24/Apr2020

Những điều cần biết về máy chấm công


- Máy chấm công giúp cho chủ doanh nghiệp biết được chính xác tình hình nhân sự tại công ty, thời gian làm việc, đi muộn về sớm, có bao nhiêu người vắng mặt hoặc có mặt, biểu đồ…

- Máy chấm công giúp cho bộ phận hành chính nhân sự nắm bắt được thời gian làm việc của nhân viên trong công ty, thông qua các báo cáo từ phần mềm.

- Máy chấm công giúp cho bộ phận kế toán có đủ và chính xác bảng công thời gian, giảm nhân sự và thời gian cho việc tính công, với doanh nghiệp 500 đến 1,000 nhân công chỉ cần 1 người là có thể làm bảng công cho cả doanh nghiệp, Tiết kiệm đến 80% chi phí cho việc chấm công, tính lương.

- Các biểu mẫu báo cáo có thể thiết kế tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu quản lý của doanh nghiệp, có thể xem và xuất dữ liệu chấm công bất cứ lúc nào, không cần chờ đến cuối tháng, dữ liệu báo cáo chính xác theo phút.

Chọn máy chấm công vân tay phù hợp với đúng quy mô doanh nghiệp là rất quan trọng, sẽ giúp công ty:

- Giảm nhân lực chấm công và tính công, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp (Có thể giảm đến 80% chi phí cho việc chấm công và tính lương).

- Có thể xuất báo cáo chi tiết theo từng nhân viên hoặc báo cáo tổng hợp theo phòng ban, bộ phận trong công ty.

- Thời gian xuất báo cáo chấm công linh hoạt: theo ngày, tuần, tháng... thời gian tính công là linh hoạt tùy chọn theo nhu cầu của người tính công.

- Xuất báo cáo tính công ngay khi mở phần mềm, việc tổng hợp dữ liệu chấm công hàng ngày đã được tự động hóa bằng phần mềm. (Chúng tôi sẽ tư vấn khi nào nên chọn mô hình hoàn toàn tự động "Auto Sync" khi nào thì chọn mô hình bán tự động).

- Kết nối được với phần mềm HR hoặc phần mềm ERP của doanh nghiệp đang có hoặc dự kiến sẽ triển trong tương lai.