26/Feb2020

Top 4 camera wifi ezviz bán chạy nhất năm 2020

Camera ip wifi EZViz 2M Full HD 1080P chuyên dùng cho gia đình, văn phòng, cửa hàng vừa và nhỏ.

EZVIZ là một thương hiệu Camera quan sát không dây được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng và cũng là dòng camera wifi bán chạy nhất năm 2020. Các mẫu Camera EZVIZ được thiết kế rất đẹp, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Nếu bạn đang có ý định lắp Camera quan sát không dây cho ngôi nhà của mình thì Camera EZVIZ ip wifi là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Khang Nguyên xin giới thiệu top 4 Camera giám sát không dây của thương hiệu EZVIZ hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa thích sử dụng hiện nay. Việc chọn Camera EZVIZ để sử dụng sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời và luôn làm bạn cảm thấy hài lòng. Đặc biệt Camera Ezviz rất phù hợp với không gian gia đình, cửa hàng, văn phòng vừa và nhỏ.

1) Camera IP Wifi EZVIZ 1080P CS-C6N-A0-1C2WFR (C6N).
2) Camera Wifi Quay Quét EZVIZ CS-CV248 (C6T).
3) Camera IP Wifi Ezviz CS-CV246 (C6CN)
4) CAMERA WIFI Hilook IPC-P220-D/W 2.0MP.

1)Camera IP Wifi EZVIZ C6N 1080P CS-C6N-A0-1C2WFR
Camera Wifi thông minh Ezviz C6N 1080P có độ phân giải 2.0 megapixel, được thiết kế nhỏ gọn và kèm đủ phụ kiện dành riêng cho tổ ấm của bạn. Sản phẩm vừa vặn với mọi vị trí, sử dụng Wifi (băng tần 2.4 GHz) điều khiển qua hệ điều hành đám mây EZVIZ – Sử dụng phần mềm EZVIZ. Có thể lắp đặt trên tường, trần nhà trong ngôi nhà thân yêu của bạn.
EZVIZ C6N 1080P được trang bị chức năng Smart IR, sử dụng ánh sáng hồng ngoại (IR) tiên tiến để thu được nhiều chi tiết hơn trong ánh sáng mờ. Với trường quan sát 360 độ và chức năng theo dõi thông minh, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ lỡ điều gì.
Camera C6N mở rộng phạm vi quan sát 360 độ đảm bảo phạm vi bảo hiểm đầy đủ, vì vậy bạn không bỏ lỡ điều gì.
Khi phát hiện vật thể chuyển động, C6N đủ thông minh để tự động theo dõi chuyển động của nó trong khi cảnh báo bạn bằng hình ảnh trong thời gian thực.
Nói chuyện với những người thân yêu của bạn và ngăn chặn những người lạ không mong muốn – tất cả bằng cách sử dụng tính năng liên lạc hai chiều của C6N. Sử dụng Ứng dụng EZVIZ trên thiết bị di động của bạn, bạn có thể dễ dàng và thuận tiện tận hưởng liên lạc mọi lúc mọi nơi.
Muốn riêng tư hơn một chút? Với một lần nhấn Ứng dụng EZVIZ trên thiết bị di động của bạn, bạn có thể bật chế độ ngủ của C6N, mang lại cho bạn sự riêng tư khi bạn cần.
Lưu bản ghi của bạn với các giải pháp linh hoạt và an toàn. C6N đi kèm với khe cắm thẻ MicroSD tích hợp có thể lưu trữ tới 256GB cảnh quay được ghi lại.

2)Camera Wifi Quay Quét EZVIZ CS-CV248 (HD1080P) C6T
Camera wifi EZVIZ CS-CV248 C6T 360 độ cung cấp video HD 1080p độ rõ nét cao, chất lượng hình ảnh tuyệt vời, âm thanh 2 chiều, quan sát rõ trong bóng tối hoàn chỉnh lên đến 10 mét
Camera IP Wifi EZVIZ CS-CV248 hồng ngoại tầm xa 10m, dòng sản phẩm mới nhất của có độ phân giải 2.0 Megapixel giá rẻ, hình ảnh HD siêu nét, hỗ trợ chống ngược sáng kỹ thuật số, đàm thoại âm thanh 2 chiều màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà, camera cho văn phòng công ty,camera cho shop thời trang quần áo, camera cho quán café…Sản phẩm chất lượng siêu nét đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.
Camera thông minh Camera IP Wifi EZVIZ CS-CV248 (C6T) cung cấp cho bạn video Full HD (1080P) với độ chi tiết và chất lượng rất tốt. Bạn có thể quan sát nhiều vật thể, khung cảnh nhỏ hơn ở xa mà không bị nhòe ảnh.
Camera-IP-Wifi-Ezviz-C6T-CS-CV248-1080p hỗ trợ cổng kết nối mạng LAN giúp tăng tính ổn định trong quá trình truyền và lưu trữ dữ liệu khi người dùng yêu cầu. Ngoài ra, khẻ cắm thẻ nhớ là điều phải có để lưu trữ dữ liệu hình ảnh.

3) Camera IP Wifi Ezviz CS-CV246 (C6CN) 
Camera wifi theo dõi chuyển động 360 độ EZVIZ CS-CV246 ez360 (1080P) phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình. Camera là thiết bị chống trộm không thể thiếu của mọi gia đình
- Chế độ xem ngang 360°: Vẻ đẹp của camera pan-tilt HD đáng kinh ngạc này là bạn có thể đặt nó ở bất cứ nơi nào bạn muốn và vẫn nhìn thấy căn phòng. EZVIZ ez360 bao gồm phạm vi xem toàn cảnh mở rộng với chiều ngang 340°, 120° theo chiều dọc.
- Theo dõi chuển động thông minh: Khi phát hiện chuyển động, EZVIZ ez360 tự động chụp hình và theo dõi chuyển động trong khi gửi thông báo và quay video trong thời gian thực.
- One-Touch Privacy Shutter: Màn trập riêng tư được thiết kế chu đáo cho phép bạn tắt ống kính bất cứ khi nào bạn cần sự riêng tư.
- Brilliant at Night: EZVIZ ez360 được trang bị hai đèn hồng ngoại mạnh mẽ với phạm vi lên đến 10 mét (tùy thuộc vào môi trường)
- Đủ lớn để bao phủ bất kỳ phòng nào. Tự động chuyển giữa chế độ ngày và đêm.
- Đàm thoại 2 chiều thời gian thực: Khi bạn đang ở xa nhà và muốn nói chuyện với những người yêu thương hoặc vật nuôi, với đàm thoại 2 chiều. Chỉ cần nhấn nút trên ứng dụng EZVIZ và ez360 sẽ giúp bạn thực hiện phần còn lại. Tương thích với cảm biến báo động EZVIZ: Ez360 có thể được tích hợp vào hệ thống báo động EZVIZ. Khi báo động được kích hoạt, camera sẽ chụp ảnh và quay video và gửi chúng đến chủ sở hữu thiết bị
- Bảo mật trong tầm tay của bạn: Với ứng dụng EZVIZ hoặc EZVIZ Studio, bạn có thể bảo vệ, chụp, lưu và chia sẻ những gì có giá trị với bạn.
- Dễ dàng lắp đặt: EZVIZ ez360 đi kèm với đế gắn đinh vít và hỗ trợ lật hình ảnh cho phép lắp đặt trên bàn hoặc trần tùy theo nhu cầu của bạn.

4) CAMERA WIFI Hilook IPC-P220-D/W 2.0MP
Camera có chức năng chống ngược sáng, chống nhiễu
DWDR là tính năng xử lý trên tấm hình đã được chụp lại và sử dụng kỹ thuật số để điều chỉnh lại tấm hình đó.
Công nghệ giảm nhiễu 3D DNR: Camera Wifi HiLook IPC-P220-D/W sử dụng tính năng giảm nhiễn số 3D cung cấp hình ảnh ít nhiễu hơn trong điều kiện giám sát ánh sáng yếu so với camera thông thường. Đồng thời giúp tăng chất lượng hình ảnh và băng thông.
Quan sát vào ban đêm rõ nét, tích hợp hồng ngoại
Hikvision IPC-P220-D/W có độ phân giải 2MP với hồng ngoại ban đêm xa 5m giúp quan sát rõ ràng vào ban đêm hoặc ở trong điều kiện thiếu sáng.
Kiểu dáng nhỏ gọn dễ lắp đặt
Camera Wifi Hikvision có kích thước là 87.5 × 120.9mm, trọng lượng chỉ nặng 295g giúp thao tác lắp đặt cực kỳ đơn giản.
Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều
Camera có công suất 7W, tích hợp micro ghi âm và loa giúp đàm thoại 2 chiều hiệu quả, rõ ràng, trung thực để ba mẹ có thể yên tâm hơn khi vắng nhà.
Camera có micro đàm thoại 2 chiều
Hỗ trợ kết nối internet không dây
HiLook IPC-P220-D/W sẽ ghi hình trực tiếp sau đó truyền tín hiệu hình ảnh vào máy tính, các đầu ghi hình qua hệ thống internet rất thuận tiện.

Camera wifi giám sát không dây 2.0 1080p lắp đặt đơn giản, Độ Phân Giải Lên Đến Full HD. Quay Rõ Nét, Không Nhiễu, Đàm Thoại 2 Chiều. Cài Đặt Đơn Giản, Điều Khiển Qua Ứng Dụng Trên SmartPhone. Khang 

Nguyên chuyên tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát cho gia đình, văn phòng, cửa hàng..., hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng tốt, bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
Mọi chi tiết quý khách liên hệ khảo sát, tư vấn: Mr. Thực 0983.022.565