03/Oct2023

Khay đựng tiền thu ngân cho máy POS bán hàng

Ngăn kéo đựng tiền thu ngân dùng cho máy POS bán hàng trong siêu thị, cửa hàng bán lẻ

Ngăn kéo thu ngân dành cho máy POS bán hàng OCHA, Sumi, Xprinter... Phù hợp với quầy thu ngân tại các nhà hàng có không gian bán hàng vừa lớn. Giúp cho nhân viên thu ngân phân loại tiền để thu và trả tiền khách hàng một cách thuận tiện và an toàn. Tránh thất thoát do nhầm lẫn khi trả nhầm tiền cho khách hàng.

Ngăn kéo thu ngân có các ngăn đựng tiền giấy với ghim kẹp tiền và các ngăn ô đựng chìa khóa.

+ Có chìa khóa:

- Khóa hoàn toàn

- Khóa chờ mở tự động (Có kết nối với máy tính + phần mềm bán hàng)

- Mở bằng khóa chìa

Có thể sử dụng độc lập không cần phần mềm bán hàng như ngăn kéo thông thường hoặc kết nối với phần mềm bán hàng - - - Có thể kết nối với các loại máy POS, máy in bill.

Sản phẩm két thu ngân gồm:

- Thân hộp + khay, kẹp bên trong

- Chìa khóa

- Dây kết nối

Nên chọn sử dụng loại kích thước két đựng tiền nào phù hợp?

Hiện nay có 2 loại kích thước phổ biến nhất đó là 330mm gọi là két nhỏ, và 405mm gọi là két lớn. Như vậy để đảm bảo tính thẩm mỹ, cũng như đảm bảo để được nhiều loại tiền nhất. Thì chúng ta nên xem kích thước quầy thu ngân và lựa chọn cho mình ngăn kéo có kích thước phù hợp nhất.

Về cơ bản 2 loại đều được thiết kế công năng để đáp ưng nhu cầu của khách hàng. Mà vẫn đảm bảo phân loại các mệnh giá tiền hiện nay. Do đó bạn chỉ cần xác định kích thước quầy thu ngân của mình để lựa chọn loại phù hợp nhất.

Ngăn kéo đựng tiền loại to

Loại này thì thường có trang bị tổng thể là 9 ngăn, bao gồm 5 ngăn kẹp tiền và 4 ngăn đa dụng. Kích thước thông thường sẽ là 415x405x100mm (D×W×H).

Loại này thường được các chủ cửa hàng tiện lợi, thực phẩm sạch, mini mart lựa chọn. Vì nó phân loại đủ các mệnh giá tiền.

Ngăn kéo đựng tiền loại nhỏ

Loại này thì sẽ có tổng là 7 ngăn, trong đó 4 ngăn kẹp và 3 ngăn đa dụng. Kích thước 330x350x100mm (D×W×H).

Loại này thì được nhiều chủ cửa hàng cà phê, ăn nhanh,… ưa chuộng. Vì kích thước nhỏ gọn, phù hợp với quầy thu ngân hạn chế.

Cách kết nối ngăn kéo thu ngân với máy in hóa đơn

Việc kết nối với máy in hóa đơn pos cũng khá quan trọng. Rất tiện dụng và an toàn trong quá trình thanh toán, máy in sau khi in hết bill sẽ tự động mở ngăn kéo. Nó sẽ giúp bảo vệ tài sản tốt nhất trong quá trình vận hành.

Kết nối thông dụng nhất là cắm dây thông qua cổng kết nối RJ11 trên máy in nhiệt. Sau mỗi hóa đơn bán hàng được in ra, ngăn kéo sẽ tự động mở.

Thông số Ngăn kéo thu ngân cho máy POS bán hàng (OCHA, SUMI, SAPO, và các máy in hóa đơn pos)

Khóa ngăn kéo đựng tiền (2 chế độ): xung điện tự mở khóa khi hoàn thành in hóa đơn từ máy in hóa đơn 80mm hoặc mở bằng chìa khóa

Khay đựng: 7 ngăn tiền giấy có ghim kẹp, 5 ngăn đa dụng

Vỏ két: thép không rỉ, sơn tĩnh điện & mạ kẽm

Kích thước: 410mm x 405mm x 100mm (ngang x sâu x cao)

Màu sắc: đen

Nguồn điện: 24V

Cổng kết nối: RJ11 (máy in hóa đơn)

Độ bền: 1 triệu lần đóng mở.

Xuất sứ: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

Sẵn hàng, giao hàng 24/7. Bảo hành 12 tháng. Hỗ trợ cài đặt.

Mua két thu ngân, khay đựng tiền thu ngân dùng cho máy Pos bán hàng, vui lòng liên hệ 0915.116.858.  Xem thêm sản phẩm tại danh mục Máy in hóa đơn