08/Sep2023

Máy in mã vạch 300dpi in tem ngành điện tử kim khí

Sử dụng tem nhãn dán cho ngành linh kiện điện tử, kim khí, đèn led, phụ tùng ô tô xe máy... in nhãn phụ sản phẩm giúp quản lý và đánh dấu thiết bị của cửa hàng, tạo sự uy tín cho đơn vị cung cấp và góp phần tạo dựng thương hiệu.

Các thiết bị điện tử khi hoạt động sẽ tỏa ra nhiệt lượng. Ngoài ra, những tác động từ quá trình di chuyển, môi trường sử dụng cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng con tem. Vậy nên để đảm bảo cho chất lượng tem nhãn tốt, theo suốt vòng đời thiết bị, linh kiện điện tử thì decal xi bạc, decal pvc sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Với tính chất không thấm nước, không bị xé rách bằng tay, chịu nhiệt tốt giúp đảm bảo chất lượng cho thông tin được in trên con tem lẫn độ bền chung của tem nhãn.

Tuy nhiên, để in ấn hình ảnh sắc nét trên decal xi bạc và decal pvc thì máy in nhãn dán được lựa chọn cần chú trọng về đầu in máy với độ phân giải 300dpi và vật liệu in. Sử dụng mự in chất liệu Resin.

Top 3 Máy in nhãn dán đáp ứng nhu cầu cho ngành sản xuất link kiện điệ tử, điện lạnh, đèn led...

1. Máy in mã vạch tem nhãn Godex G530, độ phân giải 300 dpi. Xem chi tiết tại đây

2. Máy in mã vạch tem nhãn Godex EZ130, độ phân giải 300 dpi. Xem chi tiết tại đây

3. Máy in mã vạch tem nhãn TSC TE300, độ phân giải 300 dpi. Xem chi tiết tại đây

Một số lưu ý khi dùng máy in mã vạch giúp bảo vệ đầu in và nâng cao tuổi thọ thiết bị:

Tuổi thọ máy in nhãn dán không chỉ phụ thuộc vào chất lượng cấu tạo máy mà còn ảnh hưởng lớn từ cách sử dụng của người dùng đúng như câu nói “của bền tại người” vậy.

Vì vậy, khi sử dụng máy người dùng cần lưu ý các điểm sau để đảm bảo thiết bị của mình có thể nâng cao tuổi thọ lên tối đa:

Khi không sử dụng cần: Đóng dậy thiết bị kỹ càng, quan sát các khớp máy để đảm bảo đã đóng kín; Rút nguồn điện tránh cháy chập do điện vận hành không ổn định.

Môi trường lưu trữ: Hạn chế tác động từ bụi bẩn và độ ẩm tối đa, đặc biệt lưu ý hướng đặt đầu in máy tránh cho bụi bẩn bám vào trực tiếp.

Khi sử dụng: Sử dụng vật liệu in (mực in và giấy in) chất lượng, đảm bảo về thành phần cấu tạo bên trong, ngoài ra cần đảm bảo vật liệu in sạch sẽ trước khi đưa vào máy. Không sử dụng thiết bị vượt qua thông số kỹ thuật do hãng đề ra.

Thường xuyên vệ sinh máy in đúng cách cho trước và sau khi sử dụng. Lưu ý dùng bông tẩm cồn lau theo 1 chiều duy nhất đối với đầu in máy, tránh chà qua lại.

Khang Nguyên là đơn vị công ty chuyên cung cấp thiết bị máy in mã vạch tem nhãn và vật tư in ấn cho máy in mã vạch. Quý khách cần mua máy in tem nhãn cho ngành điện tử điện lạnh, đèn led, kim khí, phụ tùng ô tô xe máy... vui lòng liên hệ Hotline  0915.116.858 để được tư vấn báo giá sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.