20/Mar2020

Chuyên Tư vấn khảo sát lắp đặt camera wifi quan sát cho gia đình

Khang Nguyên là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong cung cấp, tư vấn, khảo sát, lắp đặt hệ thống camera an ninh quan sát cho khu phố, gia đình nhà dân, cửa hàng, văn phòng... Đặc biệt dòng Camera Wifi xoay quan sát 360 độ, đàm thoại 2 chiều, độ nét cao phù hợp cho hộ gia đình. Camera wifi an ninh giám sát dùng cho gia đình qua điện thoại từ xa, báo động qua điện thoại khi phát hiện chuyển động là nhu cầu camera quan sát an ninh hàng đầu hiện nay.

Camera quan sát không dây còn gọi là camera wifi, là thiết bị thông minh giúp ghi hình, lưu trữ và truyền tải hình ảnh trực tiếp qua điện thoại, smartphone, máy tính bảng, laptop… cho người dùng bằng tín hiệu mạng wifi. Với những tính năng tuyệt vời của thiết bị này, bạn có thể quan sát khu vực Lắp đặt Camera wifi mọi lúc mọi nơi, dù trong nước hay ngoài nước ngay trên chiếc điện thoại di động chỉ cần có wifi và không hề tốn kém thêm bất kì khoản chi phí nào hết.

Camera EZVIZ là gì?
Thương hiệu EZVIZ là công ty con của tập đoàn HIKVISION – hãng chuyên phát triển và sản xuất các dòng camera không dây trên toàn thế giới. Các sản phẩm đến từ hãng EZVIZ rất được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp cùng chất lượng tốt với độ bền cao kèm theo chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng đảm bảo cho ngươi dùng an tâm sử dụng.

Camera EZVIZ nhằm tạo ra những cách kết nối thông minh chỉ việc điều khiển trên đầu ngón tay. Cho dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, các dịch vụ và công nghệ của hãng sẽ giúp bạn cảm thấy như mình đang ở nhà ngay từ lòng bàn tay.

Camera EZVIZ của nước nào?
Camera EZVIZ do công ty HIKVISION sản xuất, nhà máy được đặt tại Hàn Châu Trung Quốc. Sản phẩm Camera của hãng EZVIZ được nhiều gia đình lựa chọn bởi giá thành rẻ có chất lượng tốt kèm theo nhiều tính năng thông minh như: đàm thoại 2 chiều, kết nối wifi không dây, tự động xoay khi phát hiện chuyển động. Dưới đây là Top 3 dòng sản phẩm Camera bán chạy nhất của hãng EZVIZ.

Tính năng hiện đại của camera wifi quan sát trong nhà:

+ Hình ảnh: Ống kính camera cao cấp với công nghệ chống chói, lọc hình hiện đại, độ phân giải cao 2.0 Megapixel giúp hình ảnh thực tế khi xem trên điện thoại, máy tính, tivi luôn đạt chất lượng vượt trội, sắc nét, siêu mịn

+ Camera wifi đàm thoại 2 chiều : Bộ LOA – MICRO cao cấp giúp chất lượng âm thanh trong trẻo, rõ ràng hơn. Đảm bảo tính năng đàm thoại 2 chiều trôi chảy, người dùng từ xa có thể trò chuyện trực tiếp với con nhỏ, với người thân quá dễ dàng.

+Tính năng Xoay 360: Camera quan sát wifi được thiết kế độc đáo, hỗ trợ thiết bị tự động xoay 4 chiều quanh trục của mình chỉ bằng 1 cái vuốt nhẹ trên điện thoại quý khách đã có thể kiểm soát toàn bộ vị trí muốn ngắm.

+ Hồng ngoại: Đèn LED hồng ngoại tự động bật sáng khi trời tối, hỗ trợ camera ghi hình ban đêm siêu nét, với tầm xa 10m-20m.

+ Lưu hình: Camera wifi hỗ trợ Thẻ nhớ Micro SD được tích hợp phía sau camera giúp thiết bị lưu lại những khoảng khắc người dùng đã bỏ lỡ. Thẻ nhớ hỗ trợ tối đa lên đến 128GB, lưu video HD gần 20 ngày, cho bạn thoải mái quan sát hình cũ.

+ Cảnh báo: Cảm biến trên camera wifi có khả năng nhận diện chuyển động độc đáo. Người dùng chỉ cần mở tính năng này lên là ngôi nhà sẽ được bảo vệ toàn diện. Nếu có trộm đột nhập, lập tức camera chống trộm sẽ hú ngay tức thì và gửi thông báo qua điện thoại nhanh chóng cho bạn.

+ Cài đặt đơn giản: Camera wifi không dây là thiết bị hiện đại được tối giản hoàn toàn các thủ tục cài đặt phức tạp mà dòng camera có dây truyền thống để lại. Chỉ cần có WIFI và thiết bị quản lý như ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAP TOP là bạn sẽ hoàn thành các bước cài đặt camera wifi ngay trong 3 phút. Người dùng không cần tốn kém nhiều chi phí THUÊ THỢ, ĐẦU THU, Ổ CỨNG, MÀN HÌNH, DÂY CÁP, TÊN MIỀN, HOSTING…

+ Tính bảo mật cao: Ưu điểm nổi bật nhất của model Camera IP Wifi chính hãng là khả năng bảo mật, chống lại mọi sự xâm nhập và can thiệp của người lạ truy cập vào xem hình ảnh của thiết bị.

Người dùng khi cài đặt camera này sẽ được đăng kí bằng tài khoản thực của mình, tài khoản này có thể được đồng bộ và xem được nhiều điện thoại, máy tính bảng, lap top… nhưng nếu người dùng không chia sẻ thì không ai có thể xem được.

+ Lưu trữ THẺ NHỚ MICRO SD & ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY: Người dùng lưu trữ dữ liệu bằng hai hình thức chính là đó là dùng thẻ nhớ Micro SD & điện toán đám mây. Dung lượng thẻ nhớ cho phép tối đa 128Gb và xem hình ảnh hơn 2 tuần, nếu thẻ nhớ đầu camera ip sẽ xóa hình cũ và lưu chèn hình mới. Ở hình thức lưu bằng điện toán đám mây thì người dùng phải chịu phí $5/ tháng nhưng cách lưu này an toàn hơn và không bị phụ thuộc vào dung lượng ổ chứa.

+ Sử dụng miễn phí: Camera quan sát không dây hỗ trợ cho bạn sử dụng và trải nghiệm từng thước hình MIỄN PHÍ với ứng dụng quản lý hàng đầu. Đồng thời bạn cũng không cần tốn kém chi phí mua màn hình quan sát chuyên nghiệp. Chỉ cần có ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAP TOP… và khu vực có wifi là bạn sẽ quan sát được nhà mình mọi lúc, mọi nơi.

Camera wifi quan sát loại nào tốt nhất cho gia đình?
Camera Ezviz siêu phẩm của Hikvision sử dụng hàng loạt công nghệ lọc hình, xử lý ảnh tiên tiến như HD-TVI; Chức năng quan sát Ngày và Đêm (IR-CUT); Lọc nhiễu kỹ thuật số DNR (Dynamic Noise Reduction); Chống ngược sáng BLC (BackLight Compensation); Hồng ngoại thông minh Smart IR… Kết hợp với độ phân giải ống kính cao 1.0M – 2.0M giúp quá trình ghi nhận hình ảnh tại khu vực của thiết bị diễn ra thuận lợi. Hình ảnh sẽ hiển thị mượt mà, sắc nét, căng mượt, sinh động sắc màu trong mọi thời điểm HD 720P/ Full HD 1080P, dù là ban đêm thiếu sáng. Khang Nguyên xin giới thiệu tới quý khách hàng Top 3 camera wifi EZVIZ tốt nhất dùng cho gia đình cực kỳ tiện ích. Tham khảo ngay Top camera Wifi Hikvision tốt nhất cho gia đình

1) Camera IP Wifi EZVIZ C6N 1080P CS-C6N-A0-1C2WFR

Camera Wifi thông minh Ezviz C6N 1080P có độ phân giải 2.0 megapixel, được thiết kế nhỏ gọn và kèm đủ phụ kiện dành riêng cho tổ ấm của bạn. Sản phẩm vừa vặn với mọi vị trí, sử dụng Wifi (băng tần 2.4 GHz) điều khiển qua hệ điều hành đám mây EZVIZ – Sử dụng phần mềm EZVIZ. Có thể lắp đặt trên tường, trần nhà trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

EZVIZ C6N 1080P được trang bị chức năng Smart IR, sử dụng ánh sáng hồng ngoại (IR) tiên tiến để thu được nhiều chi tiết hơn trong ánh sáng mờ. Với trường quan sát 360 độ và chức năng theo dõi thông minh, giúp bạn quan sát không bỏ lỡ bất kỳ chuyển động nào.

Thông tin về camera wifi Ezviz C6N 1080P
– Camera quay quét wifi 2 MegaPixel
– Hồng ngoại 10m
– Hỗ trợ tính năng theo dõi thông minh.
– Phát hiện chuyển động thông minh.
– Tích hợp Micro và Loa – Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều.
– Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 256GB.

2) Camera Wifi Quay Quét EZVIZ CS-CV248 (HD1080P) C6T

Camera không dây Ezviz C6T (HD1080P) được thiết kế dành riêng cho tổ ấm của bạn, vừa vặn với mọi vị trí. Sử dụng Wifi (băng tần 2.4 GHz) điều khiển qua hệ điều hành đám mây EZVIZ.  Sử dụng phần mềm EZVIZ. Có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Thông tin sản phẩm Camera wifi Ezviz C6T 1080P
– Camera wifi quay quét đa năng 2.0 Megapixel – Hỗ trợ theo dõi chuyển động thông minh
– Phát hiện chuyển động thông minh
– Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 128GB
– Tích hợp Micro và Loa
– Thiết kế hiện đại, lắp đặt trong nhà

3) Camera IP Wifi Ezviz CS-CV246 (C6CN)

Camera Wifi thông minh Ezviz C6CN được thiết kế nhỏ gọn và kèm đủ phụ kiện. Vừa vặn với mọi vị trí, sử dụng Wifi (băng tần 2.4 GHz) điều khiển qua Cloud EZVIZ – Sử dụng phần mềm EZVIZ. Có thể lắp đặt trên tường, trần nhà trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Thông tin sản phẩm Camera thông minh wifi Ezviz CV246 1080P

– Camera quay quét wifi 2 MegaPixel.
– Hỗ trợ theo dõi chuyển động thông minh.
– Hồng ngoại 10m.
– Hỗ trợ chụp hình toàn cảnh.
– Tích hợp Micro và Loa – đàm thoại 2 chiều.
– Phát hiện chuyển động thông minh.

Camera quay 360 độ EZVIZ CS-CV246 1080P phù hợp sử dụng trong nhà cho gia đình, văn phòng, cửa hàng. 

KHUYÊN DÙNG:

Khuyên dùng khách hàng sử dụng sản phẩm Camera wifi Ezviz không dây đảm bảo độ bền sau: 

– Để đạt hiệu suất cao nhất, tránh lắp đặt tại nơi có ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp, tránh vị trí mưa bụi.
– Không chạm tay trực tiếp vào ống kính và Cảm biến.
– Khi có hiện tượng mờ sử dụng vật liệu mềm có chứa một số hóa chất để lau sạch bụi ống kính và Cảm biến.
– Sử dụng bộ nguồn chuẩn, đủ công suất, chính hãng. Quá điện áp có thể làm hư Camera.

Nguyên chuyên tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát cho gia đình, văn phòng, cửa hàng..., hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng tốt, bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Mọi chi tiết quý khách liên hệ khảo sát, tư vấn: Mr. Thực 0983.022.565