04/May2020

Đăng ký dấu vân tay mới máy chấm công X628 và X628C

Hướng dẫn thêm nhân viên mới cho máy chấm công vân tay RONALD JACK X628 & X628-C

Sau đây là hướng dẫn cách đăng kí dấu vân tay mới (thêm dấu vân tay của nhân viên mới) áp dụng cho dòng máy chấm công Ronald Jack, cụ thể là model X628 và X628C.

Bước 1: Nhìn vào bàn phím của máy chấm công, ấn phím M/OK, màn hình của máy hiển thị như sau:

Bước 2: Chọn mục và ấn M/OK, lúc này màn hình sẽ hiển thị như sau:

Bước 3: Chọn NGƯỜI SỬ DỤNG MỚI và ấn M/OK để hiển thị ra như sau:

Ở đây bạn có thể chọn vai trò của người dùng là người sử dụng hay là người quản trị. Bạn muốn lấy vân tay, số thẻ hay mật mã cho nhân viên là tùy theo nhu cầu của bạn.

Ví dụ chọn Vân tay thì màn hình sẽ hiển thị như sau, và bạn đưa ngón tay vào đầu đọc vân tay của máy chấm công để lấy dấu vân tay 3 lần nhấn vào mắt đọc cho đến khi hiển thị dấu tích V màu xanh là đăng ký dấu vân tay nhân viên mới thành công. Để lưu thông tin bạn vừa lấy thì bạn chọn tiếp M/OK.

Chúc các bạn thành công!

Khang Nguyên chuyên cung cấp, thi công lắp đặt các loại máy chấm công vân tay, thẻ, khuôn mặt và kết hợp kiểm soát cửa cho doanh nghiệp (công ty, cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, nhà máy xí nghiệp). Quý khách tham khảo thêm các sản phẩm Máy chấm công tại danh mục THIẾT BỊ CHẤM CÔNG

khi mua mới thiết bị chấm công, quý khách được kỹ thuật hướng dẫn chi tiết. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nếu gặp vấn đề lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ hotline 24/7 của chuyên viên kỹ thuật 0983.022.565 để được hỗ trợ.