23/Jun2020

Nhận biết Máy Chấm Công Có Tính Năng Kiểm Soát Cửa

Máy chấm công kiểm soát cửa là dòng máy điện tử được dùng để chấm công cho nhân viên và có tích hợp thêm chức năng mở khóa cửa ra vào. Về bản chất, thiết bị hoạt động dựa vào cơ chế khi công nhân viên tiến hành chấm công hằng ngày, trong trường hợp vân tay hợp lệ, máy sẽ phát ra lệnh mở chốt khóa cửa, cho phép vào phòng. Và ngược lại, hệ thống sẽ ngăn cản hành vi xâm nhập với các cá nhân chưa được đăng ký dấu vân tay. Loại máy này giúp các doanh nghiệp quản lý được những đối tượng không cho phép ra vào, tiết kiệm chi phí thuê bảo vệ kiểm soát cửa.

Máy chấm công ngoài chức năng chấm công còn có chức năng kiểm soát cửa, tùy model máy có tích hợp chấm công với kiểm soát cửa ra vào. Dấu hiệu nhận biết máy chấm công có tính năng kiểm soát cửa đó là phía sau máy có cổng kết nối với khóa điện, giắc cắm này tượng trưng cho các cổng như COM, NO, NC, Power 12v… Đây là những giắc cắm cơ bản thể hiện sự hoạt động đóng ngắt tiếp điểm cũng như kết hợp với các thiết bị bên thứ 3 như khóa điện tử, nút công tắc, bộ lưu điện, bộ báo động chống trộm và đây đều là những thiết bị nghiêng về giải pháp an ninh.

Đối tượng khách hàng sử dụng máy chấm công với mục đích vừa chấm công vừa kiểm soát cửa ra vào như các doanh nghiệp cửa kính cường lực tự động như ngân hàng, bệnh viện, nơi có nhiều người ra vào mỗi ngày để giao dịch v.v.v... thì mua sản phẩm Máy chấm công tích hợp kiểm soát cửa ra vào tại Khangnguyenco.vn ở các quận huyện nội ngoại thành Hà Nội (Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Long Biên, Cầu Giấy, Gia Lâm, Hà Đông, Hoàn Kiếm, v.v..) và các tỉnh lân cận.

Hiện nay, chúng tôi có bán nhiều máy chấm công kiểm soát cửa chuyên nghiệp, quý khách hàng nào có nhu cầu cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về mua hàng cũng như hỗ trợ kỹ thuật.

Những dòng máy chấm công vân tay kiểm soát cửa ra vào phổ biến nhất 2020

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại máy chấm công kết hợp kiểm soát cửa ra vào với nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay như:

Ronald Jack, Kobio, ZKTeco, Virdi, Suprema, Vigilance, Abrivision… Tuy nhiên, theo thống kê những dòng sản phẩm máy chấm công kiểm soát cửa ra vào phổ biến nhất 2020 bao gồm:

1) Máy chấm công vân tay và kiểm soát cửa ra vào Ronald Jack F18

2) Máy chấm công kiểm soát vào ra Ronald Jack RJ600 ( vân tay/ thẻ)

3) Máy Chấm Công Và Kiểm Soát Ra Vào Uface602

Khang Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt máy chấm công vân tay và kiểm soát cửa ra vào, khuôn mặt giá rẻ trọn gói. Miễn phí lắp đặt nội thành Hà Nội, tặng phần mềm tiếng Việt. Hỗ trợ kỹ thuật phần mềm trọn đời máy.

Mọi chi tiết báo giá máy chấm công vân tay, thẻ, khuôn mặt, kiểm soát cửa. Vui lòng liên hệ.