30/Oct2020

Top 2 camera ip wifi ngoài trời tốt nhất hiện nay

a) Giới thiệu

Camera ip wifi ngoài trời là sản phẩm camera wifi chuyên dụng cho việc quan sát bên ngoài. Để đáp ứng được nhu cầu quan sát và những tiêu chuẩn khắc nghiệt ở ngoài trời thì camera ngoài trời hỗ trợ rất nhiều tính năng cần thiết như kháng nước hoàn hảo 100%, báo động thông minh, zoom chi tiết xa, hồng ngoại ban đêm, chống bụi…Nhờ đó, con người có thể quan sát được mọi thứ diễn ra tại các khu vực như mái hiên, sân vườn, cổng nhà, khu phố, sân bóng, vỉa hè, bãi đậu xe…

b) Camera Wifi ngoài trời là gì? Cấu tạo của thiết bị này ra sao?

Camera wifi ngoài trời là thiết bị giám sát an ninh chuyên dụng thích hợp nhất dùng ngoài trời. Camera được thiết kế để chống lại mọi sự xâm nhập, ảnh hưởng, tác động của thời tiết, môi trường bên ngoài.

Dòng camera không dây này được lắp đặt ở rất nhiều khu vực khác nhau như: hành lang, sân thượng, mái hiên, cổng nhà, công viên, khu phố… Những bộ phận thường được tích hợp trên chiếc camera ngoài trời. Đó là ống kính, cảm biến hồng ngoại, LED hồng ngoại, LOA, MIC, Angten (nếu có), cổng nguồn, khe cắm nhớ….

c) Cách chọn camera ngoài trời tốt nhất

Để có được một hệ thống camera ngoài trời tốt nhất thì bạn cần nắm được các tiêu chí hàng đầu:

Camera ngoài trời thu hình độ nét như ý
Để có một chiếc camera ngoài trời thu hình có độ nét như ý thì nên chọn dòng camera có ống kính từ 1.0Mpx – 2Mpx cho hình ảnh HD 720P – Full HD 1080P. Nếu kinh phí của bạn thoải mái thì có thể đầu tư chiếc camera an ninh có ống kính cao cấp, thu hình siêu nét mượt mà [2560*1920]P

Camera không dây ngoài trời có tầm nhìn đêm xa
Camera không dây ngoài trời cần có tầm nhìn đêm xa để thâu tóm được nhiều khung cảnh. Nếu chỉ cần quan sát trong nhà thì chọn chiếc camera an ninh hồng ngoại ban đêm từ 10 – 15 mét được. Nhưng nếu quan sát ở ngoài trời thì nên chọn dòng cam nhìn đêm xa từ 20 – 30 mét trở lên .

Camera ngoài trời tốt nhất có thể Zoom xa phóng to chi tiết lên nhiều lần
Điển hình là camera ngoài trời tốt nhất chính hãng Reolink RLC-511W với chế độ Zoom quang 4X. Thiết bị có thể phóng to hình ảnh lên đến 4 lần mà không bị mất nét. Vì thế, cho dù bạn không lắp đặt camera ở gần nhưng vẫn nhìn rõ mọi chi tiết ở xa.

Camera ngoài trời chống nước, chống bụi 100%
Camera ngoài trời chống nước chống bụi hoàn hảo để hoạt động được ở ngoài trời. Đây là tính năng rất quan trọng giúp thiết bị có thể hoạt động ổn định, lâu dài, truyền tín hiệu tốt nhất. Cho dù mưa gió vẫn không ảnh hưởng gì đến camera.

Lắp đặt camera ngoài trời có phát hiện chuyển động
Nên lắp đặt camera ngoài trời có chức năng cảnh báo chuyển động. Đó là điều không thể nào thiếu sót của bất cứ thiết bị giám sát an ninh nào. Khi mắt ghi hình của camera ip phát hiện thấy chuyển động thì sẽ lập tức báo ngay cho bạn qua điện thoại, Email.

Xem camera wifi ngoài trời chính hãng qua Smartphone, laptop, máy tính bảng…
Bạn có thể xem ngay camera wifi ngoài trời chính hãng thông qua các thiết bị điện tử như Smartphone, laptop, PC… Để làm được việc đó chúng ta cần tải ngay các ứng dụng quản lý về và cài đặt xem hình. Cho dù bạn có ở đâu xa khu vực lắp camera thì chỉ cần bật điện thoại lên, có mạng Internet là có thể xem ngay được.

Camera ngoài trời giá rẻ qua Thẻ nhớ – Ổ cứng – Đám mây
Các model camera ngoài trời giá rẻ đều có hỗ trợ các phương thức lưu trữ như Thẻ nhớ SD – Ổ cứng – Đám mây. Thẻ nhớ có thể lên đến dung lượng 128GB. Điện toán đám mây lưu trữ lâu dài, bạn có thể đăng ký dễ dàng. Lưu bằng ổ cứng thì camera ip wifi có thể lưu được với dung lượng cực lớn mà không sợ bị mất dữ liệu.

c) Top 2 camera ip wifi ngoài trời tốt nhất hiện nay

Khangnguyenco.vn là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt camera an ninh quan sát tại Hà Nội. Đối với dòng Camera ip wifi ngoài trời, độ phân giải 2.0MP full HD 1080P chất lượng hình ảnh chuẩn nén, trung thực, được sử dụng để quan sát khu vực ngoài trời, chống nước, chống bụi. Phù hợp cho mọi mô hình nhà dân, cửa hàng, văn phòng, v.v... Chúng tôi cung cấp và lắp đặt camera ip wifi ngoài trời tại Hà Nội, miễn phí công lắp đặt.  Sau đây Khang Nguyên giới thiệu tới khách hàng Top 2 camera ip wifi ngoài trời tốt nhất hiện nay.

1) Camera IP wifi ngoài trời Imou TF1T 2.0 MP 1080P

2) Camera IP Ngoài Trời IPC-G22P-Imou 2mp 1080P

Mọi chi tiết về báo giá lắp đặt camera ip wifi ngoài trời, quý khách liên hệ trực tiếp để được tư vấn, khảo sát, báo giá.  Quý khách xem chi tiết sản phẩm dưới đây.