11/Sep2023

Top 5 hãng máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay

Máy nhận diện khuôn mặt là thiết bị hỗ trợ chấm công, điểm danh, kiểm soát ra vào cao cấp nhất hiện nay. Máy nhận diện khuôn mặt ứng dụng công nghệ sinh trắc học với trình quét bằng hệ thống camera hồng ngoại cho phép kiểm soát chính xác thời gian ra vào bằng Công nghệ “không chạm”

Top 5 hãng máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay

Thời đại 4.0 thời đại của quản lý số bằng việc ứng dụng công nghệ nhận dạng bằng AL để kiểm soát nhân viên trong doanh nghiệp hay kiểm soát học sinh khi đến trường. Trên thị trường có rất nhiều máy chấm công của các hãng khác nhau, sau đây Khang Nguyên xin được kể đến Top 5 hãng chấm công nhận diện khuôn mặt nổi tiếng tốt nhất hiện nay.

1. Suprema (Hàn Quốc) Suprema được biết đến là thương hiệu số 1 tại Hàn Quốc về các giải pháp kiểm soát truy cập, sinh trắc học và chấm công. Bằng kỹ thuật vượt trội của mình, Suprema đã sáng tạo ra những sản phẩm đổi mới và hữu ích về bảo mật trong những năm vừa qua. Đây cũng là lý do khiến Suprema có mạng lưới bán hàng rộng lớn trên toàn thế giới với hơn 130 quốc gia khác nhau.

2. Zkteco (Trung Quốc) Một trong những thương hiệu nổi tiếng về máy chấm công nhận diện khuôn mặt là Zkteco đến từ Trung Quốc. Nổi tiếng với người dùng bởi sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng, Zkteco Zkteco được lòng đa số người dùng hiện nay. Bên cạnh đó, thương hiệu tung ra thị trường với nhiều mẫu mã cùng tính năng mới để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Với hệ thống máy chấm công như vậy, Zkteco chính là thương hiệu hoàn hảo cho các công ty vừa và nhỏ.

3. Virdi (Hàn Quốc) Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực chấm công và thiết bị kiểm soát ra vào, Virdi là cái tên vinh dự đến từ Hàn Quốc nằm trong top này. Sản phẩm từ thương hiệu này được sản xuất và phân phối đến các quốc gia lớn với nhiều tính năng cao cấp, bảo mật tuyệt đối cùng ngoại hình đầy tính thẩm mỹ. Thiết bị máy chấm công của Virdi cũng sở hữu bộ nhớ lưu trữ lớn phù hợp với các doanh nghiệp, công ty có quy mô đông thành viên. Chưa hết, thương hiệu Virdi còn nổi bật bởi hệ thống chống vân tay giả độc quyền, là giải pháp tuyệt vời trong việc quản lý nhân sự của các công ty.

4. Ronald Jack (Malaysia)

Là một thương hiệu sản xuất máy chấm công lâu đời đến từ Malaysia, Ronald Jack được thành lập vào năm 1981. Thương hiệu này không chỉ được người dùng tại Việt Nam tin dùng mà các nước khu vực cũng vậy. Các thiết bị chấm công của hãng có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, bộ cảm biến tốc độ cao cùng bộ nhớ lớn giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

5. Soyal (Đài Loan)
Xuất hiện tại Việt Nam hơn 10 năm, Soyal là thương hiệu hàng đầu ở Đài Loan về thiết bị và giải pháp an ninh kiểm soát. Hãng cung cấp cho thị trường về các giải pháp quản lý và kiểm soát an ninh ra vào cho các công ty, cơ sở, trường học,… Soyal được nhiều người yêu thích nhờ vào sản phẩm có mẫu thiết kế hiện đại, tính ổn định cao và giá thành rẻ. Ngoài ra, thế mạnh của thiết bị Soyal còn thể hiện ở tốc độ xử lý cực nhanh và chính xác.


Để lựa chọn máy chấm công phù hợp cho Doanh nghiệp, quý Công ty nên lựa chọn máy chấm công có dung lượng phù hợp và ngân sách phù hợp cũng như Sử dụng sản phẩm của thương hiệu uy tín, đơn vị uy tín để mua. Mọi vấn đề về trục trặc, gặp sự cố khi sử dụng sản phẩm đều được hỗ trợ bảo hành. Ngoài ra, khi mua tại cửa hàng uy tín thì cũng yên tâm hơn về chất lượng, ít xảy ra những tình trạng không đáng có.

Khang Nguyên - Đơn vị bán máy chấm công chính hãng!

Hotline: 0915116858 - 0983 022 565