31/Jul2023

Máy in lấy số thứ tự xếp hàng

Máy in số, cấp phát phiếu số thứ tự được sử dụng phổ biến tại ngân hàng, cơ quan hành chính, phòng khám, bệnh viện...Tự động in phiếu số thứ tự xếp hàng khi khách hàng đến khi chạm vào các phím dịch vụ trên màn cảm ứng lấy số, hay nhân viên tiếp tân sẽ giúp khách hàng lấy phiếu từ màn cảm ứng lấy số. 

Khang Nguyên cung cấp Máy in bill lấy số thứ tự ở Hà Nội.Máy in số thứ tự xếp hàng tự động là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những hệ thống với lượng khách hàng lớn xếp hàng như Ngân hàng, Bệnh Viện, các phòng vé, nhà ga, sân bay, trường học…

Hệ thống xếp hàng tự động hay còn gọi là hệ thống rút phiếu tự động, in số tự động thông qua máy in số thứ tự tự động mỗi khi có thêm khách hàng cần lấy số thứ tự. Click xem video máy bấm số tự động tại đây

1. Ưu điểm của máy in lấy số thứ tự tự động

Dễ dàng quản lý Khách hàng

Nó giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Giảm chi phí điều hành, nhân sự

Giúp cho các nhà quản lý dễ dàng đánh giá chất lượng dịch vụ,

Đánh giá năng lực phục vụ của nhân viên.

2. Chức năng máy in số thứ tự

Máy in sẽ tự động in phiếu số thứ tự xếp hàng mỗi khi có khách hàng đến, Khách hàng có thể tự ấn để lấy số hay nếu hệ thống của bạn chuyên nghiệp hơn sẽ có nhân viên tiếp tân giúp khách hàng lấy số thứ tự.

In số tự động nhanh chóng dễ dàng chỉ với 1 nút ấn

Cấu hình thông tin trên phiếu, số thứ tự theo từng mô hình kinh doanh phục vụ khách hàng

Máy in với khổ giấy 80mm, cắt giấy tự động, tốc độ in nhanh.

Máy in nhiệt bạn không cần phải thay mực,

Giấy in chi phí thấp, thay giấy dễ dàng

Khang Nguyên là  đơn vị triển khai rất nhiều các dự án cung cấp máy in số thự tự cho các đơn vị như các Bệnh Viện lớn, ngân hàng, các hệ thống quầy vé…Chúng tôi luôn hiểu rõ khách hàng của mình cần gì.

 Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệp sẽ hỗ trợ bạn 24/7 online với những sự cố bạn không xử lý được trong quá trình vận hành. Tư vấn mua máy lấy số thứ tự xếp hàng vui lòng liên hệ 0915.116.858  - 0918.229.893.