút.

Để in UV hiệu quả nên tự điều chỉnh tốc độ băng tải theo điều kiện thực tế sản xuất. Thực tế đèn có công suất 80/cm hay 120w/cm, hay cao hơn nữa đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào sản phẩm chủ lực thường in mà sẽ chọn đèn phù hợp.

Chính vì điều này nên khi tham khảo các dịch vụ in UV bạn nên tham khảo cả các thiết bị và kỹ thuật đi kèm nhằm chọn được đối tác tốt nhất vì đèn sấy mực UV càng hiện đại càng giúp cho chất lượng in tốt hơn.

4. Các hình thức tráng phủ khi in UV
Việc tìm hiểu tráng phủ UV giúp bạn có cái nhìn cần thiết và tính toán đến việc chọn in UV có tráng phủ kiểu nào cho phù hợp với mục đích in ấn của bản thân hay công ty mình.

Tráng UV toàn phần: là tráng phủ toàn bộ tờ in, mục đích làm tăng độ bóng, chống trầy xước,.. Trong trường hợp này, UV sử dụng là vẹc ni UV (UV Vanish).

Tráng UV từng phần, định hình, cục bộ: là chỉ tráng phủ những vùng nào cần hiệu ứng UV mà thôi, ví dụ như hiệu ứng in nổi, sần sùi, nhám như cát, v.v...

5. In uv trên Decal là gì?
Decal là một loại nhãn được tráng săn một lớp kéo và một lớp giấy để bảo về, khi lột lớp đế, nhãn decal được đè nhẹ để dính vào bề mặt sản phẩm.

In trên decal là việc sử dụng các lớp decal và tiếng hành in lên bề mặt với công nghệ in hiện đại để in các loại nhản sản phẩm khác nhau theo mẫu thiết kế để người dùng có thể sử dụng dễ dàng để dán lên sản phẩm, bào bì, In decal dán ly trà sữa v.v...

Mọi chi tiết về dịch vụ in uv decal, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN

Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.