21/Mar2022

Lắp đặt Máy chấm công vân tay giá rẻ

Máy chấm công vân tay giá rẻ - Ronald Jack Chính Hãng Giá Rẻ


Máy Chấm Công Ronald Jack Vân Tay, Thẻ Từ Chính Hãng Giá Rẻ Nhất. Cam Kết Bảo Hành Uy Tín. Máy chấm công chính hãng giá tốt chất lượng cao bảo hành dài hạn lắp đặt tân nơi. Vận chuyển toàn quốc. Lắp đặt theo yêu cầu. Bảo hành dài hạn từ hãng.

I. Máy chấm công – một sản phẩm công nghệ của thời đại mới ra đời đem lại rất nhiều sự tiện ích cho các đơn vị, cửa hàng, doanh nghiệp… Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cơ bản và đầy đủ nhất giúp bạn đọc tìm hiểu dễ dàng về sản phẩm máy chấm công giá rẻ.

Máy chấm công vân tay Ronald Jack đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay là:

1. Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C


2. Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ800

II. Những lưu ý cần biết khi mua máy chấm công giá rẻ

Để mua được sản phẩm máy chấm công giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt và đặc biệt đem lại nhiều giá trị sử dụng bạn cần lưu ý những điều sau:

- Nguồn gốc xuất xứ của máy chấm công: khi mua sản phẩm máy chấm công, điều đầu tiên bạn cần nắm được chính là sản phẩm đó có xuất xứ từ đâu? Hiện nay các dòng máy chấm công trên thị trường đa dạng nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc… Tất nhiên bạn cần kiểm tra giấy chứng nhận để nhận biết đó có phải hàng chuẩn xuất xứ không hay là hàng giả, nhái.

- Tham khảo trước giá của sản phẩm: Muốn mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất bạn cần tham khảo giá trên thị trường để từ đó cân nhắc và lựa chọn được địa chỉ bán với mức giá phải chăng. Tất nhiên không nên chỉ ham giá rẻ mà bỏ qua yếu tố chất lượng của sản phẩm, chắc chắn bạn không muốn mình mua máy chấm công giá thành rẻ nhưng thời gian sử dụng chẳng bao lâu và còn hay lỗi hỏng nữa đúng không?

- Thông số kỹ thuật của sản phẩm: nếu bạn bỏ qua thông số kỹ thuật của máy chấm công giá rẻ khi mua đó là 1 sai lầm. Máy chấm công đó có thể lưu được bao nhiêu vân tay, dung lượng bộ nhớ ra sao, lưu được bao lần chấm công? Tất cả những câu hỏi này về thông số kỹ thuật sẽ cho bạn biết sản phẩm đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn hay không.

- Thời gian bảo hành của sản phẩm: bất cứ 1 máy chấm công chính hãng nào đều có thời gian bảo hành lâu dài và rõ ràng, cụ thể. Nếu bạn mua máy chấm công nhưng không có thời gian bảo hành hãy cẩn thận về độ chất lượng của sản phẩm đó nhé. Bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để cam kết bảo hành cho sản phẩm.

- Tính bảo mật của máy chấm công: Như đã trình bày ở phần trên, hiện đang có các loại máy chấm công khác nhau và thứ tự bảo mật của các sản phẩm này sẽ sắp xếp thứ tự từ thấp đến cao như sau máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công vân tay và cao nhất là máy chấm công khuôn mặt. Bạn cần căn cứ vào mức độ bảo mật mà doanh nghiệp mình cần sử dụng cũng như khả năng tài chính để đầu tư sản phẩm máy chấm công cho phù hợp.

- Các chức năng tích hợp thêm của máy chấm công: Hiện nay máy chấm công còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như mở cửa để đảm bảo sự an toàn. Bạn có thể xem xét thêm các tính năng tích hợp này của máy chấm công nhé!

Bất cứ khó khăn nào trong quá trình lựa chọn máy chấm công cloud theo nhu cầu. Bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0915116858, đội ngũ nhân viên Khang Nguyên giàu kinh nghiệm hứa hẹn tư vấn hữu ích nhất.