12/Sep2023

In tem nhãn nhà thuốc phòng khám bệnh viện

Các nhà thuốc tây, quầy thuốc ở bệnh viện thường sử dụng tem nhãn để ghi liều dùng thuốc dán lên sản phẩm. Điều này giúp người sử dụng thuốc dễ dàng hơn trong việc xác định liều lượng thuốc, đồng thời góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhà thuốc, đơn vị bán thuốc.

Tem nhãn nhà thuốc tây hay quầy thuốc bệnh viện là loại tem dán được sử dụng để cung cấp thông tin về liều lượng thuốc mà khách hàng cần dùng. Tem được dán lên bao bì của từng loại thuốc, giúp người dùng dẫn dàng nhận biết, sử dụng thuốc đúng liều lượng, đúng lúc, không còn lo lắng về vấn đề nhầm lẫn thuốc.

Vai trò quan trọng của in tem nhãn nhà thuốc

Dùng thuốc đúng liều lượng và đúng thời gian theo dược sĩ, bác sĩ kê đơn sẽ mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt hơn. Tuy nhiên, việc có nhiều loại thuốc trong 1 đơn thuốc đôi khi khiến bệnh nhân dễ nhầm lẫn, khó phân biệt và không biết sử dụng như thế nào cho đúng.

Vì vậy mà in tem nhãn nhà thuốc có chứa liều thuốc, thời gian dùng, dùng khi nào,… sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng sử dụng thuốc đúng liều với chỉ định mà không cần lo lắng về vấn đề nhớ nhầm liều, nhầm lẫn loại thuốc.

Bên cạnh đó, sử dụng tem nhãn dán chia liều thuốc còn góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho hiệu thuốc, quầy thuốc bệnh viện. Qua đó giúp khách hàng tin tưởng và an tâm hơn khi sử dụng thuốc.

Những thông tin cần in trên tem nhãn nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện khi kê toa thốc cho bệnh nhân

Khi in tem nhãn nhà thuốc tây, phòng khám, quầy bệnh viện, người thiết kế tem nhãn cần đảm bảo tem chứa các thông tin quan trọng như:

Thông tin liên quan đến nhà thuốc, quầy thuốc bệnh viện: Tên nhà thuốc, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, logo (nếu có).

Thông tin về thuốc: Thời gian dùng thuốc: Sáng, Trưa, Tối; tình trạng khi uống thuốc: trước hay sau ăn bao nhiêu phút. Bên cạnh đó, mỗi loại thuốc sẽ có liều lượng dùng khác nhau nên khi in thông tin liều dùng sẽ chừa một khoảng trống để người bán thuốc đánh dấu hoặc ghi số lượng viên thuốc chi tiết.

Kích thước và kiểu dáng in tem nhãn nhà thuốc

Tem nhãn nhà thuốc, quầy thuốc bệnh viện không có quy định chung về kích thước. Tùy theo mong muốn của mỗi hiệu thuốc mà có kích thước khác nhau. Thông thường người ta sử dụng khổ in 35mm x 22mm để in tem nhãn để đảm bảo kích thước vừa phải với nhiều kích cỡ của vỏ hộp thuốc, vỉ thuốc khác nhau.

Kiểu dáng của tem nhãn nhà thuốc thường là hình chữ nhật, có thể bo góc hoặc không bo góc. Vì tem dán liều lượng thuốc không yêu cầu tính thẩm mỹ cao mà chỉ cần đảm bảo chứa đầy đủ thông tin liên hệ nhà thuốc, thông tin liều lượng thuốc.

Hình ảnh tem nhãn cách chia liều dùng nhà thuốc-quầy thuốc, phòng khám, bệnh viện:

Khang Nguyên cung cấp dịch vụ in tem nhãn phụ dán lên sản phẩm, in tem chia liều dùng thuốc, in tem xét nghiệm y tế. Mọi thông tin chi tiết về in tem cách dùng thuốc, tem chia liều dùng thuốc. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0915.116.858