08/Aug2019

Lắp đặt máy chấm công vân tay cho nhà hàng khách sạn giá tốt


Máy chấm công vân tay cho nhà hàng, khách sạn thường sử dụng cho số lượng nhân viên ít. Tuy nhiên số ca kíp cần quản lý lại khá phức tạp và đòi hỏi đơn vị cung cấp phải có chuyên môn chuyên sâu và có kinh nghiệm trong giải pháp lắp đặt cho hệ thống thiết bị chấm công nhà hàng, khách sạn.

Giải pháp lắp đặt thiết bị chấm công cho nhà hàng, khách sạn phải giải quyết được các vấn đề sau:
Số lượng nhân viên cần quản lý tương đối ít, thường từ dưới 100 nhân viên trở xuống. Và số lượng một ca làm việc chỉ khoảng vài chục nhân viên.
Thời gian làm việc linh hoạt, nhiều ca làm việc khác nhau và chuyện tăng ca là chuyện rất bình thường do yêu cầu thực tiễn của nhà hàng, khách sạn.
Nhân viên mới có thể thay đổi liên tục vì sự gắn bó của nhân viên là rất ít trường hợp được lâu dài. Do đó, lắp đặt máy chấm công cho hệ thống nhà hàng khách sạn phải linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Với nhà hàng, khách sạn có nhiều chi nhánh ở các điểm khác nhau thì việc quản lý dữ liệu nhân viên chấm công về tại trung tâm (mua tên miền hoặc dùng địa chỉ IP tĩnh). Hoặc các đơn vị như nhà hàng chính, văn phòng chính thông qua mạng internet cũng là một yêu cầu cần phải có.

Mô hình kinh doanh của nhà hàng, khách sạn với số ca kíp phức tạp và thường xuyên thay đổi nên đòi hỏi một giải pháp chấm công phải đáp ứng một số yêu cầu sau đây :

- Các ca làm việc linh động, được quản lý chặt chẽ
- Việc nhập thông tin ca làm việc phải rất đơn giản, thậm chí phải phù hợp với những người rất bận rộn và không quen làm việc với máy tính
- Phần mềm phải có khả năng phân tích ca làm việc và tính toán giờ công tự động
- Đồng bộ hóa hệ thống ở tất cả các chi nhánh, để các nhân viên ở tất cả các chi nhánh có thể cùng chấm công (đặc biệt là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao nhận..)
- Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp văn phòng tổng có dữ liệu theo thời gian thực Có thể đồng bộ với hệ thống kiểm soát ra vào trong các kho

Chi tiết về máy chấm công cho nhà hàng, khách sạn xin quý khách vui lòng liên hệ công ty Khang Nguyên để được tư vấn thêm.

Với kính nghiệm nhiều năm trong ngành Thiết bị chấm công cho lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Chúng tôi hy vọng sẽ là một trong những sự lựa chọn của Quý khách khi cần một giải pháp chấm công nhà hàng của mình.

Mọi chi tiết liên hệ:
Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.