28/Mar2024

Giấy Cà Số Khung Số Máy

NƠI BÁN GIẤY IN DECAL A4 ĐẾ VÀNG DÙNG CHO CÀ SỐ KHUNG SỐ MÁY XE Ô TÔ Ở HÀ NỘI

Giấy Cà Số Khung Số Máy Là Loại Giấy Gì?

Giấy cà số khung số máy là loại giấy Decal A4 đế vàng có độ dính rất tốt, có tính kháng nước và không bị bông tróc. Theo quy định của cơ quan có thẩm quyền đăng ký làm thủ tục xe ô tô thì kích thước giấy cà số khung số máy là chiều ngang khoảng 10cm chiều rộng khoảng 1cm và được dán vào tờ đăng kiểm khi nộp hồ sơ đăng ký.

Đặc Điểm Của Giấy Cà Số Khung Số Máy là giấy màu trắng, bề mặt trơn nhẵn, mặt trên bóng mịn có độ bám cao, mặt dưới có lớp keo chống thấm nước, đế giấy màu vàng. Đặc biệt loại giấy này có độ bám dính tốt nên in chữ đậm rõ nét không bị nhòe vì thế khi cà số khung số máy sẽ dễ dàng hơn những loại giấy khác.

Giấy in decal A4 đế vàng được sử dụng thích hợp cho Máy in phun màu được nhiều người dùng yêu thích. Có thể dùng Giấy Decal này để in ảnh, tem nhãn sản phẩm và nhiều mục đích in khác nhau, loại giấy này không gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của thiết bị in. Đặc biệt loại giấy này dùng để cà số khung số máy xe máy, cà số khung số máy xe ô tô là đúng theo quy chuyển của cơ quan đăng ký xe.

Mua Giấy Cà Số Khung Số Máy ở Hà Nội, ship cod toàn quốc! Liên hệ Zalo 0915.116.858 để mua decal a4 đế vàng giấy cà số khung số máy

Quy cách đóng gói: 500 tờ/ bọc

Tình trạng hàng: Sẵn hàng

Xem thêm chi tiết sản phẩm DECAL A4 ĐẾ VÀNG tại đây (còn gọi là Giấy in dùng cho cà số xe số máy)

Ship cod toàn quốc!