30/Mar2019

Camera Hikvision của nước nào

I. Camera Hikvision của nước nào?

Tiền thân của Hikvision xuất xứ từ Trung Quốc. Trong quá trình hoạt động, mở rộng nghiên cứu về công nghệ. Camera Hikvison được ưa chuộng trên khắp thế giới. Được thành lập vào năm 2001, Hikvision từng bước phát triển và mở rộng quy mô với 12,000 nhân viên trong đó có 4,200 kỹ sư chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ camera quan sát. Trụ sở chính của HIKVISION nằm tại Hàng Châu, Trung Quốc, hiện nay HIKVISION đã vươn ra toàn cầu với 25 chi nhánh tại các nước: Hoa Kỳ, Hà Lan, Ý, Anh, Singapore, Australia, Brazil, Nam Phi và Dubai…; công ty liên doanh tại Ấn Độ và Nga; 35 chi nhánh trên toàn Trung Quốc và một trung tâm bảo hành tại Hồng Kông.

Tổng diện tích 2 nhà máy sản xuất lên tới 4,2 triệu m2 HIKVISION luôn nỗ lực nghiên cứu – phát triển các sản phẩm mới, chất lượng cao, Hikvision đã khẳng định vị trí thương hiệu trên toàn thế giới với tốc độ tăng trưởng hàng năm trên 50%, doanh số toàn cầu năm 2016 đạt xấp xỉ 5 tỷ USD. Hàng năm, Hikvision đầu tư 8% doanh số cho nghiên cứu và phát triển. Luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng về thiết bị an ninh và camera quan sát, được công nhận là Nhà sản xuất lớn nhất thế giới về camera quan sát – Theo nghiên cứu của Tạp chí A&S (Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị an ninh – website: www.asmag.com).

HIKVISION có trụ sở nhiều nơi trên thế giới

II. Đặc điểm nổi bật của camera Hikvision

– Công nghệ nhận diện khuôn mặt.

– Công nghệ phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu.

– Công nghệ camera quan sát trong sương mù.

– Công nghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép.

– Đi đầu trong công nghệ camera HD-TVI Hikvison đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều về khả năng hữu dụng của dòng công nghệ này như: dung lượng ghi hình cao, hình ảnh sắc nét, quan sát tốt cả ngày lẫn đêm…. Đây là một thương hiệu camera sản phẩm tốt hiện nay trên thị trường Việt Nam với mức giá vừa phải phù hợp với cá nhân và doanh nghiệp.

Quý khách cần lựa chọn camera loại nào tốt xin tham khảo: Nên chọn camera loại nào tốt nhất hiện nay? Giải pháp lắp đặt trọn bộ camera quan sát tại Hà Nội Camera Khang Nguyên hiện đang là đại lý phân phối chính thức của HIKVISION Việt Nam tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera quan sát hoặc cần tư vấn giải pháp an ninh hãy liên hệ với chúng tôi theo: Hotline: 0983.022.565