07/Jul2022

Ngăn kéo, két đựng tiền thu ngân tại Hà Nội

Ngăn kéo đựng tiền/ két đựng tiền thu ngân được sử dụng để đựng tiền phân loại mệnh giá tiền chuyên nghiệp tại các quầy thanh toán ở siêu thị, minimart, tạp hóa, shop thời trang, nhà hàng, bar, karaoke v.v... Khang Nguyên cung cấp ngăn kéo đựng tiền thu ngân/ két đựng tiền thu ngân giá tốt tại Hà Nội. Ship hàng toàn quốc.

I. Lợi ích khi sử dụng ngăn kéo đựng tiền

Hiện nay, việc sử dụng ngăn kéo đựng tiền để hỗ trợ cho việc kinh doanh là phổ biến và hầu như siêu thị, shop quần áo, nhà thuốc, nhà hàng hay các điểm bán lẻ đều sử dụng ngăn kéo đựng tiền. Bởi vì nó đáp ứng được nhu cần thanh toán bán hàng, mang đến rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh:

An toàn và Chuyên nghiệp: Với thiết kế thông minh, tự động đóng mở khi kết nối với máy in bill, ngăn kéo đựng tiền ngăn chặn sự tiếp cận của kẻ gian, đảm bảo được sự an toàn cho doanh thu mỗi ngày. Bên cạnh đó, còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ cho quầy thu ngân.
Nhanh và chính xác: Việc phân loại mệnh giá tiền như 500.000Đ, 200.000Đ, 100.000Đ,... và sắp xếp vào ngăn kéo đựng tiền sẽ giúp bạn lấy tiền chính xác và nhanh chóng hơn. Nhờ đó có thể hạn chế tối đa được thất thoát.

Kết nối với các thiết bị ngoại vi: Hộc đựng tiền thu ngân khi kết hợp với các thiết bị như máy in bill, máy pos bán hàng, máy quét mã vạch,... sẽ cho ra một hệ thống bán hàng thông minh, tối ưu hơn giúp cho việc quản lý bán hàng trở nên chặt chẽ, trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả.

II. Top 2 mẫu ngăn kéo đựng tiền thu ngân/két thu ngân hiện nay tại Khang Nguyên - Hà Nội

1. Mẫu ngăn kéo đựng tiền thu ngân loại to, 8 kẹp 4 hộc

Mẫu ngăn kéo/két đựng tiền thu ngân loại to có 8 ngăn kẹp tiền giấy có mệnh giá khác nhau, 4 ngăn đựng tiền xu, nếu không dùng đến ngăn đựng tiền xu có thể nhấc lên để đựng tiền lẻ hoặc thẻ khách hàng, thẻ nhân viên, chia khoá tủ đồ…

Thông số sản phẩm 

Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện
Màu sắc: Đen
Ngăn chứa: 8 ngăn kẹp tiền giấy, 4 ngăn tiền xu
Kích thước:(R x S xC) 405mm × 410mm ×110mm
Trọng lượng: 6.0kg
Sản xuất tại: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng
Kết nối máy in: Cổng RJ11 ( có thể tháo rời)

2. Mẫu ngăn kéo đựng tiền thu ngân loại nhỏ, 4 kẹp 4 hộc

Mẫu ngăn kéo/két đựng tiền thu ngân loại to có 4 ngăn kẹp đựng tiền giấy và 4 ngăn đựng không kẹp.

Thông số kỹ thuật:
Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện
Màu sắc: Đen
Ngăn chứa: 4 ngăn kẹp tiền giấy, 4 ngăn tiền xu
Kích thước:(R x S xC) 335mm × 380mm ×90mm
Trọng lượng: 4.1 kg
Sản xuất tại: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng
Kết nối máy in: Cổng RJ11 .
Ngăn tiền xu có thể tháo rời nếu không muốn sử dụng.

Cả 2 mẫu ngăn kéo đựng tiền/ két đựng tiền thu ngân nêu trên đều có thể kết hợp được với phần mềm quản lý bán hàng như Kiot Viet, Nhanh, PosApp, Sapo... và máy in hóa đơn khi kết nối qua cổng RJ11. Vì vậy mà ngăn kéo có thể tự động sau khi thanh toán và xuất hóa đơn.

3. Nơi bán ngăn kéo đựng tiền/két thu ngân/ Hộc đựng tiền uy tín ở Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Ngăn kéo thu ngân còn gọi tên khác là két thu ngân hay hộc đựng tiền. Khang Nguyên cung cấp ngăn kéo đựng tiền thu ngân/ két đựng tiền thu ngân giá tốt tại Hà Nội. Ship hàng toàn quốc.

✅ Bảo hành 12 Tháng
✅Sẵn hàng, giao hàng 24/7. Ship hàng toàn quốc.

☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398